Chân dung "thiên tài piano" Trung Quốc bị bắt vì mua dâm

Cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) khiến dư luận Trung Quốc "sốc" khi tuyên bố bắt giữ "thiên tài piano" Lý Vân Địch vì hành vi mua dâm.

Đỗ Thu Nga
08:35 22/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tờ Sina, Cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) gần đây nhận được tin báo về một vụ bán dâm trên địa bàn. Sau khi tiến hành xác minh và điều tra, cảnh sát quận đã tạm giữ một phụ nữ họ Trần (29 tuổi) và một người đàn ông tên Lý Vân Địch (39 tuổi). Hai người này bị điều tra về hành vi mua bán dâm. Hiện tại, cả hai đã thừa nhận hành vi của mình.

Dù chưa xác nhận chính thức song dân mạng ở đất nước tỷ dân tin chắc rằng, nghi phạm trong vụ án này là nghệ sĩ piano Lý Vân Địch. Được biết, anh chàng này sinh năm 1982, năm nay 39 tuổi.

Thông tin này càng có độ tin cậy hơn khi trước đó, cảnh sát quận Triều Dương đã đăng tải một bức hình chiếc đàn piano đầy ẩn ý. Sau đó, cư dân mạng phát hiện, phần giới thiệu và cảnh quay của Lý Vân Địch trong show tạp kỹ "ANh trai vượt mọi chông gai" đã bị ẩn hoặc xóa. Giới báo chí Trung Quốc nhanh chóng xác nhận thông tin từ Mango TV nhưng chỉ có được câu trả lời "chưa rõ".

ly-van-dich-la-ai-vi-sao-ly-van-dich-bi-bat-9
Khi còn nhỏ, Lý Vân Địch được gọi là "thần đồng piano"

Theo một nguồn tin khác, kể từ ngày 20/10, phóng viên cũng không thể liên lạc được với Lý Vân Địch, gia đình của anh và cả văn phòng làm việc. Đến chiều 21/10, một nhân viên bên bộ phận tuyên truyền của nam nghệ sĩ nghe điện thoại nhưng chỉ trả lời mơ hồ rồi cúp máy.

Theo tìm hiểu, Lý Vân Địch là tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Hoa ngữ. Anh học piano từ khi bảy tuổi, được mệnh danh "thần đồng âm nhạc".

Lý Vân Địch sau đó là nghệ sĩ piano nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Khi mới tròn 18 tuổi, anh đã là thí sinh trẻ tuổi nhất từng giành chức quán quân cuộc thi piano quốc tế Frédéric Chopin.

Trước khi vướng vào bê bối mua dâm, Lý Vân Địch từng bị đồn thổi là có mối quan hệ đồng tính với nam ca sĩ Vương Lực Hoành. Những năm trở lại đây, Cbiz truyền tai nhau thông tin Lý Vân Địch đã có bạn gái bí mật.

ly-van-dich-la-ai-vi-sao-ly-van-dich-bi-bat-5
Anh là ngôi sao piano nổi tiếng nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Vân Địch được ca ngợi với những danh xưng như “Thiên tài piano” hay “Hoàng tử piano”. Anh cho ra nhiều album chất lượng được nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Ba Lan… công nhận, tôn vinh. 

Anh thực hiện nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Năm 2015, anh được mời làm giám khảo cuộc thi Piano quốc tế Fryderyk Chopin lần thứ 17.

Tuy nhiên, với bê bối mua bán dâm, khả năng cao sự nghiệp của Lý Vân Địch sẽ bị hủy hoại bởi giới chức Trung Quốc đang thực hiện chiến dịch “thanh lọc” showbiz, những nghệ sĩ có bê bối đời tư đều không có cơ hội “trở mình”. Theo quy định của Tổng cục Phát thanh, truyền hình, nghệ sĩ mua dâm sẽ bị "phong sát".

Xem thêm: Fan Ngô Diệc Phàm đòi ngồi tù thay idol, lập mưu cướp ngục như trong phim khiến CĐM 'cười sảng'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận