Thiên An "comeback showbiz", kể chuyện làm việc quay cuồng để trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp

Thiên An đã "comeback" sau thời gian dài nghỉ sinh và dịch bệnh. Hotgirl cho biết, mỗi ngày dành 16 - 20 tiếng cho công việc với hy vọng sẽ trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp.

Đỗ Thu Nga
10:32 18/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiên An là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội kể từ bê bối tình ái của nam ca sĩ Jack. Thiên An từng có một quãng thời gian gắn bó với Jack, thậm chí 2 người đã có con chung. Thế nhưng sau đó, Jack vướng ồn ào bắt cá nhiều tay, chia tay với Thiên An và trợ cấp nuôi con rất bèo bọt.

Sau ồn ào liên quan đến Jack, Thiên An không "ở ẩn" như những người khác. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái yêu lên mạng xã hội. Và khi dịch bệnh được kiểm soát, Thiên An quyết định "comeback showbiz".

thien-an-tro-lai-showbiz-hau-on-ao-tinh-cam-voi-jack-0
Thiên An và Jack đóng chung MV ca nhạc

Theo Trí thức trẻ, cuộc sống và công việc của Thiên An bắt đầu với lịch trình dày đặc. Bây giờ, cô đang tham gia một số dự án phim, mỗi ngày dành 16 - 20 tiếng cho công việc. Khoảng thời gian đầu chưa bắt kịp nhịp nhưng bây giờ thì cảm thấy ổn hơn.

Thiên An cho rằng, khi bắt đầu trở lại với công việc, bản thân phải vất vả nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn. Có như thế thì mới có nền tảng tốt cho chặng đường sau này.

"Lần trở lại này An nghiêm túc muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Thiên An rất mong được khán giả chào đón và ủng hộ với vai trò mới. Hiện tại An đang đảm nhận vai chính trong 1 dự án phim. Đây chính là một cơ hội cũng như thử thách để An cố gắng", Thiên An tâm sự.

thien-an-tro-lai-showbiz-hau-on-ao-tinh-cam-voi-jack-9

"Thách thức lớn nhất chính là An chưa được đào tạo qua trường lớp cũng như chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc diễn xuất. Đây cũng là vai diễn đầu tiên và là vai diễn có tâm lý khá nặng nên An phải liên tục học hỏi và trau dồi. Đối với MV, khi diễn An phải phụ thuộc vào bài hát đó còn diễn xuất thì đòi hỏi phải thấu tâm lý, tính cách của nhân vật mà đạo diễn muốn mình hướng đến như thế nào.

Thời gian qua, Thiên An phải đọc thoại, nghiên cứu và dành thời gian khá là nhiều để tìm hiểu kĩ hơn về nhân vật. Lần này An vô cùng tâm huyết vì đây là bộ phim đầu tay sau những gì mà An đã trải qua", Thiên An tâm sự thêm.

Với Thiên An, chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, ở thời điểm hiện tại cô muốn tập trung cho công việc, ổn định cuộc sống. Bây giờ, Thiên An cần có mọi thứ tốt nhất để lo cho bản thân, gia đình và cả bé Sol (con gái chung với Jack). 

Thiên An cũng cho biết thêm, ngày xưa làm được 10 thì xài 8 nhưng bây giờ, làm 10 chỉ xài 2 còn để lại 8 phần lo cho con và tương lai của mình. An muốn dành toàn bộ thời gian để làm nghề và chăm sóc gia đình.

Lần trở lại này Thiên An biết rằng sẽ có nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ cũng như có nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, Thiên An mong muốn mọi người mở lòng đón nhận mình.

thien-an-tro-lai-showbiz-hau-on-ao-tinh-cam-voi-jack-7

"Scandal thì không 1 ai muốn nó xảy ra nhưng phải hiểu rõ rằng scandal và năng lực nghề nghiệp là 2 vấn đề khác nhau. Sau tất cả, giờ đây An chỉ có thể hành động bằng cách nỗ lực biến bản thân thành 1 diễn viên chuyên nghiệp. An đang cố gắng, cố gắng từng ngày để được mọi người công nhận", Thiên An trải lòng.

Nói về cô con gái nhỏ của mình, Thiên An cho biết: bé Sol đang được chăm sóc bởi bà ngoại ở quê nhà. Biết là con còn nhỏ nhưng đã đến lúc An phải trở lại với công việc. Mặc dù xa con gái nhưng An tin tưởng và an tâm vì con có bà ngoại chăm sóc chu đáo.

thien-an-tro-lai-showbiz-hau-on-ao-tinh-cam-voi-jack-6
Thiên An và con gái

"Trộm vía là Sol là một cô bé rất là ngoan. Có lẽ con hiểu được những gì mẹ đã trải qua nên không quấy khóc để An có thể tập trung hoàn thành công việc của mình.

Lúc lên phim trường quay phải xa con, Thiên An nhớ bé nhiều lắm. Ngày đầu xa con mà nhớ chịu không nổi. Nhưng càng thương Sol thì Thiên An lại càng phải cố làm việc nhiều hơn. Mỗi khi có thời gian giải lao là Thiên An gọi về cho mẹ để được gặp Sol. Cứ rảnh một chút là cầm điện thoại gọi cho con ngay, lúc nào cũng trực chờ điện thoại để gọi về xem bé thế nào".

Xem thêm: Thiên An công khai diện mạo con gái, hé lộ chuyện gia đình Jack chu cấp nuôi con 5 triệu/tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận