Bà Vanga dự báo thời điểm con người sẽ chạm trán người ngoài hành tinh

Không chỉ tiên tri về các sự kiện lịch sử, nhân vật tầm cỡ, bà Vanga còn nhiều lần dự báo về người ngoài hành tinh. Theo đó, con người sẽ chạm trán với sinh vật ngoài Trái đất trong tương lai.

Đỗ Thu Nga
16:02 21/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hàng triệu người trên thế giới từng bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của bà Vanga. Không ít người cho rằng, bà sở hữu năng lực siêu nhiên có thể "nhìn thấu" tương lai. 

Khi bà Vanga còn tại thế, cơ quan an ninh Nga đã muốn ghi âm các mẩu đối thoại giữa bà và những người đến xin tiên tri để kiểm tra về lời tiên đoán của bà. Và điều vô cùng ngạc nhiên, sau nhiều năm nghiên cứu, họ thấy rằng, bà tiên đoán chính xác 70 - 80% các trường hợp xảy ra trong tương lai. 

Trong số hàng trăm lời tiên tri của bà Vanga, người ta dành sự quan tâm đặc biệt cho dự đoán về người ngoài hành tinh. Bởi lẽ trong nhiều năm qua giới chuyên gia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nơi ở cũng như thử nhiều cách để liên lạc với người ngoài hành tinh. Thế nhưng, cho đến nay vẫn chưa có kết quả khả quan.

Liên quan đến vấn đề này, sinh thời, bà Vanga từng dự đoán vào năm 2125, con người sẽ nhận được tín hiệu từ vũ trụ. Hungary là nơi thu được tín hiệu này. Bà Vanga cũng từng dự đón, năm 2221, một cuộc chạm trán giữa loài người với người ngoài hành tinh sẽ diễn ra.

ba-vanga-du-doan-ve-thoi-diem-con-nguoi-gap-voi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-0
Bà Vanga từng dự báo về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh

Cuộc gặp gỡ giữa 2 nền văn minh này diễn ra trong bối cảnh con người đã và đang nỗ lực tìm kiếm sự sống bên ngoài Trái đất. Theo bà Vanga, người ngoài hành tinh đến từ một nơi được gọi là Vamfim - địa điểm nhân loại chưa từng biết đến.

Sự việc này càng gây chú ý hơn khi bà Vanga còn tiết lộ rằng, người ngoài hành tinh đã sống trên Trái đất từ rất lâu rồi mà chúng ta không hề hay biết. Và bà Vanga là người từng giao tiếp với người ngoài hành tinh. 

Những lời tiên tri của bà Vanga về người ngoài hành tinh càng khiến cho dư luận tin rằng, người ngoài hành tinh có thể có thật. Và chúng ta sẽ sớm gặp mặt, trò chuyện với họ. Những nhà khoa học sẽ sớm gặt hái được thành công trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh giống như lời bà Vanga tiên đoán.

Trong chuỗi tiên tri về tương lai của mình, bà Vanga có đưa ra nhiều dự báo về năm 2021. Theo đó, năm nay, nhân loại sẽ tìm ra cách chữa ung thư. Sẽ đến ngày ung thư bị trói bắt xích sắt. 

Bà Vanga còn dự báo, nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ, các phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ tổ chức một cuộc tấn công ở châu Âu... "Những kẻ cực đoan sẽ dùng vũ khí hóa học chống người dân châu Âu", bà Vanga dự báo.

"Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức con người sẽ thay đổi. Thời kỳ khó khăn sẽ ập tới. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin của họ. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc, có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại".

ba-vanga-du-doan-ve-thoi-diem-con-nguoi-gap-voi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-7

"Việc sản xuất xăng sẽ dừng lại, thế giới sẽ được nghỉ ngơi", nhà tiên tri này dường như muốn nói rằng "các đoàn tàu sẽ bay bằng năng lượng mặt trời" khi dự báo dừng sản xuất xăng.

Dự báo kỳ quặc nhất của bà Vanga cho năm 2021 có lẽ là việc một con rồng sẽ chiếm lấy hành tinh. "Một con rồng sẽ chiếm đoạt nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ đoàn kết. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các con số 100, 5 và rất nhiều số 0".

Theo The Sun, những dự báo về năm 2021 của bà Vanga không nên hiểu theo nghĩa đen. Thay vào đó nên hiểu rồng nghĩa là Trung Quốc, ba người khổng lồ là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc, và tiền đỏ là đồng 100 NDT, tờ tiền 5.000 rúp vì cả hai đều có màu đỏ.

Bà Vanga còn dự báo, trong vòng 200 năm tới, chúng ta sẽ liên lạc được với người ngoài hành tinh. "Sự sống trong vũ trụ sẽ được phát hiện và đột nhiên chúng ta sẽ biết rõ sự sống trên Trái đất lần đầu tiên xuất hiện như thế nào" thêm vào đó "mọi người sẽ liên lạc với anh chị em tâm linh của họ từ các thế giới khác".

Những dự báo của nhà tiên tri này có đúng hay không chỉ có thời gian mới biết.

Bất ngờ với công cụ bí ẩn giúp bà Vanga đưa ra những lời tiên tri nổi tiếng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận