Tài xế xe Camry say xỉn tát CSGT ngay giữa đường là quân nhân Học viện Hậu cần

Cơ quan chức năng xác định, tài xế xe Camry xưng là quân nhân tát CSGT có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đỗ Thu Nga
15:40 22/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoảng 15h ngày 21/3, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo về việc có một xe ôtô Camry BKS 30E-864.21đang dừng đỗ, không chịu di chuyển tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã Tư Sở. Đáng nói, tài xế nằm ngủ trong xe, có biểu hiện say xỉn.

Ít phút sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, yêu cầu nam tài xế di chuyển xe vào lề đường, xuống xe và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Thế nhưng nam tài xế không chịu hợp tác, thậm chí còn xảy ra xô xát với chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trong quá trình xô xát, nam tài xế tự nhận mình là quân nhân.

dien-bien-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-camry-tat-csgt-3
Chiếc xe vi phạm giao thông của quân nhân H.

Khoảng 17h cùng ngày, lực lượng CSGT, Công an phường và kiểm soát quân sự có mặt yêu cầu lái xe này chấp hành kiểm tra nồng độ cồn nhưng tài xế này vẫn không hợp tác. Thậm chí còn liên tục gọi điện cho người "cứu viện" và có những lời lẽ đe dọa lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. 

Lực lượng chức năng đã khống chế nam tài xế đưa người và phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sáng ngày 22/3, Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ và nam tài xế chống người thi hành công vụ về đơn vị quân đội mà người này đang làm việc để xử lý theo thẩm quyền.

dien-bien-moi-nhat-vu-tai-xe-xe-camry-tat-csgt-8
Tài xế L.M.H làm việc tại cơ quan Công an

Cũng theo Công an quận Thanh Xuân, danh tính nam tài xế này là L. M. H. (SN 1973, trú tại Hà Nội), là cán bộ đang công tác trong quân đội. Theo nguồn tin của Vietnamnet, nam tài xế này hiện là quân nhân của Học viện Hậu cần. 

Cơ quan điều tra xác định, vụ việc có dấu hiệu tố giác hình sự về tội Chống người thi hành công vụ nên cơ quan điều tra đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho đơn vị bên quân đội để xử lý theo thẩm quyền. Nồng độ cồn đo được đối với quân nhân H. là 0.150mg/lít khí thở.

Điều tra vụ 2 cô gái trẻ tử vong nghi bị rơi từ chung cư Topaz Home Thành phố Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận