Nốt ruồi ở dái tai là điềm báo dữ hay lành?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở mỗi vị trí trên cơ thể đều mang ý nghĩa riêng. Vậy, nốt ruồi ở tai mang gì, báo hiệu điều gì?

Đỗ Thu Nga
13:00 30/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nốt ruồi ở tai mang ý nghĩa gì?

Theo y học, xem tai có thể biết được thận hư hay khỏe. Trong nhân tướng học, tai lại biểu lộ thông tin về số mệnh, tính cách và vận thế của con người. 

Người có tai dày, không có nốt ruồi thì thông minh, trí nhớ tốt, khéo léo nho nhã, tư chất trầm ổn, chức năng ổn định. Người có tai mỏng lại có nốt ruồi thì trời sinh thận không khỏe. Nếu nốt ruồi ở tai màu đen thì có thể sau này chức năng gan ngày càng yếu.

Trong khoảng 20 năm đầu đời, những nốt ruồi sẽ dần dần hình thành và xuất hiện trên cơ thể. Ngoài ra, một số ít người sẽ hình thành nốt ruồi từ trong bào thai.

Not-ruoi-o-dai-tai-la-diem-bao-du-hay-lanh-8

Nhân tướng học quan niệm, sự xuất hiện của mỗi nốt ruồi sẽ mang một ý nghĩa riêng. Con người sinh ra có vận mệnh riêng. Thông qua vị trí, màu sắc của nốt ruồi có thể đoán được 1 phần tương lai, số mệnh.

Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nhưng theo các chuyên gia nhân tướng học, nốt ruồi ở tai mang ý nghĩa may mắn. 

Người có nốt ruồi ở tai thường có tương lai giàu sang, phú quý. Hơn nữa, người này rất có tài, đặc biệt trong giao tiếp xã hội, khéo ăn khéo nói, dễ làm nên nghiệp lớn. 

Cũng phải nói rằng, có không ít ý kiến cho biết, người có nốt ruồi ở tai thì con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống sẽ gặp được nhiều trái ngọt. Tuy nhiên, muốn biết chính xác ý nghĩa, điềm báo về nốt ruồi ở tai thì cần có những phân tích sâu hơn. Nhất là nốt ruồi ở khu vực dái tai.

Nốt ruồi ở dái tai là điềm báo dữ hay lành?

Dái tai có nốt ruồi, tài lộc vương nhưng không dễ giữ

Nếu người có dái tai dày, to thì được coi là có phúc tướng, là tai có thùy châu. Nếu có thêm nốt ruồi ở dái tai thì chứng tỏ đó là người có tâm lương thiện, có phúc khí, có vận khí, có nhiều may mắn, tài vượng phát, sự nghiệp cũng hanh thông rộng mở, số mệnh vinh hoa phú quý.

Tuy nhiên, một nhược điểm mà người này mắc phải chính là khá phóng khoáng, chi tiêu không kiểm soát dẫn đến tài lộc nhanh đi, khó bề tích tụ tài. Nhất là những người nào bắn lỗ tai đúng nốt ruồi sẽ phá tướng hao tài tổn lộc.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai thì sao?

Hình dáng đôi tai cũng tựa như dáng thai nhi cuộn mình trong bụng mẹ, chân ở trên, đầu dốc xuống dưới. Phần dái tai gọi là thùy tai chính là phần đầu của em bé trước khi sinh.

Khi xuất hiện nốt ruồi ở đây sẽ thể hiện, vào thời kỳ thai nhi, người này đã gặp phải những biến dị trong quá trình hình thành và phát triển thần kinh bộ não. Điều này khiến cho người này có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo cao, thích tìm tòi khám phá, có nhiều sở thích song lại hay thay đổi.

Not-ruoi-o-dai-tai-la-diem-bao-du-hay-lanh-9

Nam giới có tướng này khi trẻ thiếu chín chắn, trưởng thành, có phần tự cao tự đại, có nhiều tham vọng nhưng không đủ bản lĩnh. Điều này khiến cho người khác khó tin tưởng, yên tâm giao phó trọng trách.

Song nốt ruồi ở dái tai cũng tiết lộ rằng, mệnh chủ sau khi trải qua nhiều biến cố thời trai trẻ sẽ trưởng thành, trở nên đáng tin cậy. Đồng thời có cơ hội thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình, phát huy năng lực cá nhân, dễ dàng có được tài sản lớn.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai có tướng quý, vừa có phúc lại vừa trường thọ, đường tài vận hanh thông, vượng phát. Dù trong công việc hay trong cuộc sống, họ cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho qua khúc hiểm nghèo.

Nếu hai bên dái tai đều có nốt ruồi thì chủ nhân của nó chính là đứa con vô cùng hiếu thuận. 

Nếu ở dái tai bên trái có hai nốt ruồi thì là tướng đại phú đại quý. Người này sinh ra trong nhung lụa, cả đời phúc khí đủ đầy. 

Nếu cô gái nào có duyên với người đàn ông như vậy thì sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi đây là mẫu đàn ông hiền lành, ấm áp.

Nhưng không phải tất cả đàn ông có nốt ruồi ở dái tài đều phát tài. Bởi chỉ chỉ có người có dái tai tròn trịa, đầy đặn như hạt ngọc trai thì mới có tướng "thùy châu". Nhân tướng học nhận định người như vậy tới tuổi trung niên chắc chắn sẽ phát tài đại cát, có phúc phận tốt đẹp.

Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai điềm tốt hay xấu?

Với phụ nữ, nếu có nốt ruồi ở dái tai thì đây là cô gái vô cùng tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận suy xét mọi vấn đề, luôn chu toàn trước sau. Song đôi khi học xung quá cầu toàn, luôn lo lắng có chuyện gì không được như ý nên cũng mỏi mệt.

Ngoài ra, phần dái tai cũng đại diện cho việc sinh nở. Thường những người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai sẽ sinh con gái nhiều hơn con trai.

Xem thêm: 3 nốt ruồi tượng trưng cho Tiền - Tình - Danh, ai sở hữu cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận