Điều tra vụ 2 cô gái trẻ tử vong nghi bị rơi từ chung cư Topaz Home Thành phố Hồ Chí Minh

Công an quận 12, Tp.HCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ 2 cô gái trẻ tử vong nghi bị rơi xuống từ chung tư Topaz Home, đường Phan Văn Hớn, quận 12.

Hoa Nguyễn
12:23 21/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 2h ngày 21/3, người dân nghe tiếng động mạnh tại khu vực cổng ra bãi xe của chung cư trên đường Phạm Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 và phát hiện hai phụ nữ trẻ nằm bất động dưới đất cách nhau vài mét và đều đã tử vong.

nghi-van-hai-co-gai-roi-l
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín lại để xem. Tại thời điểm xảy ra sự việc, chung cư đã đóng cửa nên nhiều người nhận định 2 nạn nhân có thể đã rơi từ trên tầng cao xuống. 

nghi-van-hai-co-gai-roi-l
2 cô gái trẻ được cho là rơi từ tầng cao của chung cư xuống đất tử vong

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, nhân viên bảo vệ chung cư đã nhanh chóng báo lại cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn bị liên quan đến để điều tra, khám nghiệm và phong tỏa hiện trường.

nghi-van-hai-co-gai-roi-l
Hiện công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra

Theo một số nhân chứng cho hay, 2 cô gái đều rất trẻ, chỉ từ 17-20 tuổi, không phải là cư dân trong chung cư. Khoảng 2h sáng, một số người thấy 2 cô gái đi vào thang máy lên sân thượng, 2 cô gái mâu thuẫn cãi nhau từ trong thang máy cho đến khi đến sân thượng. Khoảng hơn 1 giờ sau thì vụ việc xảy ra.

Tại hiện trường người ta phát hiện 1 ba lô đựng quần áo và 1 ván trượt patin và không thấy có giấy tờ tùy thân. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm: Cảm động hình ảnh các chiến sĩ Công an thức xuyên đêm giúp người dân làm thẻ căn cước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận