47 cái tên trong lời khai của Ngô Diệc Phàm là những ai?

Truyền thông Trung Quốc đang lan truyền thông tin, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 người liên quan liên quan. Vậy, 47 cái tên này là những ai?

Đỗ Thu Nga
10:13 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

47 cái tên trong lời khai của Ngô Diệc Phàm là những ai?

Khuya ngày 26/8 đến rạng sáng 27/8 được xem là quãng thời gian "ác mộng" đối với  Cbiz. Và đây cũng là khoảng thời gian mở màn cho cuộc "ngã ngựa" của "Én nhỏ" Triệu Vy. Sau khi Triệu Vy bị "thanh trừng" thì một loạt những cái tên khác đã bị nhắc đến, trong số đó có Dương Mịch. 

Và đáng chú ý hơn cả là những thông tin liên quan đến vụ án của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, tội nặng nhất của Phàm không phải là cưỡng hiếp hay quan hệ tình với trẻ vị thành niên. Tội lớn nhất của Ngô Diệc Phàm nằm trong đường dây mua bán ma túy. Có vẻ như cảnh sát Bắc Kinh đã nắm được không ít chứng cứ về vụ việc này. 

47-cai-ten-trong-loi-khai-cua-ngo-diec-pham-la-nhung-ai-8
Nhờ đạo diễn Phùng Tiểu Cương 'dẫn mối', Ngô Diệc Phàm đã gây dựng được mạng lưới quan hệ trong Kinh Khuyên từ sớm

Một số nguồn tin khác cho biết, có thể Ngô Diệc Phàm biết bản thân khó tránh tội nên trước khi bị đưa ra xét xử đã khai ra nhiều "chuyện xấu" trong Cbiz và những nhân vật quyền lực dính líu. Theo đó, Ngô Diệc Phàm đã chỉ mặt đặt tên không ít nhân vật quyền lực trong Kinh Khuyên - nhóm văn nghệ sĩ gồm các cây đa, cây đề chuyên trao đổi lợi ích, tài nguyên hoạt động ở Bắc Kinh. 

Sina cho biết giới chức Trung Quốc đang tiến hành điều tra toàn bộ hoạt động của nghệ sĩ, công ty trực thuộc Kinh Khuyên. Có thể kể đến Triệu Vy, Cao Hiểu Tùng, công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, công ty Tân Lệ.

Nhiều người tin rằng, trong số đó có Triệu Vy. Và đó là 1 trong số những nguyên nhân khiến "Én nhỏ" gãy cánh.

47-cai-ten-trong-loi-khai-cua-ngo-diec-pham-la-nhung-ai-9
Triệu Vy là nhân vật quyền lực trong Kinh Khuyên

Được biết, Triệu Vy là 1 nhân vật có thế lực trong Kinh Khuyên. Bởi "Én nhỏ" có những tác phẩm kinh điển phủ sóng toàn dân. Bản thân Triệu Vy cũng là người kinh doanh có tiếng, nổi cả ở mặt đạo diễn lẫn quản lý nghệ sĩ... Triệu Vy cũng là nhân vật nâng đỡ không ít đàn em trong nghề. 

Có một nguồn thông tin khác cho rằng, quản lý cũ của Triệu Vy đã bị bắt. Ngoài làm việc cho Triệu Vy, người này còn là đại diện cho một ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc. Ngoài ra, Triệu Vy cũng đang bị giam lỏng để điều tra về các bê bối. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nguồn thông tin từ các trang mạng xã hội, trang tin ở Trung Quốc. Thực hư sự việc ra sao vẫn phải đợi cơ quan điều tra của nước này lên tiếng. 

Ngô Diệc Phàm có thể bị xử tử hình?

Ngày 31/7, Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Đến tối 16/8, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương phê chuẩn quyết định bắt giữ cựu thành viên EXO vì cáo buộc hiếp dâm.

Chia sẻ với trang 163, nhiều luật sư tại Trung Quốc cho rằng Ngô Diệc Phàm nhiều khả năng phải “bóc lịch” không dưới 5 năm tù giam. Luật sư cũng không loại trừ khả năng anh có thể bị chung thân hoặc tử hình nếu phạm tội nặng.

Đến đêm 26/8, tờ 163 đưa tin, Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần nộp đơn xin tại ngoại chờ xét xử nhưng không được chấp thuận. Nguyên nhân là do vụ án của anh có tính nghiêm trọng, liên quan đến đường dây tội phạm có tổ chức.

47-cai-ten-trong-loi-khai-cua-ngo-diec-pham-la-nhung-ai-4
Tội trạng của Ngô Diệc Phàm nghiêm trọng đến mức liên tục bị bác đơn xin tại ngoại chờ xét xử

Trong đêm qua, 1 blogger có tên "Khuyên Nội Nhị Gia" với 200.000 follower cho biết, Ngô Diệc Phàm đã khai ra đồng phạm lên tới con số 47 người, đại bộ phận đều thuộc nhóm Kinh Khuyên - giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh. Hơn thế nữa, tài khoản này còn cho biết, Phàm dính líu đến một đường dây ma túy lớn. Giới chức Trung Quốc đánh giá đây là "đại án" trong Cbiz. 

Tờ 163 cũng đưa ra ý kiến về khung hình phạt cho Ngô Diệc Phàm. Theo đó, khung hình phạt được cảnh sát đề xuất lên Viện kiểm sát quận Triều Dương cho Ngô Diệc Phàm là tử hình. Không chỉ bị tình nghi hiếp dâm trẻ vị thành niên, lừa đảo hàng chục cô gái, nam diễn viên còn vướng cáo buộc rửa tiền, trốn thuế, sử dụng và liên đới đến đường dây mua bán ma túy.

Xem thêm: Triệu Vy và scandal từ xưa đến nay: "Én nhỏ" đã hóa "Diều hâu" thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận