Số phận đen đủi của người chồng không chịu tin vào lời tiên tri của bà Vanga

Dù được vợ dự báo trước về tương lai nhưng chồng bà Vanga vẫn không tránh khỏi cái chết khi vẫn còn khá trẻ. 

Đỗ Thu Nga
11:00 27/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà tiên tri mù Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica. Bà từng sống ở Ottoman trước khi chuyển đến vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là cộng hòa Madedonia.

Thời niên thiếu, bà Vanga là một cô bé xinh xắn với đôi mắt xanh dương, mái tóc vàng mượt mà, gương mặt toát lên sự thông minh. Mẹ bà mất sớm, bố tái hôn cùng một người phụ nữ tốt bụng. Nhưng sau đó, bố bà bị bắt gia nhập quân đội Bulgaria trong suốt chiến tranh thế giới thứ nhất, Vanga phải sống cùng với những người hàng xóm.

Theo các nhà nghiên cứu, bà Vanga gặp biến cố vào năm 12 tuổi. Vụ việc nghiêm trọng này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà nhưng đồng thời cũng giúp bà có được khả năng đặc biệt.

ba-vanga-tung-tien-tri-gi-ve-so-phan-cua-nguoi-chong
Biến cố năm 12 đã cho bà Vanga khả năng đặc biệt "dự đoán tương lai"

Cơn bão khủng khiếp đã cuốn bà đến một cánh đồng gần nhà. Sau khi rơi xuống đất, bà bị thương khá nặng, trong đó có vết thương ở mắt. Do bụi bay vào trong mắt quá nhiều nên bà phải nhập viện và trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn. Cuối cùng các bác sĩ cũng không thể chữa khỏi đôi mắt cho bà. Từ đó, bà Vanga bị mù hoàn toàn. 

Dù mất thị lực nhưng bà lại có khả năng mới. Đó là việc nhìn thấu được những sự việc xảy ra trong tương lai. Kể từ đó đến khi qua đời bà đã đưa ra nhiều dự đoán về tương lai nhân loại cũng như tiên đoán về số phận của không ít người, trong đó có chồng bà - ông Dimitr Gushterov.

Ông Dimitr Gushterov là một người lính. Ông cùng từng một số đồng nghiệp đến nhà và Vanga để hỏi về những điều mà bản thân muốn biết trong tương lai. 

Trong những đồng đội vào trong nhà thì có ông Dimitr Gushterov chần chừ không bước vào. Khi ấy bà Vanga từ trong nhà nói vọng ra và gọi tên ông ấy dù chưa từng có ai nhắc đến. Thậm chí bà còn nói rằng biết ông ấy đến đây để hỏi về kẻ đã giết anh trai.

ba-vanga-tung-tien-tri-gi-ve-so-phan-cua-nguoi-chong-5
Bà Vanga từng tiên tri về chồng trước khi ông nhập ngũ

Sau lần gặp đó, bà Vanga và ông Dimitr Gushterov thường xuyên gặp nhau, trò chuyện. Tình cảm của hai người ngày càng lớn dần. Đến tháng 4/1942, bà Vanga nói với em gái rằng, ông Dimitr Gushterov sẽ cầu hôn bà. Hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 5/1942.

Sau một thời gian kết hôn, ông Dimitr Gushterov nhập ngũ và đi làm nhiệm vụ ở Hy Lạp. Trước khi lên đường, bà Vanga đã dặn chồng cần tránh xa nước.

Đến năm 1944, ông Dimitr Gushterov trở về nhà nhưng sức khỏe lúc này không được tốt. Ông dần trở thành một kẻ nghiện rượu khiến hôn nhân của hai người không còn hạnh phúc như trước nữa.

Vì yêu thương chồng nên bà Vanga ra sức khuyên can ông bỏ rượu nhưng không thành. Ông Dimitr Gushterov ngày ngày chìm đắm trong men rượu và càng lúc càng cách xa vợ.

Bà Vanga từng tâm sự với em gái rằng, chồng bị đau dạ dày và ông ấy đã uống rượu để giảm đau, lâu dần trở thành kẻ nghiện rượu. Bà còn nói rằng từng nhìn thấy chồng sắp vĩnh viễn rời cõi đời này và bà không thể ngăn được chuyện đó. 

Theo lời kể của em gái bà Vanga, bà đã ngủ thiếp đi và thấy mình tiễn chồng một đoạn đến "nơi mọi người cần phải đến". Bà đã khóc hết nước mắt khi chứng kiến cảnh chồng qua đời.

Sau này, ông Dimitr Gushterov được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh xơ gan nặng và qua đời năm 1962. Trong suốt những năm tháng cuối đời, bà Vanga luôn ở bên, chăm sóc chồng.

Sau này nhiều người cho rằng, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri về cuộc đời của chồng nhưng ông ấy đã không nghe theo lời vợ. Kết quả ông trở thành kẻ nghiện rượu và qua đời ở tuổi 42.

Bà Vanga dự đoán gì về thế giới trong năm 2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận