Phim Ba kiếp yêu hận bao nhiêu tập?

Ba kiếp yêu hận là bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện đang thu hút khán giả châu Á. Vậy phim này dài bao nhiêu tập.

Đỗ Thu Nga
17:38 09/06/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, "Ba kiếp yêu hận" là bộ phim ngôn tình ngắn, bắt đầu công chiếu từ ngày 26/5/2023 trên Youku. Phim dài 24 tập, thời lượng khoảng 11 phút/tập. 

Khán giả có thể tạo tài khoản, đăng nhập vào Youku để theo dõi phim này với lịch chiếu như sau:

- Tài khoản VIP: Phim chiếu lúc 9h00 (theo giờ Việt Nam) tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu lên sóng (tức ngày 26/5) chiếu 4 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 5/6/2023.

- Tài khoản thường: Phim chiếu lúc 9h00 (theo giờ Việt Nam) tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 1 tập. Tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 24/6/2023.

phim-ba-kiep-yeu-han-bao-nhieu-tap-9

Các diễn viên chính của phim bao gồm: Lý Cửu Lâm, Quan Sướng, Viên Tử Minh, Ngô Lạc Lang… Trong đó Lý Cửu Lâm vào vai nam chính Tiêu Hồng Diệp, Quan Sướng vào vai nữ chính Cố Mộng.

Theo nhiều đánh giá "Ba kiếp yêu hận" đang là trường hợp tương đối khó hiểu khi sở hữu dàn diễn viên kém tiếng, thậm chí là vô danh, kịch bản đánh giá "ba xu" nhưng lại vô cùng hot.

Nếu bạn là người thường xuyên truy cập các nền tảng mạng xã hội có tại Việt Nam như TikTok, Facebook, Instagram thì có thể dễ dàng nhận thấy, phim này khá "viral", các hình ảnh, đoạn video xuất hiện và được đề xuất nhiều.

Nội dung phim xoay quanh Cố Mộng (Quan Sướng) là con gái duy nhất của phú hộ bị Tiêu Hồng Diệp (Lý Cửu Lâm) hại đến mức tan cửa nát nhà. Trước đó, gia đình Tiêu Hồng Điệp bị cha của Cố Mộng hại phá sản, thế nên anh ta đem lòng căm hận, cố tình tiếp cận, đính ước với Cố Mộng và hại gia đình cô ngay trước ngày thành hôn.

Sau biến cố gia đình, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận một vũ nữ, định ám sát tướng quân Tiêu Hồng Diệp (hiện có quyền lực ngút trời). Song kế hoạch chưa đi đến đâu thì Cố Mộng bị tai nạn, mất trí nhớ. 

Tiêu Hồng Diệp giam giữ cô bên cạnh làm nha hoàn để giày vò. Trải qua nhiều chuyện, hai người rơi vào lưới tình. Khi Tiêu Hồng Diệp quyết định buông bỏ thù hận để toàn tâm toàn ý yêu Cố Mộng thì cô nhớ lại và muốn báo thù.

Trải qua thời gian dày vò lẫn nhau, Cố Mộng lại lần nữa mất trí. Song lần này cô vẫn biết mình là Cố Mộng và ký ức chỉ dừng lại ở khoảng thời gian trước khi gặp Tiêu Hồng Diệp.

Vì muốn giữ cô bên mình, bù đắp tất cả mà Tiêu Hồng Diệp nói dối cả hai là vợ chồng, đưa cô về chăm sóc. Lúc này, bắt đầu xuất hiện manh mối về chân tướng vụ án Cố gia năm xưa.

phim-ba-kiep-yeu-han-bao-nhieu-tap-0

Phải nói rằng, mô típ phim này rất cũ, bị đánh giá mang tính nhặt nhạnh tiểu thuyết ngôn tình từ 10 năm trước. Phim còn xuất hiện nhiều chi tiết phi lý như mất trí nhới nhiều lần, bất tử sau khi bị bắn trọng thương... nhưng vẫn hot.

Theo một số ý kiến, sức hút đến từ cặp đôi chính Lý Cửu Lâm - Quan Sướng. Nếu nam chính Lý Cửu Lâm "gây mê" bởi diện mạo điển trai thì Quan Sướng lại sở hữu lối diễn xuất vô cùng thuyết phục.

Xuyên suốt quá trình phim, nhân vật của cô đi qua quá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và lối diễn xuất tinh tế bằng ánh mắt đã cho khán giả thấy được trọn vẹn những hỉ nộ ái ố trong cuộc đời một cô gái đơn thuần, trong sáng lại phải đối diện với oán hận, tình thù. Đặc biệt chemistry bùng nổ giữa hai người cũng là một điểm cộng giữ chân khán giả ở lại với Ba kiếp yêu hận.

Xem thêm: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận