Ronaldo rực rỡ lập kỷ lục 792 trận thắng, cán mốc 50 bàn nhiều nhất năm

Mới đây, siêu sao bóng đá Ronaldo mới có đường chuyền về của Mane giúp cho cả 2 phối hợp nhịp nhàng. Nhờ đó Ronaldo lập nên kỷ lục mới. Pha lập công thứ 20 của CR7 giúp cho AI Nassr trên mọi đấu trường. Thành tích vượt trội của Ronaldo càng giúp cho cầu thủ trở nên nổi tiếng hơn.

Đỗ Thu Nga
10:35 18/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu ai đã xem trực tiếp bóng đá về trận đấu của Ronaldo sẽ thấy được sự tiến bộ và thành công của anh trong thời gian qua. Ronaldo là huyền thoại và thần tượng của không biết bao nhiêu người. Với bàn thắng lần này của Ronaldo càng giúp cho huyền thoại này trường tồn hơn.

Chiến thắng cán mốc 50 bàn thắng của Ronaldo

Ở phút thứ 74, cầu thủ Ronaldo nhận đường chuyền về Mane bên cánh trái. Và siêu sao người Bồ Đào Nha này đã quyết định phối hợp 1-2 với đồng hương Otavio sau đó tự mình xâm nhập vào trong vòng cấm. Trước khi dứt điểm quyết định ở pha đối mặt không cho thủ môn người Hàn Quốc Kim Seung Gyu của AI Shabab cơ hội cản phá.

ronaldo-ruc-ro-lap-ky-luc-792-tran-thang-can-moc-50-ban-nhieu-nhat-nam

Từ đó trở thành pha lập công thứ 20 của CR7 cho AI Nassr trên mọi đấu trường của mùa giải này. Khi ghi được bàn thắng, cầu thủ Ronaldo đã chỉ tay lên tai đáp trả các CĐV AI Shabab. Khán giả đội chủ nhà liên tục hô vang tên Lionel Messi sau tình huống CR7 bỏ lỡ thời cơ. Và cầu thủ Messi chính là đối thủ lớn nhất của Ronaldo trong thập kỷ vừa qua. Siêu sao người Argentina trong thời kỳ nghỉ do mùa giải ở Mỹ kết thúc. 

Pha lập công của Ronaldo cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023 này. CR7 vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của năm nay. Tất cả nhờ vào bằng Erling Haaland và nhỉnh hơn 1 pha lập công so với Harry Kane cũng như Kylian Mbappe. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang nới rộng kỷ lục ghi bàn do chính mình thiết lập lên 869 pha lập công trong sự nghiệp.

ronaldo-ruc-ro-lap-ky-luc-792-tran-thang-can-moc-50-ban-nhieu-nhat-nam-7

Và trận này, Ronaldo suýt ghi bàn từ chấm đá phạt phút 13 khi thực hiện cú sút xuyên hàng rào vào góc gần nhưng thủ môn tuyển Hàn Quốc Kim Seung Gyu vẫn kịp đổ người cản phá xuất sắc. Dù thế nhưng CR7 đang tiếp tục nâng cao thành tích cá nhân bởi AI Nassr đang chơi 3 trận nữa mới hết năm 2023.

Pha lập công của siêu sao Ronaldo giúp cho AI Nassr đánh bại AI Shabab 5-2 giành quyền vào trong bán kết King’s Cup. CR7 hiện có 792 chiến thắng trong sự nghiệp và đây là con số nhiều nhất lịch sử bóng đá.

Thành tích đáng tự hào của Ronaldo

Với mốc kỷ lục 792 trận thắng giúp cho Ronaldo giành được mốc 50 bàn thắng nhiều nhất. Có thể thấy thành tích đáng tự hào của cầu thủ này không phụ lòng mong đợi của các cổ động viên. Siêu sao Ronaldo từ trước đến nay là thần tượng bóng đá của biết bao nhiêu thế hệ. Từ người trẻ tuổi cho đến trung niên, cao tuổi đến biết đến cầu thủ này.

Lần lập kỷ lục này giúp cho Ronaldo càng tăng thêm phần uy tín lẫn tài năng. Có thể nói siêu sao bóng đá Ronaldo không phụ lòng mong chờ của các cổ động viên. Thời gian qua, Ronaldo đã trải qua nhiều trận thi đấu. Lập cho đội bóng quốc gia nhiều thành tích vượt trội. Điều đó giúp cho Ronaldo càng gia tăng thêm giá trị bản thân trên sân cỏ.

ronaldo-ruc-ro-lap-ky-luc-792-tran-thang-can-moc-50-ban-nhieu-nhat-nam-8

Mặc dù không còn trẻ tuổi nhưng Ronaldo cho thấy sức mạnh trường tồn của mình. Đây được gọi là đẳng cấp của Ronaldo. Nếu từ giờ đến hết năm không có cầu thủ nào vượt qua con số 50 bàn thắng của Ronaldo thì anh chính là siêu sao. Và đã phá vỡ kỷ lục 792 trận thắng. Trong lịch sử thi đấu bóng đá thì đây thực sự là con số đáng ngưỡng mộ. Khó lòng có thể thấy được cầu thủ thứ 2 có thành tích đáng tự hào như thế.

Không tự nhiên mà Ronaldo được ưu ái và quan tâm đến vậy. Cầu thủ Ronaldo vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Nếu bạn yêu thích siêu sao bóng đá này đừng bỏ qua các trận thi đấu của anh ấy. Hãy xem bóng đá Ronaldo để cập nhật các thông tin liên tục, nhanh chóng chính xác về trận đấu của cầu thủ này. Đồng thời cập nhật thêm tin tức bóng đá quốc tế và trong nước hấp dẫn.

Xem thêm: Tổng hợp top 10 thủ môn MU chi tiết nhất

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận