Cõi mạng lại xôn xao loạt ảnh "gần gũi" có hình xăm trên cơ thể nghi của Binz và bồ cũ

Sau loạt drive 40GB ảnh nóng của loạt người nổi tiếng, hot streamer, mới đây, cõi mạng lại rộ lên ảnh gần gũi có hình xăm trên cơ thể nghi của Binz và bồ cũ.

Đỗ Thu Nga
23:13 24/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo những hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, nhân vật nam có hành động sờ mó vùng nhạy cảm của cô gái. Đáng chú ý, trên người nhân vật nam có nhiều hình xăm. Cư dân mạng bắt đầu đồn đoán, đó hình xăm giống với hình xăm trên người Binz.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa biết đây là ảnh thật hay sản phẩm photoshop nhưng nó đang khiến cõi mạng xôn xao giữa đêm khuya. Mọi chuyện hiện vẫn đang nằm trong suy đoán của cư dân mạng.

lo-loat-anh-gan-gui-nghi-cua-binz-va-bo-cu-8
Cư dân mạng đang xôn xao về những bức hình gần gũi nghi của Binz

Về phía Binz, liên tục bị réo tên trong vài ngày nay nhưng hiện phía nam rapper vẫn im lặng, không có bất kỳ phản hồi chính thức nào. 

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau drive chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của người nổi tiếng, hot streamer. Trong đó có người được cho là bồ cũ của Binz. Và chính vì thế mà tên anh liên tục được cộng đồng mạng réo lên.

lo-loat-anh-gan-gui-nghi-cua-binz-va-bo-cu-9
Đây không phải lần đầu tiên Binz đối mặt với tin đồn lộ ảnh nóng

Sau sự việc đó, tình sử của Binz cũng được lật lại một cách rất chi tiết. Theo cộng đồng mạng, trước khi đến với Châu Bùi, Binz từng có mối tình "nồng cháy" với một hot girl cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng tên Cassie Trinh Võ. Không chỉ vậy, nam rapper đình đám nhất nhì Việt Nam này cũng từng vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu con nhà giàu - Jolie Nguyễn.

Với Cassie Trinh Võ, vào năm 2018, Binz đã đăng hình ảnh tình tứ cùng cô nàng xinh đẹp này. Được biết, tình cũ của Binz là Việt kiều, sinh năm 1996, sống tại Mỹ. 

lo-loat-anh-gan-gui-nghi-cua-binz-va-bo-cu-7
Binz và Cassie Trinh Võ

Cô nàng mang hai dòng máu Việt - Đài Loan. Cassie Trinh Võ theo gia đình chuyển sang Mỹ từ hồi cấp 2, cô đã có thời gian ở tại Los Angeles trước khi định cư tại San Francisco. Cô nàng này theo đuổi phong cách sexy và không ngần ngại khoe loạt ảnh táo bạo trên mạng xã hội.

Cũng trong năm 2018, cõi mạng xuất hiện loạt hình ảnh Jolie Nguyễn tình tứ, thân thiết với rapper Binz. Netizen khi đó nghi ngờ hai người đang hẹn hò bí mật nhưng cả hai đều không lên tiếng. 

lo-loat-anh-gan-gui-nghi-cua-binz-va-bo-cu-3

Không kém cạnh Trinh Võ, Jolie Nguyễn sở hữu body cực nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 86-58-88. Bên cạnh đó, cô nàng có gu thời trang cực thời thượng, thường xuyên chi cả trăm triệu mỗi tháng để mua đồ hiệu. Ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn tham gia kinh doanh và có được những thành công nhất định.

Xem thêm: K.C và T.M nói gì về drive ảnh nóng bị phát tán trên mạng xã hội?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận