Khóe mắt đỏ hoe của thầy Park

Ánh mắt buồn rười rượi, khóe mắt đỏ hoe của thầy Park sau trận gặp Saudi Arabia tối 16/11 có lẽ là khoảnh khắc buồn nhất trong ngày. Đây là lần đầu tiên thầy Park cảm thấy lấy 1 điểm khó đến vậy...

Đỗ Thu Nga
10:17 17/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 16/11, tuyển Việt Nam đã có trận đấu thứ 6 tại vòng loại thức 3 World Cup 2022 với tuyển Saudi Arabia. Dù đã rất nỗ lực, thậm chí máu đã chảy nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn phải nhận kết quả thua 0 - 1. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cũng chính vì việc không lấy được 1 điểm trước Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã không giấu được nỗi buồn và sự thất vọng trên gương mặt. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đứng dựa vào cabin huấn luyện với gương mặt buồn, khóe mắt đỏ hoe. 

khoe-mat-do-hoe-cua-thay-park-0

Khoảnh khắc buồn của thầy Park đã lọt vào ống kính của máy quay và phóng viên ảnh. Sau đó, những hình ảnh này được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Những cổ động viên tin yêu tuyển Việt Nam và tin  vào tài năng cầm quân của thầy Park đều vô cùng xúc động. Họ hiểu vị thuyền trưởng này đang buồn đến nhường nào.

khoe-mat-do-hoe-cua-thay-park-9

Khán giả để lại bình luận: "Thương thầy nhiều lắm, thương các cầu thủ nhiều lắm. Thương tất cả những người đã nỗ lực ngày đêm vì màu cờ sắc áo". Một người khác: "Thua keo này ta bày keo khác, bóng đá vốn vô thường như thế, có lúc thăng hoa, cũng có lúc gặp khó khăn, luôn tin tưởng thầy Park và tuyển Việt Nam". Thêm bình luận khác: "Thương thầy Park lắm, khán giả luôn tin yêu thầy"....

khoe-mat-do-hoe-cua-thay-park-8

Nỗi buồn và sự tiếc nuối của nhà cầm quân người Hàn được thể hiện ngay trong buổi họp báo sau trận đấu. HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Có điều tiếc nuối là chúng ta không ghi bàn trong mấy trận sân nhà. Điều này nói lên khả năng ghi bàn. Tuy nhiên, năng lực thi đấu của cầu thủ tốt lên từng trận.

Đã trải qua 6 trận thua rồi, các cầu thủ chịu áp lực tâm lý rất lớn. Tuy nhiên, họ đã không từ bỏ, cố gắng chiến đấu, chơi tốt hơn qua từng trận. Tôi cảm ơn tinh thần thi đấu của các cầu thủ".

Tuy nhiên, thầy Park cũng cho biết rằng, ông hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng và Tiến Linh: "Tôi nghĩ rằng Công Phượng đã thực hiện tốt vai trò của cầu thủ tấn công. Tiến Linh cũng vậy. Tôi cũng muốn mang lại thay đổi trong tấn công nhưng ở Việt Nam, chưa cầu thủ nào có năng lực tấn công cao hơn Tiến Linh, Công Phượng.

khoe-mat-do-hoe-cua-thay-park-5
Ánh mắt buồn bã của thầy Park trong phòng họp báo

Tôi nghĩ sự kết hợp 2 bạn đó là tốt nhất. Hiệp hai, Tiến Linh bị đau cổ chân nên tôi thay Văn Toàn vào. Toàn có tốc độ tốt. Hôm nay, tôi đánh giá Toàn chơi đạt yêu cầu".

6 trong 10 trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã đi qua, tuyển Việt Nam không cải thiện được thứ hạng nhưng đã phần nào thu hẹp khoảng cách về trình độ với các đội bóng mạnh hàng đầu châu lục. Gặp Australia, Nhật Bản và tái đấu Saudi Arabia, chúng ta đều chỉ thua tối thiểu. Chúng ta vẫn là “ngân hàng điểm” nhưng không phải “ATM bàn thắng” để các ông lớn đua nhau tích lũy hiệu số.

khoe-mat-do-hoe-cua-thay-park-4

Giờ là lúc chúng ta mang những trải nghiệm "nằm gai nếm mật" trở về AFF Cup, với hy vọng đoàn chiến binh của thầy Park đã trưởng thành hơn, dạn dày hơn để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Chỉ có sự trưởng thành và dày dạn mới khỏa lấp được những thiệt hại mà bão chấn thương để lại khi nó tràn qua Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo viết tâm thư gửi lời thân thương đến tuyển Việt Nam trước ngày tạm chia tay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận