Vận mệnh người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022

Người tuổi Mão gặp năm Nhâm Dần 2022 mọi sự đều ổn định, gặp may mắn, có khi công danh thăng tiến. Tuy nhiên, mọi sự đều phải khiêm tốn.

Đỗ Thu Nga
11:22 17/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mão

Những người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022: 

- Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, mệnh Thành Đầu Thổ

- Tuổi Tân Mão sinh năm 1951, mệnh Tùng Bách Mộc

- Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, mệnh Kim Bạch Kim

- Tuổi Ất Mão sinh năm 1975, mệnh Đại Khê Thủy

- Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987, mệnh Lư Trung Hỏa

- Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999, mệnh Thành Đầu Thổ...

So với tử vi tuổi Mão năm 2021 thì năm 2022 có vẻ cát lành nhiều hơn, song chưa đến điểm rực rỡ cực độ. Theo đánh giá, Mão gặp năm Dần ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định với những người làm công ăn lương. Người tuổi Mão gặp năm Dần cũng có cơ hội thăng tiến, có điều ở mức độ khá khiêm tốn, không đạt rực rỡ.

Về tiền bạc, có thể nói, người tuổi Mão đủ chi tiêu, chứ không tạo ra đột phá hoặc dư dả quá nhiều. Nữ mạng kiếm tiền tốt hơn nam nhưng cũng khó tích lũy vì vướng bận nhiều mối lo. Năm nay, chuyển hướng đầu tư kinh doanh thì sẽ có lợi hơn.

Sức khỏe tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Vận số đào hoa cũng khá tốt lành. Tuy nhiên khuyên bạn nên có sự tiết chế, tránh đi quá giới hạn.

Van-menh-nguoi-tuoi-Mao-trong-nam-Nham-Dan-2022-j

Về tài lộc

Như đã nói, năm nay tài lộc của người tuổi Mão bình thường, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, năm nay tài sản có tăng nhiều hơn năm trước nhưng tiêu tốn cũng nhiều, khó tích lũy.

Cục diện tương khắc với ngũ hành lưu niên khiến cho công cuộc kiếm tiền làm giàu có phần trúc trắc, vất vả chứ không suôn sẻ ngay từ đầu. Người làm công ăn lương cũng như người kinh doanh buôn bán, lượng tiền vào không quá lớn, không có sự trồi sụt quá cao. 

Trong năm nay nên thực hiện chính sách “chia trứng nhiều giỏ”, chuyển từ tiền mặt sang tích lũy về của cải hoặc đa dạng các hạng mục đầu tư vật chất, hạn chế rủi ro.

Về sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe khá tốt, đương số không mắc bệnh nghiêm trọng. Nhưng vì xung khắc với ngũ hành lưu niên nên đau ốm vặt là khó tránh khỏi. Ngoài ra cần hết sức đề phòng chuyện đi lại, nhất là xuất hành xa, cẩn thận tai nạn.

Trong các hoạt động thường ngày chú ý bong gân, té ngã gặp họa huyết quang. Nữ mệnh không nên kiêng khem quá mức khiến cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống. 

Ngoài ra, năm có Hối Khí ảnh hưởng, cần chú ý hơn tới sức khỏe người lớn tuổi trong nhà. Nửa cuối năm có tin buồn tang chế. 

Về tình duyên

Năm 2022, tuổi Mão có Bác Việt và Hàm Trì chiếu. đây là những tinh tú chủ về đào hoa mang tới hỷ tín cho người tuổi Mão. Nam nữ dễ dàng mở rộng quan hệ cá nhân, kết thêm bạn mới, mở rộng việc tìm người ưng ý.

Nam mệnh được quý nhân se duyên, mai mối, phát triển nhiều mối quan hệ tốt cho tình cảm và công việc. 

Những người đã có đôi thì có thể tính chuyện kết hôn, tỷ lệ thành công cao. Những ai đã có gia đình thì cẩn thận vướng mệnh đào hoa, chủ về mâu thuẫn tình cảm do có kẻ thứ 3 xen vào.

Vận mệnh người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022

Tuổi Tân Mão 1951 

Người này bước vào tuổi 72, sức khỏe là điều đáng quan tâm nhất. Đặc tính hay lo hay nghĩ của tuổi Tân Mão chính là vấn đề. Ai là con cháu có ông bà cha mẹ sinh tuổi này tuyệt đối không truyền tải các thông tin tiêu cực, quá buồn để tránh ảnh hưởng đến tâm lý. 

Vì từ tâm sinh ra bệnh, tuổi 1951 rất hay nghĩ mà nghĩ quá thành bệnh. Bản thân mệnh chủ cần phải biết gạt hết đi mà thanh thản sống, đã đến lúc chúng ta không thể cưu mang được mãi, đã đến lúc chúng ta phải chuẩn bị về tinh thần cho bản thân trong quá trình sinh lão bệnh tử rồi.

Tuổi Quý Mão 1963

Người tuổi này đã bước vào độ tuổi nghỉ hưu nhưng vẫn luôn hết mình vì công việc, làm tròn trách nhiệm nên rất được mọi người nể trọng, giúp đỡ. 

Đương số cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Tuổi tác tăng lên, cơ thể cũng có nhiều vấn đề cần lưu tâm. Đừng vì quá mải mê, ham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe. 

Năm nay, người tuổi Quý Mão cũng cần chú ý để việc ăn uống để tránh gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe.

Van-khan-ta-mo-Tet-Nham-Dan-2022-chi-tiet-nhat-5

Tuổi Ất Mão 1975

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Ất Mão hầu hết đang xây dựng được một nền tảng sự nghiệp ổn định. Tuy đôi khi vẫn gặp khó khăn nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực hết cùng thì mọi chuyện được giải quyết dễ dàng.

Bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề gia đình, đặc biệt là mệnh nữ, đề phòng xảy ra xung đột nghiêm trọng. 

Mệnh nữ đang ở độ tuổi mãn kinh nên tâm trọng có phần nóng nảy, bốc hỏa, thiếu kiên nhẫn với bạn đời. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc, nên gặp bác sĩ tâm lý hoặc dùng một số loại thuốc bổ trợ để ổn định tâm lý.

Tuổi Đinh Mão 1987

Với người tuổi Đinh Mão, có thể nói năm nay là một năm khởi sắc về mọi mặt, có sự thăng tiến trong công việc. Dân văn phòng có cơ hội thăng chức, tăng lương. Trong khi đó, dân kinh doanh cũng làm ăn phát đạt.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ lứa đôi duy trì tình trạng ổn định. Cả hai luôn đong đầy yêu thương, tâm đầu ý hợp, dù có sóng gió cũng cùng nhau vượt qua. Hạnh phúc của hai bạn khiến người khác không khỏi ghen tị. 

Điều cần chú ý là nên có kế hoạch quản lý chi tiêu hàng ngày hợp lý hơn, cố gắng hết sức để tăng thu, giảm chi, đừng nên xa hoa lãng phí vào những mục đích không thiết thực.

Tuổi Kỷ Mão 1999

Người tuổi Mão đã bước qua tuổi 24 trong năm 2022. Lúc này đa phần đã rời ghế nhà trường, bắt đầu cuộc sống tự lập. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm, chưa va vấp nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Vậy nên cần hết sức tỉnh táo.

Trong tình cảm, hai người có thể phải yêu xa nên hãy chuẩn bị trước tâm lý. Với những người có dự định kết hôn, năm nay cũng là năm khá thuận lợi, tỷ lệ về chung nhà cao.

Người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn tương đối đơn giản khi bên cạnh có không ít đối tượng tiềm năng. Nhưng trước khi bắt đầu một mối quan hệ, đừng quên tìm hiểu về con người đối phương ra sao nhé.

Van-menh-nguoi-tuoi-Mao-trong-nam-Nham-Dan-2022-d

Tuổi Tân Mão 2011

Người này năm nay 12 tuổi, đang độ tuổi nghịch ngợm, hoạt bát. Đương số có tính tự giác trong học tập, chăm chỉ nên kết quả khá khả quan. 

Vấn đề đáng lo ngại nhất là thói quen ăn uống. Một số bạn vẫn còn tình trạng kén ăn, ăn ít rau xanh, hoặc "nghiện" đồ ăn vặt quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cơ thể.

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022

- Tử vi tuổi Mão tháng 1 năm 2022: Sự bất ổn về cảm xúc chi phối thái độ làm việc, dễ vướng chuyện thị phi, cãi vã. Tiền bạc ổn định.

- Tử vi tuổi Mão tháng 2 năm 2022: Đương đầu Thái Tuế nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe giảm sút. Tài lộc tuy sáng nhưng chủ về hao tán nhiều sức lực mới kiếm được tiền.

- Tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2022: Cục diện Tương Hại cảnh báo tuổi Mão đề phòng rắc rối thị phi hay kiện cáo pháp luật. Làm việc có kế hoạch rõ ràng để không xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp.

- Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2022: Vận khí bình ổn, thích hợp cho phát triển đầu tư hoặc mở mang thêm công việc làm ăn. Có điều sức khỏe giảm sút, ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn.

- Tử vi tuổi Mão tháng 5 năm 2022: Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng cũng chi tiêu lắm. Cẩn trọng khi cho người thân hay bạn bè vay tiền, nên “chọn mặt gửi vàng”.

- Tử vi tuổi Mão tháng 6 năm 2022: Quý nhân Tam Hợp mang tin vui cho công việc, có thể là sự thăng tiến hoặc tăng lương. Dù thế nào đương số cũng có một tháng nhiều niềm vui.

- Tử vi tuổi Mão tháng 7 năm 2022: Bị ngũ hành lưu nguyệt khắc chế, tuổi Mão dễ xảy ra tranh chấp trong công việc hoặc mâu thuẫn trong gia đình.

- Tử vi tuổi Mão tháng 8 năm 2022: Cục diện Tứ hành xung gây hại, đề phòng tai nạn xe cộ. Công việc gặp trở ngại, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt do bị thua lỗ.

- Tử vi tuổi Mão tháng 9 năm 2022: Dưới sự tác động của Nhị Hợp cát thần, tuổi Mão đón “sóng” mới trong cơ hội đầu tư, có dấu hiệu sinh lời mạnh. Công việc làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.

- Tử vi tuổi Mão tháng 10 năm 2022: Tình duyên hay tiền bạc đều gặp may mắn do cục diện Tam Hợp hỗ trợ. Tuy nhiên, không nên tiến hành sửa sang nhà cửa vào thời điểm này, có điềm bất lợi.

- Tử vi tuổi Mão tháng 11 năm 2022: Có kẻ ném đá giấu tay do cục diện Hình hại vô lễ ảnh hưởng. Đề phòng lục đục trong gia đình, hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa.

- Tử vi tuổi Mão tháng 12 năm 2022: Công việc bận rộn khiến đương số lao lực, sức khỏe giảm. Tuy nhiên tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh có lộc.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận