Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao bao nhiêu tập?

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bộ phim đang gây sốt trên sóng truyền hình quốc gia. Đến nay, phim đã phát sóng được 18 tập. Vậy, phim này dài bao nhiêu tập, nội dung thế nào?

Đỗ Thu Nga
09:56 12/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" là phim truyền hình Việt Nam được nhào nặn bởi đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng. Phim thuộc thể loại chính kịch khía cạnh cuộc sống. Phim được nối sóng bộ phim "Đừng nói khi yêu".

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" khai thác cuộc sống mưu sinh khốn khó của những người lao động nghèo ở khu chợ của thành phố. Nhân vật trung tâm là Lưu và Luyến. Luyến là con dâu bà Điềm đang ngày đêm kiếm tiền trả nợ cho chồng (tên Sơn) coi như đã chết ở biển để lại. Tuy nhiên, khi trả xong nợ, Luyến phát hiện Sơn còn sống, thậm chí sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

phim-cuoc-doi-van-dep-sao-bao-nhieu-tap-6

Còn Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi con trai học đại học. Lưu vô cùng tự hào về cậu con trai nhưng cậu ta lại rất xấu hổ bởi xuất thân của mình.

Luyến ghét Lưu vì Luyến vì tính hay cà khịa, Lưu ghét Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Họ kỳ thị nhau, mạt sát nhau mỗi khi gặp mặt. Thế nhưng, hai con người số khổ ấy lâu dần lại trở nên đồng cảm, thấu hiểu nhau. Cuối cùng cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn. 

phim-cuoc-doi-van-dep-sao-bao-nhieu-tap

Hiện tại, phim đã phát sóng đến tập 18 với tình huống: Sau khi tỏ tình, Luyến hiểu lầm Lưu qua đêm với Bình. Phân cảnh này tạo ra rất nhiều tình huống hấp dẫn. 

Nói về lịch phát sóng và độ dài của phim, theo nhà sản xuất: Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được phát sóng từ ngày 3/4/2023 trên VTV3 vào 21h40 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" dài 24 tập và chứa đựng rất nhiều tình huống hấp dẫn. Quý khán giả có thể theo dõi phim ở những nền tảng sau:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Dàn diễn viên chính Cuộc đời vẫn đẹp sao

NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, Phạm Anh Tuấn, Hoàng Huy, Quỳnh Đan, Tô Dũng, Hoàng Du Ka, Anh Thơ, Trần Việt Hoàng, Minh Cúc, Hoàng Khánh Ly, Phạm Tuấn Anh...

Xem thêm: Lịch chiếu phim Fast & Furious X tại các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận