Nếu về chung 1 nhà, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh sẽ giàu cỡ nào?

Angela Phương Trinh bất ngờ nhận lời cầu hôn từ Cao Thái Sơn, còn tuyên bố sẽ sinh con. Vậy nếu cặp đôi này về chung một mái nhà thì sẽ giàu cỡ nào?

Đỗ Thu Nga
11:17 21/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh?

Nhiều năm trở lại đây, Angela Phương Trinh chọn cho mình cuộc sống thanh tịnh, chăm chỉ tu pháp, hướng tâm Đạo Phật, ăn chay trường và tham gia các công tác thiện nguyện, thay vì lấn sâu vào những ồn ào thị phi như trước đây. Trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng có thời gian sống khá dài ở nước ngoài, ít hoạt động showbiz. Gần đây, nam ca sĩ mới trở về nước, thường thương cập nhật cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Và trong ít ngày gần đây, cộng đồng mạng thường xuyên bắt gặp hình ảnh Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn cùng hội bạn bè. Những hình ảnh họ tụ tập được đăng tải hàng loạt trên trang facebook cá nhân của cả hai.

Neu-lay-nhau-Cao-Thai-Son-va-Angela-Phuong-Trinh-se-giau-co-nao
Angela Phương Trinh đã uống hết ly rượu như nhận lời cầu hôn từ Cao Thái Sơn

Đáng chú ý nhất là vào ngày 20/2, trên trang facebook cá nhân, Cao Thái Sơn đăng tải đoạn clip cùng Angela Phương Trinh uống rượu. Nam ca sĩ cũng nhân cơ hội này cầu hôn "nữ hoàng scandal".

Thật đáng mừng khi cô nàng đã chọn các uống hết ly rượu thay cho lời đồng ý. Dù không biết lời cầu hôn này là nghiêm túc hay đùa giỡn nhưng trong lúc cao hứng, Angela Phương Trinh đã tuyên bố: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau".

Chia sẻ này của Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cô từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua chia sẻ quan điểm sống của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài".

Nếu kết hôn, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh giàu cỡ nào?

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đều là nghệ sĩ Việt từng rất nổi tiếng. Và có lẽ tài năng và sự nổi tiếng đã mang đến cho họ những khoản thu nhập không phải dạng vừa.

Theo tìm hiểu, Cao Thái Sơn sinh năm 1985, được biết đến khi tham gia Sao Mai Điểm Hẹn năm 2014. Sau đó, danh dần trở thành gương mặt được khán giả yêu mến với các ca khúc nổi tiếng như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Song vài năm trở lại đây, anh ít ra bài, ít xuất hiện trong sự kiện để tập trung kinh doanh. 

Neu-lay-nhau-Cao-Thai-Son-va-Angela-Phuong-Trinh-se-giau-co-nao-0
Cao Thái Sơn được gọi là "ông trùm bất động sản"

Ở tuổi 36, Cao Thái Sơn được gọi là 'đại gia bất động sản' khi sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự... Anh còn xây nhà, mua chung cư để mẹ ở, nghỉ dưỡng. 

Nam ca sĩ sở hữu căn nhà 30 tỷ ở ven Sài Gòn, mua năm 2018. Chia sẻ về căn biệt thự này, ca sĩ cho biết, nó có view nhìn ra hồ, không khí thoáng đãng, mát mẻ. Anh đã quyết định mua chỉ sau 10 phút. Biệt thự rộng 100m2 có 2 phòng ngủ, phòng khách và bếp. 

Khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, anh sống trong căn chung cư ở quận 4.  Sau khi có điều kiện thì chuyển sang căn biệt thự cao cấp ở quận 7 rộng 106m2, giá trị ước tính 20 tỷ đồng. Năm 2018, anh đăng tải căn biệt thự ở Long An rộng 650m2.

Neu-lay-nhau-Cao-Thai-Son-va-Angela-Phuong-Trinh-se-giau-co-nao-8

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự ở ven biển Mỹ Khê với diện tích 100m2, được hoàn thiện vào khoảng năm 2020. Tại Đà Lạt, anh tậu căn biệt thự sang trọng vào tháng 6/2020.

Được gọi là đại gia bất động sản nhưng Cao Thái Sơn vẫn khiêm tốn nói rằng, bản thân vẫn mê hát và thu nhập chính vẫn là ca hát.

Còn về phần Angela Phương Trinh, cô nàng này tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, SN 1995 tại TP Hồ Chí Minh. Cô hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Cô cũng đã ghi dấu ấn với hơn 50 vai diễn lớn, nhỏ từ dự án truyền hình đến điện ảnh. Sau này, cô còn mạnh dạn lấn sân sang con đường ca hát, MC... nhưng không có được thành công như mong muốn.

Neu-lay-nhau-Cao-Thai-Son-va-Angela-Phuong-Trinh-se-giau-co-nao-7
Phương Trinh cũng không ngại để chi tiền sắm đồ hiệu

Dù nổi tiếng nhưng cuộc đời cô cũng từng chìm đắm trong scandal. Và sau chuỗi ngày ồn ào, người đẹp quyết định sống bình yên và dần lấy lại được niềm tin ở công chúng.

Với hình ảnh và tên tuổi từng được kỳ vọng rất nhiều dã giúp Angela Phương Trinh kiếm được khối cát xê không phải dạng vừa. Được biết, thu nhập của cô chủ yếu từ việc làm hình ảnh đại điện, đi event. 

Vào tháng 7/2013, Angela Phương Trinh khỏe sở hữu căn nhà 3 tầng rộng rãi ở quận 8. Ngoài ra, cô từng chi mạnh mua xế hộp để đi dự sự kiện.

Neu-lay-nhau-Cao-Thai-Son-va-Angela-Phuong-Trinh-se-giau-co-nao-4
Nam ca sĩ nấu hai món: nấm rơm kho ớt tiêu và đậu hũ sốt cà chua. Angela Phương Trinh khen đàn anh khéo tay và món ăn hợp khẩu vị của cô

Tết Nguyên đán 2017, Angela Phương Trinh cùng gia đình dọn về sống ở căn hộ cao cấp trị giá 5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô nàng cũng chăm đầu tư tiền để sắm hàng hiệu. Có thời điểm, cô chi đến 300 triệu đồng để mua đồng hồ.

Với những thông tin trên thì đủ thấy, cả Cao Thái Sơn và Phương Trinh đều là những người rất giàu có. Nếu họ về chung một nhà thì chắc hẳn khối tài sản sẽ khá khủng mà không phải ai cũng có thể bì kịp.

Xem thêm: Cao Thái Sơn và Nathan Lee: Ai giàu hơn ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận