Ngô Diệc Phàm không còn "chốn dung thân" ở Cbiz với 2 văn bản phong sát, 3 Hiệp hội tẩy chay

Ngô Diệc Phàm chính thức lập nên kỷ lục trong Cbiz khi nhận 2 văn bản phong sát và bị 3 Hiệp hội về nghệ thuật ở Trung Quốc tẩy chay vì vi phạm pháp luật và không có đạo đức.

Đỗ Thu Nga
08:53 18/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 16/8, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) phê chuẩn quyết định bắt giữ Ngô Diệc Phàm về hành vi hiếp dâm. Tờ Nhân dân nhật báo cho biết, chi tiết về sự việc này chưa được cập nhật. Song đáng chú ý, chiều cùng ngày, toàn bộ tác phẩm của Ngô Diệc Phàm tham gia đã bị xóa bỏ hoặc gỡ bỏ khỏi các nền tảng phát sóng tại Trung Quốc.

Theo một số nguồn tin, Ngô Diệc Phàm thậm chí còn không đủ điều kiện để tại ngoại trong thời gian chờ xét xử. Theo một luật sư, bản án mà Ngô Diệc Phàm phải nhận có lẽ không dưới 5 năm.

Sau khi có thông báo Ngô Diệc Phàm bị bắt, cả 3 Hiệp hội về nghệ thuật của Trung Quốc là Hiệp hội Điện ảnh, Hiệp hội Âm nhạc và Hiệp hội truyền hình đều ra văn bản tẩy chay. Họ kiên quyết không "chừa chỗ dung thân" cho nghệ sĩ vi phạm pháp luật và không có đạo đức.

ngo-diec-pham-khong-con-chon-dung-than-o-cbiz-0
Ngô Diệc Phàm lập kỷ lục mới với 2 văn bản phong sát, 3 Hiệp hội cùng tuyên bố tẩy chay

Trong văn bản cũng nêu rõ, không chỉ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, Ngô Diệc Phàm còn phải chịu sự kỷ luật và tẩy chay của các Hiệp hội ngành biểu diễn. Đây không khác gì lần phong sát thứ 2 sau màn phong sát trên mạng xã hội mà anh ta phải nhận trước đó.

Trước đó vào ngày 31/7, Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Từ đó một loạt bê bối của nam nghệ sĩ bị phanh phui.

Ngô Diệc Phàm bước chân vào làng giải trí với tư cách là một thành viên nhóm nhạc nam EXO. Đến năm 2014, anh bất ngờ ra đi vì lý do cá nhân. Việc rời nhóm của Kris từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì lùm xùm kiện tụng giữa anh và công ty quản lý cũ SM Entertainment.

Rời Kpop, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc phát triển và đạt thành công ở mảng phim ảnh, thời trang, âm nhạc. Thậm chí anh còn tham gia không ít dự án truyền hình đình đám khác. 

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm rớt đài, Cbiz đã 'quay xe' như thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận