Phim Thông gia ngõ hẹp bao nhiêu tập?

Phim "Thông gia ngõ hẹp" khi nào phát sóng, bao nhiêu tập... có lẽ thắc mắc được nhiều khán quả quan tâm nhất kể từ thời điểm họp báo ra mắt phim ngày 9/9.

Đỗ Thu Nga
08:39 13/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Thông gia ngõ hẹp bao nhiêu tập?

"Thông gia trong ngõ hẹp" là bộ phim tiếp sóng phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Theo phía nhà sản xuất, phim sẽ được lên sóng lúc 21h30 các ngày thứ 5,6 trên kênh VTV3 kể từ ngày 16/9/2022.

Vậy, phim "Thông gia ngõ hẹp" có bao nhiêu tập? Theo thông tin mới nhất, bộ phim sẽ kéo dài 22 tập. Đây sẽ là những thước đượm màu hài hước, dí dỏm về đề tài gia đình. 

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-8
Thông gia ngõ hẹp là bộ phim hấp dẫn về đề tài gia đình

Được biết, trước đó ngày 9/9 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim "Thông gia ngõ hẹp". 

Tại buổi họp báo, NSND Trọng Trinh chia sẻ, nhân vật của anh và Chí Trung trong phim là 2 ông thông gia tương lai, vốn là bạn cũ và có mối thâm thù thời trẻ. Khi vô tình bị mắc kẹt và phải sống trong cùng 1 ngôi nhà suốt 1 tuần, nhiều vấn đề nảy sinh khiến họ càng ghét nhau. Và cả hai đã có nhiều tình huống cười ra nước mắt cùng những cuộc ẩu đả "lên bờ xuống ruộng".

Nội dung và thông điệp của phim "Thông gia ngõ hẹp"

Theo phía nhà sản xuất, "Thông gia ngõ hẹp" là bộ phim về đề tài gia đình đầy ý nghĩa. Phim được kể dưới góc nhìn hài hước, châm biếm.

Đó là câu chuyện xoay quanh đôi trẻ Phan - Linh khi họ chuẩn bị lấy nhau mà không hề hay biết rằng, hai ông bố (ông Phúc - bố Phan; ông Khôi - bố Linh) từng là bạn học và có những khúc mắc trong quá khứ đến nỗi coi nhau như kẻ thù.

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-6
NSND Trọng Trinh và NSƯT Chí Trung

Đã thế, Phan còn quyết định mời cả nhà Linh đến ở tại một homestay do gia đình Phan sở hữu để "gặp gỡ thông gia" thắt chặt mối quan hệ hai bên. Phan vì lo "thành phần gia đình" mình hơi phức tạp với người bà nội khó tính, chuyên săm soi, phàn nàn và một người chị là "mẹ đơn thân" phổi bò nói không thèm suy nghĩ, thậm chí đã sắp xếp để cả bà và chị vắng mặt. 

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-7

Nhưng người tính không bằng trời tính, bà Thập - bà nội Phan đột ngột quay về vì máy bay hoãn chuyến, còn Mai - chi9j gái cũng bất ngờ mang con trai 6 tuổi về gửi. Rồi “họa vô đơn chí”, một trận lở núi xảy ra, homstay bị cô lập, hai gia đình Linh và Phan, 4 thế hệ, 10 con người bị buộc phải ở chung với nhau. Càng cố gắng thì họ lại càng bộc lộ ra những mâu thuẫn tiềm ẩn bao năm qua chỉ chờ tới lúc bùng nổ. Phan và Linh bị lọt vào giữa mớ bòng bong...

Bộ phim với những vấn đề mâu thuẫn, xung đột muôn thuở giữa bố mẹ con cái, giữa gia đình vợ, gia đình chồng... Tuy nhiên, điều thú vị là ekip thực hiện "Thông gia ngõ hẹp" đã chọn một cách kể vô cùng dí dỏm, hài hước cho hành trình thay đổi của mỗi thành viên trong gia đình Phan và Linh. Để rồi cuối cùng họ nhận ra, dù có chuyện gì thì gia đình vẫn mãi là nơi an toàn nhất, là nơi vỗ về khi chúng ta mệt mỏi, tổn thương.

Dàn diễn viên "chất lượng cao" của phim "Thông gia ngõ hẹp"

Bộ phim "Thông gia ngõ hẹp" có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và các diễn viên trẻ đã tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả. Hai vai nam chính được coi là "cốt lõi", điểm nổi bật của phim chính là nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trọng Trinh và nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Chí Trung.

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-5
NSND Trọng Trinh trong vai ông Khôi - Bố của Linh

NSND Trọng Trinh đảm nhận vai ông Khôi. Có thể nói, chưa có dạng vai nào làm khó được NSND Trọng Trinh, từ bí thư, chủ tịch tỉnh, chiến sĩ công an hay người chồng nhu nhược. Vai ông Khôi có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng bên cạnh đó người xem sẽ thấy sự dí dỏm hài hước mà nghệ sĩ gửi gắm.

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-3
NSUT Chí Trung trong vai ông Phúc - Bố của Phan

NSƯT Chí Trung trong vai ông Phúc cùng với NSND Trọng Trinh đã tạo ra một đôi bạn lắm tư thù nhưng trớ trêu lại phải trở thành thông gia của nhau. Những tình tiết xảy ra sau đó giữa 2 nhân vật trong phim sẽ khiến người xem có nhiều pha cười nghiêng ngả.

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-3
Năm nay bà đã gần 80 tuổi và với nghệ sĩ Tuyết Lan việc đóng phim làm bà luôn muốn phấn đấu 200% sức lực

Đặc biệt, trong phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Tuyết Liên - người đã rất lâu mới xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Khán giả đã quen thuộc với dạng vai hiền lành, quê mùa mà bà từng hóa thân. Nhưng trong phim này, bà lại vào vai một người đanh đá, ghê gớm nhưng vẫn toát lên sự đáng yêu của người bà yêu thương con cháu.

Theo Tiền phong, năm nay, nghệ sĩ Tuyết Liên đã gần 80 tuổi và khi tham gia phim bà luôn phấn đấu 200% sức lực. Nghệ sĩ Tuyết Liên không quên gửi lời cảm ơn tới đạo diễn và người hóa trang đã cho bà nhiều cảm xúc thăng hoa hơn trong vai diễn.

Phim-Thong-gia-ngo-hep-bao-nhieu-tap-30
Năm nay bà đã gần 80 tuổi và với nghệ sĩ Tuyết Lan việc đóng phim làm bà luôn muốn phấn đấu 200% sức lực

Bên cạnh đó 2 diễn viên trẻ Trọng Lân và Việt Hoa đã thể hiện tốt trong vai người con của 2 gia đình. Phan – anh chàng có phần vô tâm nhưng chung tình. Linh – cô gái nề nếp truyền thống nhưng hay cả nghĩ và suy diễn. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên NSND Ngọc Thư, NSUT Linh Huê, Huyền Trang,…

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống, phim zombie Việt đầu tiên tại các rạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận