Trầm vụn hương phai của Dương Tử và Thành Nghị bao giờ chiếu?

Sau khi nhà sản xuất tung ca khúc chủ đề của phim "Trầm vụn hương phai", rất nhiều fan "nghiện phim Hoa ngữ" bắt đầu tìm kiếm lịch chiếu. Vậy khi nào "Trầm vụn hương phai" lên sóng?

Đỗ Thu Nga
11:47 14/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Trầm vụn hương phai" bao giờ chiếu?

Phim: Trầm vụn hương phái (Trung Quốc)

Công ty sản xuất: Hoan Thụy Kỷ

Diễn viên: Dương Tử, Thành Nghị...

Thể loại: Phim lịch sử, tình cảm, phim chuyển thể, giả tưởng...

Nguyên bản: Tiểu thuyết Trầm hương tàn phai của Tô Mịch

Số tập: (Đang cập nhật)

Thời lượng: (Đang cập nhật)

"Trầm vụn hương phai" được khai máy vào ngày 30/7/2021 tại phim trường Hoành Điếm. Đoàn làm phim chính thức đóng máy và hoàn tất cả cảnh quay vào ngày 14/10/2021. Bộ phim dự kiến được phát sóng vào năm 2022. Tuy nhiên phía nhà sản xuất chưa công bố ngày cụ thể. 

Trầm vụn hương phai là câu chuyện dài kể về tình yêu hai nhân vật chính là Nhan Đàm (Dương Tử đóng) và Ứng Uyên (Thành Nghị). Nham Đạm là một đóa hoa sen thuần khiết từ xa xưa và toàn thân là một loại dược liệu quý hiếm. 

Tram-vun-huong-phai-cua-Duong-Tu-va-Thanh-Nghi-bao-gio-chieu-0

Trong bữa tiệc của Thái hậu Nhan Đàm và chị gái song sinh Chi Chi, người đã biến hình thành người trước thời hạn 100 năm. Tại đây, cô đã gặp được tình kiếp lớn nhất đời người. 

Nhan Đàm vốn muốn dùng nửa trái tim của mình để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên nhưng không ngờ, người đàn ông này lại quên mất cô. Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn một chút tro tàn. Sau đó, Nhan Đàm từ bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm.

Tram-vun-huong-phai-cua-Duong-Tu-va-Thanh-Nghi-bao-gio-chieu-8
Một hình ảnh tại hậu trường

Còn Dư Mạc là một ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên ông. Ngày ngày, Dư Mạc nghe những câu chuyện của Nhan Đàm nên dần dần quen và không biết từ lúc nào đã đem bản thân hòa vào câu chuyện cảu nàng. Vì muốn đi tìm Nhan Đàm, dư Mặc đã từ bỏ thân tiên để trở thành yêu, rời khỏi tiên giới. Lâu dần, Dư Mặc đã trở thành chỗ dựa để Nhan Đàm bắt đầu cuộc sống mới. 

Ở núi Na Lan, hai người vì muốn trở nên mạnh hơn nên Dư Mặc thường mang theo Nhan Đàm đi trừng trị kẻ ác, thế nhưng lại gặp phải không ít cản trở khiến cả hai chia cách.

Nhạc phim chủ đề ấn tượng của "Trầm vụn hương phai"

Ngày 14/2, Sina đã đưa tin ca khúc chủ đề của "Trầm vụn hương phai" đã được phát sóng. Bài hát do hai ca sĩ là Trương Kiệt và trương Lương Dĩnh trình bày. 

Theo Sina, hai ca sĩ này được đánh giá là "ông hoàng" và "bà hoàng" của nhạc phim xứ Trung. Nhờ chất giọng truyền cảm mà hai nghệ sĩ này thường xuyên được các nhà sản xuất mời thể hiện ca khúc chủ đề.

Trước đó, Trương Lương Dĩnh và Trương Kiệt cũng từng hợp tác trong ca khúc Cung dưỡng ái tình - OST phim "Cung tỏa tâm ngọc" (do Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đóng chính, chiếu năm 2011). Đến năm 2015, họ lại gây ấn tượng với bản nhạc phim Yến về tổ trong "Lang nha bảng".

Tram-vun-huong-phai-cua-Duong-Tu-va-Thanh-Nghi-bao-gio-chieu-7
Hai giọng ca thực lực Trương Lương Dĩnh và Trương Kiệt kết hợp trong bản nhạc phim Trầm hương như tiết

Ngoài ra, Trương Kiệt còn nổi tiếng với các bản nhạc phim khác như Thiên Hạ (Thần thoại), Tam sinh tam thế (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa), Tinh thần (Trạch Thiên ký), Kiếm tâm (Cổ kiếm kỳ đàm), Phù Tru (Tru tiên), Chân tướng (Đạo mộ bút ký)...

Trong khi đó, Trương Lương Dĩnh được mệnh danh là "giọng ca thiên thần" của xứ Trung. Cô được xem là diva thế hệ mới và là ca sĩ cấp quốc bảo tại nước này. 

Cô từng 5 năm liên tiếp đoạt giải Nữ ca sĩ xuất sắc khu vực nội địa của Trung Quốc. Năm 2017, Trương Lương Dĩnh trở thành ca sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn cho show Victoria's Secret.

Cô cũng từng thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như You are my sunshine (Bên nhau trọn đời), Họa tâm (Họa bì 2), Trường An xưa (Tương Dạ), Cho dù (Tước Tích 2), Thập lý đào hoa (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)...

Tram-vun-huong-phai-cua-Duong-Tu-va-Thanh-Nghi-bao-gio-chieu-6
Trầm hương như tiết là dự án phim truyền hình được khán giả Trung Quốc mong chờ nhất

Bên cạnh đó, MV chủ đề của phim "Trầm vụn hương phai" gây chú ý nhờ đưa ra nhiều hình ảnh ấn tượng về cặp nam - nữ chính. Trong MV, Nhan Đạm (Dương Tử đóng) và Ứng Uyên (Thành Nghị) có nhiều phân đoạn yêu hận tình thù kéo dài suốt 7 kiếp. Dương Tử còn có cảnh quyên sinh.

Từ năm 2021 đến nay, "Trầm vụn hương phai" là dự án truyền hình được khán giả mong chờ nhất. Đây là thống kê mới nhất từ mạng xã hội Trung Quốc. Ở tại Việt Nam, fan phim Hoa ngữ cũng rất đang ngóng đợi. Chính vì thế mà lượng tìm kiếm lịch phát sóng của phim này cũng tăng vọt.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận