Cuộc đời ngắn ngủi nhưng rực rỡ của Hoa hậu Mỹ 2019: Sống hết mình vì hoạt động thiện nguyện

Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst đã ra đi ở tuổi 30. Sự kiện đau lòng này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong của công chúng nước Mỹ và trên thế giới.

Đỗ Thu Nga
10:39 31/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hàng loạt tờ báo lớn, nhỏ trên thế giới đưa tin, ngày 30/1, cảnh sát phát hiện 1 người phụ nữ 30 tuổi nhảy lầu tự tử từ tòa nhà cao chọc trời ở TP New York. Danh tính nạn nhân được xác định là Cựu Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst. 

New York Post cho biết, Cheslie Kryst vừa tự tử ở tuổi 30 tại Orion, Manhattan, Mỹ vào lúc 7h15 sáng ngày 30/1 (giờ địa phương). Sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. 

Vài tiếng trước khi đưa ra quyết định đau buồn này, Hoa hậu Mỹ đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mong ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự thanh thản". Bài viết hiện trở thành tâm điểm trên Instagram với gần 200 nghìn lượt tương tác, bình luận mong cô ra đi được thanh thản.

Hoa-hau-My-Cheslie-Kryst-vua-nhay-lau-tu-tu-la-ai-6
Hiện trường nơi Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử

Phía cảnh sát cho biết, Krys tử vong ngay tại hiện trường sau khi nhảy từ sân thượng xuống. Họ đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung, để lại toàn bộ tài sản cho mẹ. Song người đẹp này không nhắc đến nguyên nhân khiến cô quyên sinh.

Rất nhiều người hâm mộ đã bị sốc, không muốn tin đây là sự thật. Olivia Jordan - Hoa hậu Mỹ 2015 viết bên dưới bài viết cuối cùng của Kryst: "Yên nghỉ em nhé. Thế giới nhớ em rất nhiều".

Theo tìm hiểu, Cheslie Kryst sinh năm 1991, tham gia cuộc thi Miss North Carolina và giành danh hiệu cao nhất. Sau đó cô tiếp tục dự thi Miss USA 2019 và giành vương miện 1 cách thuyết phục nhờ sự duyên dáng, thông minh.

Hoa-hau-My-Cheslie-Kryst-vua-nhay-lau-tu-tu-la-ai

Đáng chú ý, khi đại diện cho Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2019, cô tiếp tục lọt vào top 10. Cựu Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và khỏe khoắn, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

 Người đẹp là một luật sư chuyên xử lý các vụ tố tụng dân sự. Cô nhận bằng MBA luật tại đại học Wake Forest. Bên cạnh công việc chính, Cheslie có đam mê lớn với lĩnh vực thời trang và từng phụ trách thiết kế cho vài thương hiệu. 

Hoa-hau-My-Cheslie-Kryst-vua-nhay-lau-tu-tu-la-ai-9

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc làm việc và cuộc sống thường ngày. Cô luôn xuất hiện rực rỡ và lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ cuối năm 2021, Cheslie Kryst cũng là một trong 9 giám khảo chấm thi bên cạnh siêu mẫu Adriama Lima, Marian Rivera,... 

Hoa-hau-My-Cheslie-Kryst-vua-nhay-lau-tu-tu-la-ai-7

Trong vai trò hoa hậu, cô đã có nhiều năm tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng. Cô dành nhiều thời gian Người đẹp dành nhiều năm gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận Dress for Success và Big Brothers Big Sisters of America. Cô cũng sử dụng danh hiệu và sức ảnh hưởng của mình để lên tiếng ủng hộ phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng được sống). Cô đấu tranh cho quyền của người da màu và cải cách tư pháp hình sự tại Mỹ.

Xem thêm: Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton vừa qua đời: Nhà thiết kế vĩ đại, người đàn ông có trí tuệ và tâm hồn tuyệt vời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận