Diễn biến mới nhất vụ 2 nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư chung cư Topaz Home, TP Hồ Chí Minh

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng, 2 nữ sinh rơi lầu tử vong có quan hệ tình cảm, cách đây 1 tuần đã bỏ nhà đi.

Đỗ Thu Nga
10:20 22/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12) phát hiện 2 nữ sinh nằm bất động gần khu vực cổng ra bãi xe của chung cư, nghi ngờ rời từ tầng cao xuống đất. Ngay sau đó, người bảo vệ này đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Đến sáng 21/3, Công an quận 13 đã phối hợp với các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong. 

Đến tối cùng ngày, Công an quận 12 cho biết, đã có báo cáo ban đầu về vụ việc 2 nữ sinh rơi lầu chung cư Topaz Home. Theo đó, danh tính nạn nhân là L.N.T.K (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H (16 tuổi,ngụ quận 4). Cả 2 hiện đang là học sinh cấp 3 tại một trường THPT ở quận 3. 

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình nạn nhân đến nhận con. Tại hiện trường, người thân cho biết, phát hiện 2 nữ sinh có quan hệ tình cảm với nhau. Cách đây khoảng 1 tuần, cả 2 bỏ nhà ra đi. Phụ huynh đã tìm thấy một số tin nhắn của cả 2 nạn nhân trước khi sự việc xảy ra.

dien-bien-moi-nhat-vu-2-nu-sinh-roi-tu-tang-cao-chung-cu-chung-cu
Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh

Để xác định rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng này, Công an đã trích xuất camera an ninh ở một số chung cư gần đó. Theo ghi nhận, khoảng 1h30 ngày 21/3, 2 nữ sinh đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh đến Quốc lộ 1. Khi đi đến chung cư Topaz Home thì một nữ sinh lấy ván trượt đứng phía trước chung cư.

Tiếp đó cả hai nữ sinh đi bộ vào bãi xe chung cư, qua hồ bơi rồi đi cầu thang lên tầng 3 tòa nhà A1 chung cư Topaz Home. Theo ghi nhận camera trong thang máy, 2 nữ sinh đã nhấn thang lên tầng 20 (tầng thượng chung cư này).

Tại tầng thượng của khu chung cư, cơ quan Công an phát hiện 2 ba lô và 1 ván trượt. Không phát hiện điện thoại và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Theo nguồn tin của Pháp luật và bạn đọc, một nhân chứng cho biết, có nghe thấy 2 nạn nhân từng cãi vã lớn trước khi đi lên tầng thượng chung cư Topaz Home. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được cơ quan chức năng xác thực.

Liên quan đến vụ án này, sáng ngày 22/3, Công an quận 12 cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan để lập hồ sơ điều tra và tiếp tục lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Điều tra vụ 2 cô gái trẻ tử vong nghi bị rơi từ chung cư Topaz Home Thành phố Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận