Trong mắt hàng xóm phố Hàng Bè, "boy phố cổ" đánh bạn gái sảy thai cuỗm 61 triệu tiền sinh đẻ là người thế nào?

"Boy phố cổ" bị cả cộng đồng ghép vì phốt đánh bạn gái sảy thai, cuỗm tiền rồi dọa tung clip nóng. Thế nhưng ở nhà lại là cậu bé đáng thương?

Đỗ Thu Nga
08:29 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hồi tháng 2/2021, dân mạng truyền tay nhau "drama" cô gái tố bạn trai nhà phố cổ với liên hoàn phốt như: bắt bạn gái phá bỏ thai 2 lần, quỵt tiền, ngoại tình qua mạng... Theo cô gái, anh người yêu ép cô bỏ thai 2 lần và đổi lỗi cho cô không cẩn thận trong lúc quan hệ. Chưa dừng lại, anh ta còn "cắm sừng" cô khi quen gái lạ qua Tinder.

Và cách đây gần 1 tuần, tài khoản M.l. lại tiếp tục lục "drama" trên một lần nữa. Người này đăng tải một loạt hình ảnh của "boy phố cổ" với dòng chia sẻ: "Boy phố cổ đã khóa fb rồi. Anh em ai đi qua cho em xin 1 tin nhắn 1 bình luận đòi boy phố cổ trả em 61 củ với nhé. 50 củ bố mẹ em cho em sinh con nó lấy cắp. Và 11 củ người ta thăm em sảy thai nó cũng lấy".

trong-mat-hang-xom-boy-pho-co-la-nguoi-the-nao-1
Bài phốt "boy phố cổ"

Sau khi để cư dân mạng "hóng no", "boy phố cổ" quyết định lên tiếng phản "drama" tố ngược bạn gái dựng chuyện, sẵn sàng đưa mọi thứ ra toàn. Anh ta phủ nhận toàn bộ những nội dung được đăng tải trên mạng xã hội. Anh ta cho biết, sẽ làm việc với cơ quan có thẩm quyền để khởi kiện người yêu cũ vì bôi nhọ anh ta.

Và cho đến thời điểm hiện tại, "drama" của "boy phố cổ" vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đặt câu hỏi, liệu con người thật của "boy phố cổ" có phải như vậy không?

Theo nguồn tin của Afamily, chiều ngày 22/3, phóng viên đã có mặt tại nơi "boy phố cổ" sinh sống đó là phố Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để tìm hiểu. Tại đây, rất nhiều hàng xóm cảm thấy bất ngờ về sự việc của anh ta.

trong-mat-hang-xom-boy-pho-co-la-nguoi-the-nao-0
Con đường dẫn vào nhà ông bà L.

Chị L. (hàng xóm) cho biết, đã sinh sống và quen biết "boy phố cổ" từ nhỏ. Chị nói rằng, căn nhà trong ngõ là của gia đình ông bà L. chứ không phải là nhà của gia đình "boy phố cổ" như tin đồn trên mạng xã hội.

Vậy anh ta là người thế nào? Chị L. tiết lộ: "Khoảng 1 tháng trước cũng từng xuất hiện vụ việc này trên mạng xã hội, sau đó gỡ hay gì đó tôi không thấy nữa. Mấy ngày nay vụ việc lại xuất hiện tôi cảm thấy bất ngờ về những nội dung được chia sẻ trên đó. Tôi biết L. từ bé nên khi biết chuyện này tôi cảm thấy thương L.. Mọi chuyện đều bắt nguồn từ hai phía chứ không thể vì một thông tin đăng trên mạng xã hội mà Bị người phán xét hay có những lời lẽ không hay như vậy".

Chị L. cũng cho biết thêm, thanh niên này là người hiền lành, ngoan ngoãn với hàng xóm. Mỗi lần đến nhà ông bà chơi đều chào hỏi mọi người tử tế. 

"Sự thật từ một phía thì hoàn toàn không thể đúng 100% được, bạn nữ kia hoàn toàn có thể dựng lên câu chuyện để nói. Hiện mình thấy L. đang thực sự bị cô lập vì thế rất thiệt thòi cho cậu ấy", chị L. chia sẻ.

trong-mat-hang-xom-boy-pho-co-la-nguoi-the-nao-6
"Boy phố cổ" nói về gia đình mình

Còn về những tin nhắn như nhà mặt phố, gia cảnh nọ kia thì theo chị L. đó chỉ là những thông tin "boy phố cổ" chém gió, có phần quá đà. 

Một người hàng xóm khác cho biết, gia đình "boy phố cổ" có gia cảnh bình thường. Bố mẹ vốn là người hiền lành, bản thân anh ta đối với hàng xóm cũng tử tế. Vì bố L. đang bị ung thư, sức khỏe yếu nên mọi người cũng tránh hỏi chuyện đó vì không muốn ảnh hưởng đến bố mẹ L.. 

"L. thì cũng không chơi bời gì, vì được bố mẹ chiều nên có phần thể hiện hơi quá trên mạng xã hội", bà Hiền cho biết.

Người hàng xóm này còn tiết lộ  thêm, theo bạn bè "boy phố cổ", cô gái cậu ta qua lại cũng không tử tế, có nhiều mối quan hệ phức tạp. Gia đình cậu ta từng cấm qua lại yêu đương nhưng không được. 

""Có lần tôi cũng nói chuyện khuyên bố mẹ L. không nên cho L. tiếp tục quen cô gái kia vì cũng nghe rất nhiều tiếng về cô này. Sau lần đó, cô gái kia biết chuyện rồi lên mạng xã hội có những lời lẽ không hay với gia đình tôi. Thậm chí lần đó cô gái này còn dọa kiện gia đình tôi ra tòa, rồi biết tài khoản facebook của con gái tôi thì nhắn tin đe dọa này kia", người này chia sẻ.

Hiện tại vẫn chưa rõ trắng đen vụ việc thế nào, song cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách ứng xử của "boy phố cổ" với bạn gái cũ.

Sau màn phản drama gây sốc, Huy Quần Hoa tiếp tục bị vợ bóc phốt: "Bây giờ anh vừa ăn cắp vừa la làng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận