Lịch chiếu phim Fast & Furious X tại các rạp trên toàn quốc

"Bom tấn tháng 5" Fast and Farious dự kiến được công chiếu vào ngày 19/5. Đây là bộ phim quy tụ dàn siêu xe đắt đỏ từ mô tô đến ô tô.

Đỗ Thu Nga
09:00 11/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Fast & Furious (ban đầu là The Fast and the Furious) là loạt phim hành động liên quan đến những cảnh đua xe đường phố bất hợp pháp, trộm cắp và gián điệp. Bộ phim đầu tiên được phát hành năm 2001 và đến năm 2023, bộ phim công chiếu phần thứ 10.

Vào tháng 2/2023, hãng Universal đã tung trailer Fast & Furious X và dự kiến phim sẽ được chiếu tại Mỹ và các quốc gia khác vào ngày 19/5/2023. Nhưng có lẽ ít ai biết được, phần 10 này đã được lên kế hoạch từ năm 2014 và dự định phát hành năm 2022. Song do một số trục trặc nên lịch chiếu lùi đến tháng 5/2023.

Theo trailer mới nhất, Fast & Furious X sẽ tiếp tục câu chuyện của phần 9, mở đầu với cảnh Dom đang thưởng thức bữa ăn với các thành viên trong gia đình. Niềm vui chẳng tày gang khi anh tiếp tục phải lao vào một cuộc chiến mới. 

Fast X được xem là phần cuối cùng của Fast & Furious. Đây là dịp hội ngộ của các ngôi sao đã gắn với bộ phim. Tuy nhiên, phần 10 này lại xuất hiện 1 cái tên khiến khán giả rất mong chờ, đó là tài tử Joson Momoa. Ngôi sao Aquaman gây tò mò khi được chọn vào vai phản diện của phần phim mới nhất, hứa hẹn sẽ có một màn lột xác ngoạn mục.

Ở phim này, Joson Momoa vào vai Dante - con trai của ông trùm Hernan Reyes. Để trả thù cho cái chết của cha mình trong Fast Five (2011), Dante quyết tâm hủy hoại Dominic Toretto (Vin Diesel) và gia đình. Nhân vật do Jason Momoa thủ vai đã giành tới 12 năm để lên một kế hoạch hoàn hảo nhằm khiến gia đình Dom phải trả cái giá rất đắt. Tên ác nhân này cũng được biên kịch, đạo diễn mô tả là điên rồ, đầy mưu mô và không có chút lòng trắc ẩn.

lich-chieu-phim-fast-furious-x-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-0
Joson Momoa

Bên cạnh đó, từ trailer mới nhất của hãng Universal, Fast X được xem là phần quy tụ dàn siêu xe đắt đỏ từ mô tô đến ô tô khiến mọi tín đồ tốc độ phải đứng ngồi không yên. Có thể điểm danh:

- Ô tô: 1970 Dodge Charger R/T; Dodge Charger SRT Hellcat Redeye Widebody; Chevrolet Impala; Chevrolet El Camino; Datsun 240Z; 2010 Lamborghini Gallardo Coupe.

- Moto: Harley Davidson Concept.

lich-chieu-phim-fast-furious-x-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-6

Với sự đầu tư này, Fast & Furious X được kỳ vọng sẽ mang đến những thước phim hành động đã mắt cho khán giả!

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đất rừng phương Nam năm 2023 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận