Có 1 thế lực cực mạnh "chống lưng" giúp bà Phương Hằng "đụng chạm" suốt 7 tháng qua?

Mới đây bà Phương Hằng hé lộ rằng bản thân không "đơn phương độc mã" chiến đấu. Đứng đằng sau bà là cả một thế lực "chống lưng" cực mạnh.

Đỗ Thu Nga
11:36 20/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Suốt 7 tháng qua, bà Phương Hằng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Thay vì gọi là CEO Phương Hằng, cộng đồng mạng đổi gọi thành streamer Phương Hằng. Lý do là bởi, các buổi livestream của bà có số lượng người xem "cực khủng", thậm chí còn vượt qua các streamer đình đám nhất tại Việt Nam hiện thời.

Đáng nói, trong các buổi nói chuyện trực tiếp của bà đều công khai "đụng chạm" các nghệ sĩ Việt đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên... và mới đây nhất là "ông trùm gameshow" Điền Quân, Trường Giang...

Trong hơn nửa năm xuất hiện trên mạng xã hội, bà Phương Hằng đề cập đến các chủ đề chưa từng có trong tiền lệ. Nữ đại gia Bình Dương sẵn sàng bóc trần "con người thật" của các nghệ sĩ (theo lời nữ CEO) khiến cư dân mạng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa.

the-luc-cuc-manh-chong-lung-giup-ba-phuong-hang-suot-7-thang-qua-1

Cũng vì những chia sẻ này mà bà Phương Hằng "đắc tội" với không ít người. Song nữ đại gia vẫn luôn tuyên bố rằng bà chỉ có một mình còn họ có bè lũ, vây cánh. Tuy nhiên, bản thân bà không ngại phơi bày sự thật. Bà Phương Hằng còn tuyên bố sẵn sàng "chơi tất tay" với những ai hãm hại bà và gia đình.

Và trong những lần livestream gần đây nhất, bà Phương Hằng liên tục chia sẻ chuyện bản thân bị dọa dẫm, dọa kiện, thậm chí có những lời đe dọa ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bà không sợ. Bà Hằng luôn tự tin mình chơi thật và luôn được ông xã ủng hộ hết mình.

Bà Phương Hằng cũng từng cho biết, nếu muốn chơi dơ thì đã không lên đây (livestream) để chia sẻ các vấn đề mà dư luận quan tâm. Bà làm những điều này là vì cộng đồng, vì lòng yêu nước. Nếu chơi dơ thì sẽ chẳng tốn công sức, tiền bạc mà chỉ cần một cái búng tay nhẹ. Nhưng cũng đừng ép bà quá, bởi ép quá bà sẽ chơi tấy tay, bất kể đó là ai, không có bất cứ vùng cấm nào cả.

the-luc-cuc-manh-chong-lung-giup-ba-phuong-hang-suot-7-thang-qua-3
Bà Phương Hằng trong livestream gần đây

Cách đây 6 tháng, bà Phương Hằng thường xuyên trò chuyện một mình hoặc họa hoằn lắm thì có thêm sự xuất hiện của ông Dũng "lò vôi". Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà Phương Hằng lại livestream cùng một dàn luật sư thân tín. Và không khó để nhận ra, những luật sư này đều là người có tiếng trong giới luật gia Việt Nam.

Và điều này càng khẳng định thêm rằng, trong cuộc chiến này, bà Phương Hằng không hề "đơn phương độc mã" cũng không phải là việc làm hời hợt, bộc phát. Có thể thấy, đây là sự đầu tư rất chuyên nghiệp, quyết đi tới cùng. 

Bà không hề chinh chiến một mình, đằng sau bà là cả một đội ngũ luật gia "chống lưng". Cùng với đó là sự tinh anh, hoạt ngôn và hiểu biết của chính bà Phương Hằng.

1 trong những luật sư đứng sau hỗ trợ bà Phương Hằng là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân. Theo tìm hiểu từ website của Trường Đại học Luật TP.HCM được biết, Tiến sỹ Đặng Anh Quân hiện là giảng viên của Khoa Luật Thương mại, trường Đại học Luật TP.HCM.

the-luc-cuc-manh-chong-lung-giup-ba-phuong-hang-suot-7-thang-qua-9
Luật sư Đặng Anh Quân xuất hiện cùng bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 23/9

Ông tham gia công tác giảng dạy tại trường từ năm 2001, phụ trách giảng dạy các môn Luật Đất đai và Pháp luật Kinh doanh Bất Động sản. Ông cũng là giảng viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học, học viện khu vực phía Nam và thường xuyên tham gia đào tạo các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu doanh nghiệp về pháp lý đầu tư bất động sản.

Bên cạnh công tác nghiên cứu và giảng dạy, tận dụng thế mạnh của mình, Tiến sĩ Đặng Anh Quân còn tham gia công tác tư vấn pháp luật từ năm 2002. Ông đã từng hỗ trợ trả lời các thắc mắc của bạn đọc về pháp luật đất đai và các hồ sơ, thủ tục liên quan; hỗ trợ các hộ gia đình, cá nhân giải quyết các tranh chấp, khiếu nại trong lĩnh vực đất đai.

Hiện ông là cố vấn pháp lý của Công ty Luật Russin & Vecchi, phụ trách tư vấn cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước về các vấn đề pháp lý liên quan dự án đầu tư bất động sản, hoạt động mua bán, chuyển nhượng dự án và mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Liên quan đến vụ kiện giữa bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, trong livestream ngày 17/10, nữ đại gia cho biết: "Tôi đã giao điện thoại của tôi để trích lục toàn bộ tin nhắn, xem Võ Hoàng Yên cho cơ quan điều tra làm bằng chứng xem có thật tôi bị lừa đảo hay không? Hay Võ Hoàng Yên vẫn tin tưởng rằng tôi không dám công khai những tin nhắn đó, không dám đưa điện thoại của tôi ra?"

Đồng thời, bà cũng bày tỏ bức xúc và nỗi uất ức của mình khi rõ ràng bản thân là nạn nhân trong vụ việc lừa đảo nhưng vẫn bị nghi can đe dọa và thậm chí hành hung: "Vì sao câu chuyện đã rất rõ ràng nhưng phải đi đến 4 luật sư và 5 người cùng tấn công tôi cùng một lúc? Nếu quý vị là tôi, quý vị sẽ làm sao? Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật".

Xem thêm: Bà Phương Hằng bật khóc tiết lộ vay ngân hàng 300 tỷ, mỗi tháng lãi 3 tỷ để nhập oxy, xây nhà máy giúp dân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận