Update danh sách các minh tinh Cbiz bị xem xét xử lý

Mạng xã hội Trung Quốc đã rò rỉ danh sách 1 vài minh tinh Cbiz bị xem xét xử lý. Đáng nói, có không ít người thuộc vòng Kinh Khuyên.

Đỗ Thu Nga
12:33 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã chia sẻ, đêm 26/8 xuất hiện thông tin, Ngô Diệc Phàm có thể phải đối mặt với án tử hình. Và trước khi "chìm nghỉm", anh chàng này đã khai ra 47 cái tên có liên quan. Người đầu tiên "dính" được cho là Triệu Vy.

Đến trưa 27/8, netizen đã update một số minh tinh bị xem xét xử lý. Trong đó có nhắc đến Lý An, Huỳnh Hiểu Minh, Cao Hiểu Tùng, Vương Toàn An (đạo diễn từng vị tố mua dâm), Đặng Tử Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Trần Thăng, Vận Thi, Dư Văn Lạc, Sài Trí Bình, Tzuyu (Twice), Lư Quảng Trọng, Diệp Đức Nhàn (Ảnh hậu - diva Hong Kong, mẹ nuôi Lưu Đức Hoa), Văn Chương...

update-danh-sach-cac-minh-tinh-cbiz-bi-xem-xet-xu-ly-0
Huỳnh Hiểu Minh từng có mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy

- Danh sách nghệ sĩ chơi gái, uống rượu lái xe: Vương Kim An (đạo diễn, chơi gái), Cao Hiểu Tùng (đạo diễn, uống rượu lái xe),…

- Danh sách nghệ sĩ có liên quan đến chính trị Trung- Hong Kong: Dư Văn Lạc, Huỳnh Thúy Như, Đường Thi Vịnh, Lâm Tịch.

- Chưa rõ thông tin (nghi vấn liên quan đến chính trị Trung- Hong Kong/ Trung-Đài): Đặng Tụy Văn, Đặng Tử Kỳ, Lý An (đạo diễn 3 lần đạt giải Oscar)

- Danh sách nghệ sĩ có liên quan đến chính trị Đài - Trung: Sài Trí Bình ( chế tác Vườn Sao Băng bản Đài), Từ Nhược Tuyên, Chu Tử Du...

- Danh sách xám: Dụ Ngôn, Triệu Bổn Sơn, Vương Kiện Lâm, A Khưu, La Chí Tường, Cao Thiên Hạc, Văn Chương, Lý Tiểu Lộ, Huỳnh Hiểu Minh,…

- Danh sách chưa rõ : Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn, Trịnh Sảng, Đồng Trác.

update-danh-sach-cac-minh-tinh-cbiz-bi-xem-xet-xu-ly-1

Liên quan đến câu chuyện của Triệu Vy và Ngô Diệc Phàm, từ đêm qua, Châu Tấn và Dương Mịch cũng là cái tên được réo gọi rất nhiều lần. Người hâm của hai nghệ sĩ này đang rất lo lắng. 

Và đúng giữa lúc nước sôi lửa bỏng thì bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm" do Dương Mịch và Lý Dịch Phong đóng chính bị "bay màu" trên các nền tảng phát sóng. Điều này khiến fan sốc nặng. 

Cũng vì trước đó Dương Mịch và Triệu Vy quan hệ thân thiết nên càng có nhiều tin đồn Dương Mịch chính là nhân vật bị phong sát tiếp theo.

update-danh-sach-cac-minh-tinh-cbiz-bi-xem-xet-xu-ly-5
Dương Mịch cũng bị xóa phim

Fan của Châu Tấn cũng sợ hãi không kém khi Châu Tấn chính là đại hoa đán trong Kinh Khuyên - nhóm văn nghệ sĩ Bắc Kinh, có quyền lực lớn nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Trong bối cảnh Kinh Khuyên đang bị các nhà chức trách càn quét rát mặt, fan của Châu Tấn liên tục cầu nguyện: "Đừng là Châu Tấn, đừng là Châu Tấn".

Ở một diễn biến khác, truyền thông trung quốc đang hướng sự quan tâm của dư luận vào vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Cụ thể, sáng 27/8, netizen tinh ý phát hiện khi tìm kiếm thông tin trên ứng dụng Thiên Nhã, trạng thái của studio Điện ảnh Văn hóa Đông Dương Hoành Điếm Lâm Tâm Như đã chuyển từ tồn tại sang giải thể.

update-danh-sach-cac-minh-tinh-cbiz-bi-xem-xet-xu-ly-8
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Được biết, phòng làm việc này được thành lập từ năm 2013 với vốn đăng ký là 100.000 tệ (352,4 triệu đồng). Thông tin Lâm Tâm Như giải thể studio (phòng làm việc ở thị trường đại lục) đã ngay lập tức vọt lên số 1 hot search của Cbiz.

Tờ 163 đưa tin, phòng làm việc của Lâm Tâm Như đã chính thức đóng cửa từ ngày 24/8. Trước đó vào tháng 12/2020, phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa cũng đã đóng cửa, người quản lý của nam diễn viên cũng từ chức.

Hành động lạ của vợ chồng Lâm Tâm Như khiến nhiều người đồn đoán rằng họ muốn rời khỏi giới giải trí Hoa ngữ để trở về Đài Loan. Cũng có nghi ngờ cho rằng, Lâm Tâm Như giải thể studio có thể liên quan đến vụ “đại thanh trừng” đang làm chấn động Cbiz trong thời gian qua. Họ cho rằng vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng có khả năng không nằm ngoài vòng drama này.

Xem thêm: Kinh Khuyên là gì và những nhân vật quyền lực của Kinh Khuyên là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận