Người phụ nữ Anh đưa ra bằng chứng chứng minh bị người ngoài hành tinh bắt cóc 52 lần

Bà Paula Smith (50 tuổi, người Anh) nói rằng, bà đã từng rất nhiều lần bị người ngoài hành tinh đưa đi. Bằng chứng là trên cơ thể bà có rất vết bầm tím sau những lần tiếp xúc đó.

Đỗ Thu Nga
12:52 13/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây tờ Mirror đưa tin, bà Paula Smith (50 tuổi, đến từ Bradford, Anh) đã tiết lộ rằng: Trải nghiệm đầu tiên với người ngoài hành tinh xảy ra khi bà mới chỉ là một cô bé. Kể từ đó cho đến nay, bà đã bị người ngoài hành tinh "bắt cóc" hơn 50 lần. Bà Paula Smith khẳng định, bà có bằng chứng chứng minh điều đó. 

Tờ Daily Star chia sẻ rằng, bà Paula đã chia sẻ cho họ những bức ảnh chụp cơ thể đầy những vết bầm tím. Bà nói rằng, đó là do người ngoài hành gây ra sau một lần bắt cóc. Bà còn vẽ một bức hình về một người ngoài hành tinh để mọi người thấy được diện mạo của họ trông như thế nào.

"Tôi đã trải qua 52 lần bị bắt cóc. Không có cảnh báo nào và tôi không thể cảm nhận được điều gì sắp xảy ra. Nó chỉ đơn giản xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục như bình thường, nếu không, tôi sẽ phát điên mất, bà Paula nói.

nguoi-phu-nu-anh-tuyen-bo-tung-bi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bat-coc-52-lan-0
Bà Paula nói rằng bà đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc hơn 50 lần

Bà Paula cũng cho biết, khi ở trên vật thể bay không xác định trên, những người ngoài hành tinh đã cho bà thấy những công nghệ mà con người chúng ta không có. Điều đó khiến bà vô cùng ngạc nhiên.

"Họ cho tôi xem một slideshow về khung cảnh hoang sơ, với dòng sông tuyệt đẹp nhưng sau đó thì chuyển thành màu đen. Bầu trời trở thành màu đỏ như máu và tôi nhanh chóng nhận ra đó là bộ phim về Trái đất bị tiêu diệt bởi chính lòng tham của con người", Paula nói.

Bà Paula cũng khẳng định rằng, bà đã trở về nhà với những vết bầm tím hình tam giác trên mặt và dấu tay trên cánh tay. "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO là năm 1982, khi đang ở trong rừng. Con đường trở nên hẹp hơn và tôi có thể nghe thấy tim mình đập thình thịch".

Tôi nhớ lại mình đã nhìn vào bóng tối. Tôi có thể thấy thứ gì đó trông giống như một chiếc boomerang với cánh tay nối dài trên đó. Mỗi cánh tay có một ánh sáng ở cuối. Tôi nhớ lại ba trong số các ánh sáng, một màu xanh lam, một màu xanh lá cây, nhưng tôi không thể nhớ lại màu của ánh sáng còn lại", bà Paula nói.

Nói về vật thể lạ của người ngoài hành tinh, bà Paula nói, nó giống như một cánh quạt của máy bay. Nó cao khoảng 30cm và rộng khoảng 30 mét. Nó có màu đen với ánh sáng xanh lục và xanh lam ở các cạnh. Nó quay theo chiều kim đồng hồ với tốc độ 1 dặm/giờ, hoàn toàn im lặng.

"Tôi nhớ mình đã cố gắng chạy nhưng có cảm giác như mặt đất chìm lún xuống đất, sau đó mọi thứ trở nên đen kịt. Theo lời kể của gia đình, tôi đã mất tích trong 4 giờ, nhưng tôi không nhớ gì về những chuyện đã xảy ra trong khoảng thời gian đó. Kể từ đó, những trải nghiệm không bao giờ ngừng lại. Tôi lại bị bắt cóc khỏi cửa sổ phòng ngủ và giường của tôi". 

nguoi-phu-nu-anh-tuyen-bo-tung-bi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bat-coc-52-lan-7
Đây là dấu vết mà bà Paula cho rằng do người ngoài hành tinh để lại trên cơ thể bà

bà Paula còn nói rằng, bà không nói chuyện đó với bất kỳ ai bởi sợ họ nghĩ bà bị điên. Nhưng có hàng ngàn, nếu không phải là hàng triệu người như tôi ở ngoài kia cũng có những trải nghiệm tương tự. 

Được biết, bà Paula hiện đang làm việc trong lĩnh vực vận chuyển. Và hiện tại bà rất tin tưởng vào việc bà từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. 

Cho đến nay, sự tồn tại của người ngoài hay tinh vẫn là đề tài được tranh luận nhiều thế kỷ qua. Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì vấn đề này càng được quan tâm hơn. Không ít người dành nhiều thời gian để tìm kiếm người ở hành tinh khác. Họ được gọi là "thợ săn người ngoài hành tinh".

Vào tháng 8//2020, Scott C. Waring - một thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng - tuyên bố anh đã tìm thấy một người ngoài hành tinh tại Nam Cực. Thông qua công cụ Google Earth, Scott C Waring ghi lại bức ảnh về một sinh vật lạ cao khoảng 20m, bên cạnh là "cửa ra vào" cao 22m.

nguoi-phu-nu-anh-tuyen-bo-tung-bi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bat-coc-52-lan-4
Bức ảnh được Google Earth ghi lại khiến thợ săn người ngoài hành tinh Scott C. Waring khẳng định về sự tồn tại của người ngoài Trái đất (Ảnh: ET DATABASE)

Scott C. Waring đăng trên blog ET Database và UFO Sightings Daily khẳng định thứ anh tìm thấy chính là người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, NASA cho rằng, cấu trúc và những phát hiện tương tự khác tại Nam Cực không phải là người ngoài hành tinh mà chỉ là tác động của Pareidolia - một xu hướng nhận thức không chính xác xảy ra khi não đánh lừa mắt về một vật thể, mô hình hoặc ý nghĩa mà người quan sát biết. Ví dụ nhìn thấy khuôn mặt trên đám mây.

Điều này có nghĩa là  "người ngoài hành tinh khổng lồ" và "cửa ra vào" mà Scott C. Waring thấy chỉ là những tảng đá hoặc dấu vết trên tuyết.

 Bà Vanga dự báo thời điểm con người sẽ chạm trán người ngoài hành tinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận