"Bóng đè" - phim chưa khởi chiếu đã được bán bản quyền sang 25 quốc gia

"Bóng đè" là bộ phim điện ảnh kinh dị đầu tiên ở Việt Nam khai thác câu chuyện ám ảnh liên quan quan đến hiện tượng tâm linh bóng đè. Phim đã lỡ hẹn với khán giả nhiều lần do vướng đại dịch COVId-19. 

Đỗ Thu Nga
11:07 10/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuy nhiên, theo phía nhà sản xuất, sau tất cả, phim "Bóng đè" sẽ được công chiếu vào ngày 18/3. Dù chưa được công chiếu chính thức nhưng phim đã được bán bản quyền sang 25 quốc gia. Điều này như một bảo chứng về tiềm năng của tác phẩm trong việc chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế. 

"Bóng đè" là phim điện ảnh kinh dị mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Đây là vị đạo diễn tài năng đã tạo nên thành công của phim hành động đình đám Hai Phượng.

Lich-chieu-phim-Bong-de-o-cac-rap-tren-toan-quoc-cap-nhat-moi-nhat-0
Một cảnh trong trailer của phim "Bóng đè"

"Bóng đè" là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt Nam khai thác hiện tượng bóng đè còn gây nhiều tranh cãi và ẩn chứa nhiều bí ẩn. Bộ phim này kể câu chuyện về gia đình người đàn ông góa vợ tên Thành (Quang Tuấn) cùng hai cô con gái tên Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi). Sau một biến cố, 3 cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, bắt đầu cuộc sống mới, Thế nhưng, đây cũng chính là khởi đầu của chuỗi ngày kinh hoàng đầy ám ảnh. 

Bộ phim này được quy tụ rất nhiều diễn viên điện ảnh có thực lực: Quang Tuấn, Diệu Nhi, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vy.

Quang Tuấn vai Thành - người đàn ông góa vợ

Trong "Bóng đè", Quang Tuấn vào vai Thành - người đàn ông góa vợ. Sau biến cố gia đình đã đưa hai con gái là Linh và Yến về sống trong một ngôi nhà cổ ở miền quê xa xôi. Hai cô bé quen sống ở thành thị nên về quê có vẻ khó chấp nhận cuộc sống mới. Trước áp lực từ nhiều phía, Thành vô tình lơ là, và không hề nhận ra con gái anh bị một thế lực đáng sợ quấy quả.

Lich-chieu-phim-Bong-de-o-cac-rap-tren-toan-quoc-cap-nhat-moi-nhat-9

Từng gặt hái được nhiều thành công và được đánh giá cao về diễn xuất trong các phim truyền hình như “Khúc hát mặt trời”, “Tiệm ăn dì ghẻ”, hay phim điện ảnh thể loại kinh dị như “Thất sơn tâm linh”, “Bằng chứng vô hình”, tin rằng vai diễn Thành sẽ không làm khó được nam diễn viên tài năng này. 

Lâm Thanh Mỹ vai Linh

Lâm Thanh Mỹ là diễn viên nhí quá quen mắt với khán giả Việt. Cô bé này được bảo chứng tài năng bằng nhiều tác phẩm nổi tiếng. Khi mới 9 tuổi, Lâm Thanh Mỹ đã xuất sắc vào vai một cô bé bị “quỷ” đoạt hồn, lấy cắp thân xác trong bộ phim “Đoạt hồn” (2014). Năm 10 tuổi, cô bé tiếp tục gây bão với vai diễn bé Mận trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (2015). 

Lich-chieu-phim-Bong-de-o-cac-rap-tren-toan-quoc-cap-nhat-moi-nhat-8

Trên poster nhân vật của "Bóng đè", Lâm Thanh Mỹ vào vai cô bé Linh - chị cả trong gia đình. Thay vì sợ hãi, Lâm Thanh Mỹ lại truyền tải biểu cảm qua ánh mắt thiếu sức sống, bàng quan trước móng vuốt của bóng ma bí ẩn. Liệu cô bé sẽ đóng vai trò gì trong cốt truyện?

Mai Cát Vy vai Yến

Khác với Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vy trong vai cô bé Yến lại thể hiện sự căng thẳng tột độ. Theo các trailer nhà sản xuất tung ra trước đó, có thể thấy cô bé cũng là nạn nhân đầu tiên chứng kiến và trải qua những hiện tượng kỳ bí trong căn nhà cổ gia đình mới chuyển về. Dễ thấy, đây là nhân vật sẽ đóng vai trò khai mở những sự kiện quan trọng trong mạch phim. 

Lich-chieu-phim-Bong-de-o-cac-rap-tren-toan-quoc-cap-nhat-moi-nhat-7

"Bóng đè" cũng đánh dấu sự trở lại lần thứ 2 của Mai Cát Vy với đạo diễn Lê Văn Kiệt sau "Hai Phượng" khi cô bé vào vai con gái Ngô Thanh Vân. Đây cũng là lần hợp tác thứ 2 của Vy với Quang Tuấn sau phim truyền hình "Tiềm ăn dì ghẻ".

Diệu Nhi vai bác sĩ tâm lý Hạnh

Trong "Bóng đè", Diệu Nhi thủ vai bác sĩ tâm lý tên Hạnh, điều trị cho gia đình Thành. Nhưng rồi,  khi hiện diện trong ngôi nhà cổ với lịch sử bí ẩn, cô cũng bị kéo vào chuỗi ngày kinh khủng đầy ám ảnh họ phải trải qua.

Lich-chieu-phim-Bong-de-o-cac-rap-tren-toan-quoc-cap-nhat-moi-nhat-6

Diệu Nhi là một diễn viên tài năng, đa màu sắc. Nữ diễn viên chia sẻ, để vào vai này, bản thân cô đã xem nhiều sách, phim tài liệu chuyên môn. Ngay cả đạo diễn Lê Văn Kiệt cũng gửi cho Diệu Nhi nhiều tài liệu tham khảo, các thuật ngữ chuyên môn để cô nghiên cứu trước khi hóa thân vào nhân vật.

Nổi danh là một trong những “thánh hài”, “vựa muối” khắp showbiz Việt, nhưng không thể phủ nhận Diệu Nhi đã có bước chuyển mình “gai góc” đáng nể với phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” ra rạp đầu năm nay. Hứa hẹn ngôi sao sinh năm 1991 sẽ là ẩn số đầy bất ngờ của phim kinh dị “Bóng đè”. 

(Tổng hợp)

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bão Ngầm trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận