Tổng hợp top 10 thủ môn MU chi tiết nhất

Một vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của một đội bóng đó chính là thủ môn. Nội dung bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu danh sách 10 thủ môn của MU trong suốt hành trình lịch sử. Các bạn hãy theo dõi để có nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn.

Đỗ Thu Nga
10:28 18/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mark Bosnich

Nằm đầu danh sách đó chính là Mark Bosnich. Được biết, khi xem bong da truc tuyen mọi người đều biết MU lần đầu tiên đã kí hợp đồng với nhân tài đến từ đất nước Australia vào năm 1989. Tuy nhiên, MU đã để ông ra đi sau hai năm khi không cạnh tranh được với danh thủ Peter Schmeichel.

Ông đã trải qua 7 năm tại Aston Villa, trước khi trở lại Old Trafford thay thế cho Schmeichel. Từ đó trở đi, Mark Bosnich đã trở thành thủ môn nặng ký của đội bóng trong mùa giải 1999. Nhưng sau đó, ông đã rớt hạng sau Fabien Barthez khi xuất hiện.

tong-hop-top-10-thu-mon-mu-chi-tiet-nhat-0

Tomasz Kuszczak

Theo thông tin tìm hiểu, Tomasz Kuszczak là một phương án dự phòng tuyệt vời cho Van der Sar trong vòng 6 năm tại MU. Số trận anh ra sân là 61 trận, để thủng lưới 45 bàn và giữ sạch lưới là 27 lần. Thật đáng tiếc khi nhân tài thủ thành gốc Ba Lan chưa đủ để trở thành vị trí gác đền tại Old Trafford.

Roy Carroll

Thủ thành tiếp theo mà các bạn cần biết đến khi nhắc đến MU đó chính là Roy Carroll. Mỗi lần nhắc đến anh sẽ nhớ ngay đến những sai sót ngớ ngẩn trong trận đấu với Tottenham tại Old Trafford.

Nhìn chung, với khoảng thời gian cống hiến cho MU, thủ môn này đã minh chứng được phong độ của mình. Thành tích mà ông góp phần cho đội bóng là 1 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh.

Tim Howard

Trong mùa giải đầu tiên tại MU, Tim Howard đã có 32 lần được huân luyện viên trao cho cơ hội ra sân. Tuy nhiên, thành thủ đã nhanh chóng bị đánh mất vị trí của mình cho thủ thành Van der Sar khi không duy trì gặt hái nhiều thành tích.

tong-hop-top-10-thu-mon-mu-chi-tiet-nhat-9

Sergio Romero

Đã từng có thời điểm, thủ môn dự bị được đánh giá tốt nhất thế giới không ai khác chính là Sergio Romero. Được biết, ông không được trao nhiều cơ hội ra sân tại Premier League vì không thể cạnh tranh được với David de Gea. Tuy nhiên, mỗi lần được trao cơ hội, ông đã chinh chiến hết mình với phong độ vô cùng ấn tượng.

Raimond van Der Gouw

Một nhân tài đến từ đất nước Hà Lan được đánh giá là đáng tin cậy số 2 của đội tuyển MU đó chính là Raimond van Der Gouw. Với khoảng thời gian khoác áo của đội MU, ông được ra sân 60 lần và đã giúp cho đội bóng liên tiếp mang về danh hiệu của các mùa giải 1999/00 và 2000/01.

Fabien Barthez

Thành thủ Fabien Barthez được xem là người thừa kế đầy tiềm năng của Peter Schmeichel. Nhưng mà, những màn đấy của ông vẫn chưa thể nào thuyết phục hoàn toàn. Bởi vì, phong độ thi đấu của ông thất thường, hay mắc những lỗi cá nhân. Nhìn chung lại, tài năng của ông luôn được mọi người đánh giá cao.

tong-hop-top-10-thu-mon-mu-chi-tiet-nhat-8

David de Gea

Hiện tại, David de Gea đang là sự lựa chọn số một ở vị trí khung thành của đội tuyển Manchester United. Khi xem Bóng đá trực tuyến có thể thấy giai đoạn đầu khi mới chuyển đến Anh, ông đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng dần dần đã thích nghi và bộc lộ tài năng của bản thân. Trong những mùa giải gần đây, David de Gea đã vinh dự nhận được danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc trong 3 mùa giải.

Edwin van der Sar

Ở ngưỡng tuổi 35, Edwin van der Sar - thủ môn người Hà Lan đã gia nhập đội tuyển MU với mức giá lên đến 4 triệu Euro. Phong độ của ông luôn giữ vững ổn định và nắm vị trí số 1 ở những mùa giải kế tiếp. Với 6 năm chinh chiến, Edwin van der Sar được ra sân 266 trận, 202 bàn bị thủng lưới và 135 lần giữ sạch lưới.

tong-hop-top-10-thu-mon-mu-chi-tiet-nhat-6

Peter Schmeichel

Thủ thành đi vào huyền thoại, xuất sắc nhất mọi thời đại của đội tuyển MU không ai khác chính là Peter Schmeichel. Dưới thời của Alex Ferguson, ông đã trở thành nhân vật chủ đạo giúp đội tuyển lên ngôi tại Premier League vào năm 1993, sau 26 năm không có thành tích.

Vậy là, nội dung bài viết trên đã tổng hợp top 10 thủ môn MU chi tiết nhất. Hy vọng rằng, với thông tin cung cấp, các bạn đã hiểu thêm về đội tuyển danh tiếng này.

Xem thêm: Người hùng World Cup - Câu chuyện bóng đá khiến hàng triệu người rơi lệ

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận