Sau màn phản drama gây sốc, Huy Quần Hoa tiếp tục bị vợ bóc phốt: "Bây giờ anh vừa ăn cắp vừa la làng"

Sau màn tố ngược của Huy Quần Hoa, cô vợ tiếp tục đăng một loạt bằng chứng chứng minh mình ghen không hề sai, đã bắt được những chiêu trò liên lạc của Huy với "tiểu tam".

Đỗ Thu Nga
22:18 22/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 22/2, trên mạng xã hội xuất hiện bài tố của vợ thánh photoshop Huy Quần Hoa - một designer có tiếng trên mạng xã hội. Theo bài đăng, cô vợ tố chồng ngoại tình với "em gái" sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên. Cô vợ kể chi tiết về một loạt "thâm cung bí sử" từ việc bản thân hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của chồng cho đến khi nổi tiếng trên mạng xã hội thì "cắm sừng" vợ. Thậm chí, cô vợ còn "tố" Huy Quần Hoa sống chung với tình nhân như vợ chồng. 

Trong bài đăng của mình, cô vợ chia sẻ một ảnh tin nhắn, ảnh chụp chung giữa Huy Quần Hoa và tình nhân. Thậm chí còn đăng đoạn clip Huy Quân Hoa gọi điện cho tình nhân đề nghị xuống xin lỗi vợ vì cả hai đã làm sai.

vo-huy-quan-hoa-tiep-tuc-tung-bang-chung-to-chong-ngoai-tinh-9
Huy Quần Hoa "phản drama" sau khi bị vợ đăng đàn tố ngoại tình

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng cả sáng nay và Huy Quần Hoa đã nhận về không ít "gạch đá". Không chịu ngồi yên, Huy Quần Hoa quyết định đăng đàn "trải lòng" về vụ việc. Không chỉ trách cứ vợ trong bài đăng, "thánh photoshop còn "tố ngược" nói vợ chưa bao giờ phải lo kinh tế gia đình hay lao động cực khổ.

Theo quan điểm của Huy Quần Hoa, anh đang muốn bỏ qua tất cả vì con cái. Anh xoáy sâu vào sự cuồng ghen của vợ nhưng lý do vì sao vợ ghen tuông như vậy thì tuyệt nhiên không đề cập đến. 

vo-huy-quan-hoa-tiep-tuc-tung-bang-chung-to-chong-ngoai-tinh-0
Hình ảnh của Huy Quân Hoa "em gái" 2002 do người vợ đăng trên mạng xã hội

Sau khi Huy Quần Hoa đăng đàn "trải lòng" dài dằng dặc trên mạng xã hội, cô vợ có tài khoản facebook là Đông Mai tiếp tục "phản drama" với một loạt ảnh chụp tin nhắn chứng minh "Huy Quần Hoa ngoại tình". 

Tài khoản Đông Mai viết: "Đăng nốt chứ không lại bị hack mất facebook... Khi chồng đăng phốt mà lại khóa cmt là sao?". Theo loạt ảnh Đông Mai chia sẻ thì có đoạn tin nhắn được cho là của Huy Quần Hoa và "em gái" 2002 đề cập đến việc, Huy vào Sài Gòn học đạo diễn thuê nhà ở và hỏi "em gái" có xuống ở cùng không. (Toàn bộ bài đăng mới nhất của vợ Huy: https://www.facebook.com/dong.mai.3766/posts/1850582705107269).

Mặc dù mới chia sẻ chưa đầy 30 phút nhưng bài viết của tài khoản Đông Mai đã thu hút hàng trăm lượt bình luận. Rất nhiều cư dân mạng đứng về phía Mai, cho rằng, Huy Quần Hoa "chỉnh ảnh hay nhưng quên chỉnh nhân cách". Một số cư dân mạng khác dùng nhiều từ ngữ nặng hơn để thể hiện sự phẫn nộ với Huy Quần Hoa vì "vừa ăn cướp vừa la làng".

vo-huy-quan-hoa-tiep-tuc-tung-bang-chung-to-chong-ngoai-tinh
Vợ Huy Quần Hoa tiếp tục đăng đàn tố chồng

Hiện tại, "drama ngoại tình" của Huy Quần Hoa vẫn là "sự kiện" hot nhất trên mạng xã hội. Cư dân mạng đang mong chờ màn "phản drama" tiếp theo của Huy Quần Hoa.

Trong khi đó, nhiều người ngao ngán với cách hành xử của cả hai vợ chồng Huy Quần Hoa khi mang sự việc của gia đình lên mạng xã hội để bàn dân thiên hạ soi mói. Có lẽ ai cũng có cái sai nhưng sau cùng lại chẳng ai chịu nhận lỗi.. Song các ông chồng cũng cần suy ngẫm xem lý do gì mà một người phụ nữ từng yêu mình hết lòng lại trong một phút cả giận mất khôn mang chuyện gia đình lên mạng xã hội.

Khi hết yêu thì thành thật với nhau để cả 2 bớt đau khổ. Đừng làm ra những chuyện trái với luân thường đạo lý để người đời chê cười, rồi cảm thấy tiếc nuối, ám ảnh về sau.

Huy Quần Hoa là ai?
Huy Quần Hoa tên thật là Mai Xuân Huy, sinh năm 1989. Anh được biết đến với vai trò là nhà thiết kế đồ họa, người dạy học Photoshop đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam. Huy Quần Hoa tham gia cộng đồng Design Việt Nam từ khá sớm. Anh thường xuất hiện trên mạng xã hội với các clip hài, ảnh chế, ghép ảnh khiến mọi người bật cười. Đây cũng là lý do Huy Quần Hoa từng được nhiều người yêu mến .
Hiện Huy Quần Hoa đang sở hữu kênh Youtube Quần Hoa TV với 70.000 người đăng ký. Trên Tik Tok anh sử dụng nick name là @huyquanhoa với 1,4 triệu người theo dõi, chẳng thua kéo gì bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Full clip thanh photoshop Huy Quần Hoa bị vợ "bóc phốt ngoại tình", giàu đổi bạn sang đổi vợ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận