Bất ngờ với công cụ bí ẩn giúp bà Vanga đưa ra những lời tiên tri nổi tiếng 

Bà Vanga thường yêu cầu người đến xin lời "sấm truyền" phải mang một thứ đồ vật bí ẩn. Đồ vật này giúp bà tiên đoán nhiều sự kiện xảy ra trong tương lai.

Đỗ Thu Nga
16:00 03/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cho đến tận thời điểm hiện tại, bà Baba Vanga (1911 - 1996) vẫn được xem là 1 trong những nhà tiên tri nổi tiếng tiên đoán chính xác nhiều sự kiện xảy ra trên thế giới. Những người tin vào lời sấm truyền của bà Vanga nói rằng, chúng chính xác đến 85%. 

Khả năng tiên tri của bà Vanga xuất hiện từ năm 12 tuổi sau khi bà trải qua một trận tai nạn "thập tử nhất sinh" và mất đi thị lực. Theo nhiều ghi chép, bà Vanga không chỉ dự đoán được tương lai mà còn nói chuyện được với thế giới tâm linh, nhìn thấy người ngoài hành tinh và có khả năng chữa bệnh bằng thảo dược.

Truyền thông tin rằng, bà Vanga đã tiên đoán đúng nhiều sự kiện như: Sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, Thảm họa Chernobodyl, vụ chìm tàu Kursk của Nga, sự kiện 11/9 ở Mỹ và cả đại dịch COVID-19...

Thế nhưng đến nay vẫn nhiều người nghi ngờ, chắc hẳn phải có một "thế lực bí ẩn" nào đó đứng đằng sau giúp bà Vanga đưa ra những lời dự đoán chính xác đến vậy. Sau nhiều năm tìm hiểu, người ta phát hiện ra bà Vanga có sử dụng một công cụ bí ẩn khi tiên tri, đó là những viên đường.

giai-ma-cong-cu-bi-an-giup-ba-vanga-dua-ra-nhung-loi-tien-tri-noi-tieng-0
Bà Vanga thường yêu cầu người đến xin lời tiên tri mang theo 3 viên đường

Một số tài liệu về cuộc đời bà Vanga có ghi: Bà thường yêu cầu những người đến thăm mình để xin lời "sấm truyền" amang theo 3 viên đường. Sau khi người đó vào nói chuyện, bà cầm 3 viên đường lăn chúng trên tay, lăn đi lăn lại rồi bắt đầu tiên đoán.

Không ai có thể chắc chắn những viên đường này có tác dụng đặc biệt gì với bà Vanga trong việc tiên tri. Song nó đã trở thành hình ảnh gắn bó với bà trong suốt nhiều năm liền. Thậm chí đến những ngày cuối đời bà vẫn tiên tri cùng với những viên đường.

Ngoài bí ẩn trên, một số tờ báo nước ngoài còn hé lộ, khi bà Vanga tiên tri giọng nói của bà sẽ biến đổi giống như giọng đàn ông. Và lúc đó bà giống như đang bị ai đó thôi miên. Không khí xung quanh cũng có sự thay đổi khác thường khiến nhiều người đến xin lời sấm truyền phải nổi da gà hoặc sợ hãi.

giai-ma-cong-cu-bi-an-giup-ba-vanga-dua-ra-nhung-loi-tien-tri-noi-tieng-7

Nhưng cho đến này, không ai có thể khẳng định được giọng của bà Vanga thay đổi từ phụ nữ sang đàn ông mỗi khi tiên tri. Tuy nhiên, đã có một số giả thuyết đặt  ra để giải thích cho điều này.

Người ta tin rằng, bà vốn là người mù chữ hoặc bán mù chữ. Bà chỉ biết duy nhất tiếng quê hương Bulgaria, giọng nói nặng về tiếng địa phương nên khó phân biệt. Những người tới gặp bà Vanga hầu hết đều không phải người địa phương. Do đó dễ bị nhầm lẫn giọng bà giống giọng trầm của đàn ông. Dẫu vậy, đây vẫn chỉ là giả thuyết và không ai dám khẳng định chắc chắn.

Số phận đen đủi của người chồng không chịu tin vào lời tiên tri của bà Vanga

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận