Full clip thanh photoshop Huy Quần Hoa bị vợ "bóc phốt ngoại tình", giàu đổi bạn sang đổi vợ

Mới đây, Huy Quần Hoa - bậc thầy photoshop đang bị dính vào lùm xùm ngoại tình, mà người tố cáo không ai hết chính là vợ của anh.

Hoa Nguyễn
10:41 22/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Huy Quần Hoa là một trong những cái tên hot trên facebook nhờ khả năng photoshop "thần sầu" của mình. Tuy nhiên mới đây anh lại bị chính vợ của mình tố cáo ngoại tình.

Full clip bóc phốt ngoại tình của Huy Quần Hoa được vợ của anh chàng tung lên mạng xã hội

Có lẽ trong thời buổi "Ai rồi cũng bị cắm sừng thôi" thì những câu chuyện ngoại tình như thế này đã không còn khiến cư dân mạng quá ngạc nhiên nữa. Thế nhưng chuyện thánh photoshop Huy Quần Hoa bị vợ bóc phốt lăng nhăng, ngoại tình thậm chí còn bênh tình nhân là chuyện không thể nào dung thứ được.

huy quan hoa 1
Huy Quần Hoa bị vợ tố ngoại tình, lại còn đứng ra bênh vực tiểu tam
huy quan hoa 2
huy quan hoa 3
huy quan hoa 4
huy quan hoa 5
huy quan hoa 6
Những đoạn tin nhắn tố cáo ngoại tình của Huy Quần Hoa

Dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng điều này cũng khiến cộng đồng mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ. Bởi trước đây, anh từng chia sẻ rằng mối tình đầu của anh năm 20 tuổi rất thích ghép ảnh và chỉnh ảnh. Để theo đuổi được cô ấy anh đã phải hoàn thiện kỹ năng photoshop của mình. Vì vậy, việc anh chàng bị tố ngoại tình, bênh vực tiểu tam lại càng khiến nhiều người bất ngờ.

Huy Quần Hoa tên thật là Mai Xuân Huy, sinh năm 1989 (32 tuổi), quê ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam. Anh được biết đến là một nhà thiết kế đồ họa, người dạy học Photoshop đỉnh cao. Xuân Huy tham gia Cộng Đồng Design Việt Nam từ khá sớm. Anh thường xuất hiện trên mạng xã hội với những clip hài và ảnh chế, ảnh ghép khiến mọi người phải bật cười. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh được nhiều người yêu mến và biết tới.

huy quan hoa 7
Anh chàng này từng khiến nhiều người phải thán phục nhờ khả năng photoshop đỉnh cao của mình

Không chỉ vậy, anh chàng còn sở hữu kênh Youtube Quần Hoa TV với 70.000 người đăng ký. Trên nền tảng Tik Tok, Xuân Huy sở hữu tài khoản tiktok với 1.4 triệu người theo dõi, không thua kém bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào. Anh thường đăng tải những clip hướng dẫn sử dụng Photoshop và những clip ghép tự chế hài hước của mình. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Tik Tok thì chắc chắn ít nhiều bạn cũng đã từng nghe tới đoạn âm thanh sau đây: "Xin chào các bạn mình là Huy Quần Hoa, chuyên gia chỉnh sửa ảnh siêu cấp vip pro". 

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía vợ (cũ) của Huy Quần Hoa. Trước lùm xùm tố ngoại tình, Huy Quần Hoa đã tạm khoá trang cá nhân. Tuy nhiên trên fanpage của anh chàng vẫn update tình hình công việc các khoá học Photoshop mà anh chàng dạy. Thực hư câu chuyện như thế nào có lẽ vẫn phải chờ cả 2 nhân vật chính cùng lên tiếng.

Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ 2 nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư chung cư Topaz Home, TP Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận