Phim Khu rừng nhỏ của hai người bao nhiêu tập?

"Khu rừng nhỏ của hai người" đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên ấn tượng cùng sự đầu tư chỉn chu cho từng vai diễn.

Đỗ Thu Nga
13:57 22/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim "Khu rừng nhỏ của hai người" bao nhiêu tập?

Phim "Khu rừng nhỏ của hai người" bao nhiêu tập? - Đây là câu hỏi được quan tâm nhất thời điểm hiện tại khi mà phim đang bước vào giai đoạn sẽ xuất hiện những tình huống hấp dẫn. 

Theo tìm hiểu từ Sống Đẹp, phim chính thức khởi chiếu vào ngày 15/9/2022. Phim phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh Youku. 

Phim "Khu rừng nhỏ của hai người" có thời lượng 45 phút/tập, tổng phim là 36 tập. Theo giờ Việt Nam, phim phát sóng lúc 17:00. 

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-0

Lịch chiếu cụ thể được nhà đài đưa ra:

- Từ 15/9 - 18/9: Chiếu 10 tập cho tài khoản VIP, có  5 tập cho tài khoản thường. Ngày công chiếu (15/9) tài khoản VIP sẽ xem được 6 tập, tài khoản thường 2 tập. Với tài khoản VIP, thứ 6 (16/9) sẽ chiếu 2 tập, thứ 7 và Chủ Nhật mỗi ngày 1 tập. Tài khoản thường thì thứ 6 đến Chủ Nhật mỗi ngày 1 tập.

- Tuần thứ 2 trở đi (bắt đầu từ ngày 19), sẽ chiếu từ thứ 2 đến thứ 5. Tài khoản VIP xem được 2 tập mỗi thứ 2 và thứ 3, thứ 4 và thứ 5 mỗi ngày 1 tập. Tài khoản thường từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi ngày 1 tập. Vào tuần cuối cùng, phim sẽ chiếu tập cuối cho tài khoản VIP vào ngày 14/10, tức thứ 6. Tài khoản thường sẽ kết thúc vào ngày 8/11.

"Khu rừng nhỏ của hai người" có đạo diễn là Thái Thông. Bộ đôi nam - nữ chính là: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân. 

Nội dung chính của phim "Khu rừng nhỏ của hai người"

"Khu rừng nhỏ của hai người" là phộ phim tình cảm nói về câu chuyện tình yêu của Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân thủ vai) và Trang Vũ (Trương Bân Bân thủ vai).

Trang Vũ là một giáo sư thực vật học, có vẻ ngoài điển trai, nghiên cứu về việc trồng cây Thanh Hao Hoa Vàng (hay còn gọi là Ngải Hoa Vàng). Đây là một loại cây rất hữu dụng trong y học.

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-8

Trang Vũ là người rất chuyên tâm cho việc nghiên cứu khoa học, không màng thế sự. Vì vậy, những cô gái tỏ tình anh đều không đáp lại.

Trong số những người si mê Trang Vũ có Ngu Mỹ Nhân - một blogger thời trang, chuyên duy trì vẻ ngoài xinh đẹp bằng các kỹ thuật trang điểm. 

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-7

Trước đây, Ngu Mỹ Nhân từng nhận được bằng tiến sĩ Điểu học với số điểm xuất sắc nhưng vì không muốn chịu áp lực nghiên cứu nên đã chuyển sang làm blogger thời trang.

Trong lần công tác đến thôn Thanh Thủy, Trang Vũ vô tình sống tại nhà trọ của gia đình Ngu Mỹ Nhân. Với sự giúp đỡ của Mỹ Nhân, công việc nghiên cứu của Trang Vũ tiến triển rất thuận lợi. Đồng thời, đây cũng là "cầu nối" giúp Trang Vũ dần cảm nhận được tình yêu. 

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-6

Sau này, Ngu Mỹ Nhân cũng bị tình yêu với thiên nhiên của Trang Vũ cảm hóa mà quyết định dùng kiến thức cũng như công sức của mình để cùng anh bảo vệ môi trường.

Còn về tình yêu giữa hai người, sau nhiều năm ngủ quên liệu có thể nảy mầm và đơm hoa kết trái như những cây xanh mà họ chăm sóc? Mời bạn cùng đón xem và cảm nhận để biết nhé.

Ngu Mỹ Nhân mang 300 bộ trang phụ làm phim "Khu rừng nhỏ của hai người"

Sau khi bộ phim "Khu rừng nhỏ của hai người" được lên sóng, phong cách thời trang của Ngu Thư Hân trong vai Blogger Ngu Mỹ Nhân nhận được nhiều lời khen bởi mang đến cảm giác trẻ trung, xinh tươi.

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-5

Theo nguồn tin từ ekip, Ngu Thư Hân đã mang đến 300 bộ trang phục khi nhập đoàn. Số quần áo này được cô trung dụng để phục vụ làm trang phục trên phim. Tổng cộng cô đã mặc 140 bộ trong hơn 30 tập phim.

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-4

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia nghiên cứu tạo hình, phối đồ cho nhân vật. Đáng nói là tạo hình do Ngu Thư Hân thiết kế rất đa dạng phong cách, từ dễ thương đến cổ điển sang trọng, với đủ màu sắc và kiểu dáng, chất liệu. Chính điều này đã giúp cô nhận được lời khen bởi cách làm việc chuyên nghiệp.

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-43

Nhiều cư dân mạng đánh giá loạt trang phục của Ngu Thư Hân phối trong phim có thể tạo nên một bộ sưu tập. Không ít người chia sẻ sẽ tranh thủ học tập cách phối đồ cho mùa thu này của nữ nghệ sĩ.

Phim-Khu-rung-nho-cua-hai-nguoi-bao-nhieu-tap-1

Sau khi biết mình trở thành chủ đề hot trên MXH, Ngu Thư Hân chia sẻ: "Cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm tới tôi. Không ngờ chuyện phục trang đã thu hút được sự chú ý của mọi người ngay cả khi tác phẩm còn chưa ra mắt nữa". Ngu Thư Hân đã thành lập một trang Weibo mới nhằm chia sẻ với người hâm mộ những bí quyết làm đẹp của bản thân.

Xem thêm: Phim Thông gia ngõ hẹp bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận