Dự đoán vận mệnh người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022

Năm Nhâm Dần 2022 là năm tuổi của những người tuổi Dần. Năm nay, người tuổi Dần gặp Thái Tuế, khó tránh điều bất lợi bủa vây.

Đỗ Thu Nga
14:00 03/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Dần

Năm Nhâm Dần 2022 là năm con Hổ (Hổ qua rừng - Quá Lâm Chi Hổ), ngũ hành Kim. Năm Nhâm Dần được xem là một năm vượng khí tốt, trời đất khai thông, thái dương chiếu sáng, các tuổi sẽ được gặp may mắn, thuận lợi. Vậy với những người tuổi Dần, năm nay có thuận lợi như vậy không?

Hổ (Dần) là con vật đại diện cho sức mạnh, sự uy quyền. Người tuổi Dần thường có tố chất lãnh đạo. Tuổi Dần sinh các năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1988, 2010. 

Theo tử vi, năm 2022, người tuổi dần gặp năm tuổi và phạm cục diện Trục Thái Tuế. Người tuổi dần trong năm này sẽ gặp khá nhiều bất lợi, biến động ở khắp các phương diện cuộc sống.

Du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-Dan-nam-Nham-Dan-2022

Người xưa thường nói: "Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới tác động của Thái Tuế, tư tưởng đương số bất ổn, dễ thay đổi theo hướng mới, công việc làm ăn vì thế mà dịch chuyển theo, có xu hướng đi làm ăn xa, thay đổi nơi làm việc. 

Đặc biệt, tử vi tuổi Dần theo phong thủy năm 2022, các quý nam quý nữ tuổi Dần tuyệt đối không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh buôn bán hay hùn vốn làm ăn bởi dễ gặp thua lỗ, thất bại, không thu hồi được vốn dẫn đến tiền bạc hao tán, mang nợ vào thân.

Về tài lộc

Tài lộc của người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022 kém, tiền bạc làm ra ít phải hao tốn, chi tiêu vào cuộc sống cũng như đầu tư làm ăn. Các quý nam quý nữ tuổi Dần trong năm nay không nên đầu tư kinh doanh, hùn vốn làm ăn để tránh tiêu tán tiền bạc, lại gặp thị phi, dễ vì đồng tiền, công việc mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp.

Về công việc

Thái Tuế tác động mạnh về mặt tư tưởng, khiến đại đa số người tuổi Dần phải suy nghĩ nhiều, thay đổi liên tục về mặt tư tưởng, công việc làm ăn. Nhìn chung đây là một năm khá khó khăn. 

Nửa đầu năm là thời điểm công việc của người tuổi Dần có thay đổi lớn, có thể là chuyển việc hoặc mở mang lĩnh vực công việc. Nhưng dù gì đi nữa thì năm nay, người tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều bất lợi.

Đến nửa cuối năm có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ, công việc bớt vất vả phần nào nhưng để tiến đến thành công thì e rằng năm nay chưa phải thời điểm thích hợp.

Du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-Dan-nam-Nham-Dan-2022-f

Về tình duyên

Thái Tuế phủ đầu, lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh, tình duyên của người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, gia đạo bất ổn xoay quanh mối lo cơm áo gạo tiền. Vợ chồng hay xay ra cãi vã.

Với những người độc thân, tình cảm cũng không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò thông qua mai mối hoặc các mối quan hệ cũ. Song khó đi đến hôn nhân... 

Trong năm tuổi này có điềm báo ngăn cản, phản đối. Vì vậy, các cặp đôi đang yêu nhau cố gắng duy trì mối quan hệ yêu đương, tìm hiểu hết năm nay. Đồng thời nên bình tĩnh thuyết phục người thân để hòa khí được dịu lại.

Về sức khỏe

Năm nay, sức khỏe của người tuổi Dần khá tốt, không mắc bệnh gì nghiêm trọng. Song do chịu tác động của Thái Tuế, đương số sẽ trải qua nhiều vất vả lo toan cho công việc, tiền bạc, vì thế mà sức khỏe giảm sút, dễ ngã bệnh... Dù là nam hay nữ mạng tuổi Dần cũng không nên chủ quan khinh suất vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng hỏa hoạn trong các tháng 4, 5 và 6 âm lịch. 

Dự đoán vận mệnh người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022

Người tuổi Nhâm Dần 1962

Người tuổi Nhâm Dần 1962 có ngũ hành bản mệnh là Kim Bạch Kim, nam cung Khôn nữ cung Tốn gặp năm Nhâm Dần 2022 chính là năm niên mệnh phạm sao Thái Tuế, chủ bất lợi về mọi mặt. 

Sức khỏe của người sinh năm 1962 vào năm Nhâm Dần 2022 không tốt, suy yếu nhiều, đặc biệt cần chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp. Không chỉ vậy, gia đình gặp nhiều chuyện buồn đưa tới, vợ chồng con cái không vui vẻ, dễ xảy ra bất đồng ý kiến, lời qua tiếng lại, xuất hành gặp nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng.

Bên cạnh đó, nếu có ý định đầu tư làm ăn kinh doanh trong năm 2022 thì không nên. Vì dễ rơi vào tình trạng tiêu tán tiền bạc, thua lỗ, tiền mất tật mang.

Du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-Dan-nam-Nham-Dan-2022-d

Người tuổi Giáp Dần 1974

Quý nam tuổi 1974 nhằm sinh niên mệnh Giáp Dần có ngũ hành sinh là Đại Kê Thủy gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, được coi là năm thuận lợi. Kim sinh Thủy vì vậy công việc làm ăn suôn sẻ. Xét thấy, có sự thay đổi hay mở rộng công việc làm ăn nên tiền bạc tiêu tốn không ít.

Về gia đạo, năm nay những người sinh năm 1974 nên cẩn thận bởi có nguy cơ bất ổn do những cám dỗ bên ngoài. nếu bạn không chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái sẽ rất dễ dẫn tới đổ vỡ hôn nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, hạn chế sử dụng đồ kích thích như rượu bia, thuốc lá... nếu không sẽ rất gây hại cho cơ thể.

Người tuổi Bính Dần 1986

Người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc ngũ hành Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 là năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim Bạch Kim, Hỏa gặp Kim là tương khắc dẫn đến khó khăn, bất lợi cho bản mệnh.

Tài lộc năm 2022 của tuổi Dần kém sắc, tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn. 

Về công việc làm ăn, người sinh năm 1986 có xu hướng tìm kiếm kênh đầu tư mới. Điều này rất đáng hoan nghênh nhưng cũng cần lưu tâm không nên quá mạo hiểm tránh bị người xấu lợi dụng. 

Về gia đạo, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, hòa khí không còn, tình cảm rạn nứt. Nguyên nhân chủ yếu là do công việc cũng như vấn đề cơm áo gạo tiền.

Người tuổi Mậu Dần 1998

Người tuổi Mậu Dần 1998 thuộc ngũ hành là Thành Đầu Thổ gặp năm 2022 là Kim Bạch Kim, Thổ gặp Kim chính là sinh xuất. Vì thế năm 2022 được coi là năm tốt xấu đan xen với cả nam và nữ sinh năm 1998. 

Năm nay, người Mậu Dần bước vào tuổi 25, bắt đầu lao vào kiếm sống, va vấp nhiều hơn. Cái tôi của người này cao, cách hành xử đôi lúc thiếu sự khiêm tốn, rất dễ vô tình đắc tội tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

Về chuyện tình cảm, nhất là với các đôi đang yêu cần học cách bao dung, thấu hiểu cho nhau trong cuộc sống. Hạn chế các cuộc cãi vã để tránh ảnh hưởng đến tình cảm.

Người tuổi Canh Dần 2010

Đây là năm đánh dấu sự trưởng thành mới trong nhận thức của các bạn tuổi Canh Dần. Ở độ tuổi 13, các bạn vẫn còn trong vòng tay bao bọc của cha mẹ. Tuy nhiên, đây cũng là độ tuổi các bạn bộc lộ rõ cái tôi của mình.

Không ít bạn có hành động nổi loạn, nghịch ngợm khiến cha mẹ buồn lòng. Thậm chí nếu không cẩn thận còn xảy ra xung đột, xô xát với người khác dẫn đến bị thương, đổ máu...

Trẻ Canh Dần nên chú ý ngôn hành cử chỉ của mình, ghi nhớ lời cha mẹ dặn dò, đừng a dua đua đòi, làm bậy làm liều. Các bậc làm cha mẹ cũng cần quan tâm sát sao đến những bạn trẻ ở độ tuổi này để không xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022

- Tháng 1/2022: Công việc bận rộn, suy nghĩ quá nhiều thành ra lao lực. Tuy nhiên công danh sáng, gặp quý nhân phù trợ cho việc làm ăn. 

- Tháng 2/2022: Áp lực công việc lớn nhưng được đồng nghiệp trợ giúp. Tiền bạc tiêu pha nhiều, có lộc về kinh doanh, đầu tư. 

- Tháng 3/2022: Tinh thần bất ổn, sức lực hư hao, đề phòng ngã bệnh. Công việc làm ăn không như ý, có dấu hiệu cản trở, phá hoại.

- Tháng 4/2022: Cục diện Tương Hại tác động, đề phòng bị mất cắp hoặc lừa gạt. Ngoài ra, chú ý an toàn cháy nổ, tránh hỏa hoạn. Khả năng có thể xuất hành xa, đi công tác hoặc đi học. 

- Tháng 5/2022: Quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, công việc suôn sẻ hơn, nhìn thấy cơ hội thăng tiến, cần chủ động nắm bắt. Tài lộc khá nhưng hao tổn nhiều cho gia đình, người thân. 

- Tháng 6/2022: Kinh doanh buôn bán phát đạt nhưng đề phòng tranh chấp kiện cáo pháp luật. Sức khỏe giảm sút, chú ý đi lại kẻo bị té ngã hoặc gặp họa huyết quang. 

- Tháng 7/2022: Gặp cục diện Tứ Hành Xung, vận khí giảm sút, báo hiệu một tháng nhiều biến động, thậm chí biến động mạnh nhất trong năm. Hành sự thận trọng, chú ý từng lời ăn tiếng nói.

- Tháng 8/2022: Xui khí dần tan, cát khí tới, đương số đón tin vui về tiền bạc, đầu tư sinh lời. Có điều chú ý bệnh cũ tái phát.

- Tháng 9/2022: Nhị Hợp cục hỗ trợ mạnh cho công việc làm ăn, có cơ hội tăng thêm thu nhập hoặc nâng cao vị thế cá nhân. 

- Tháng 10/2022: Tiền đến rồi đi, kiếm cũng được khá nhưng tiêu pha cũng nhiều. Đề phòng bị mất trộm tiền của. 

- Tháng 11/2022: Tập trung tiền bạc cho công việc làm ăn hoặc xây sửa nhà cửa. Sức khỏe tốt, ốm đau gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi. 

- Tháng 12/2022: Chuyện tình cảm có tiến triển sau thời gian bị ngăn cản. Tiền bạc tiêu hao cho người thân, bạn bè. 

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh người tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận