Ca sĩ Đình Hùng qua đời vì COVID-19, vợ con không kịp gặp mặt lần cuối

Giọng ca có tiếng thập kỷ 80 - Đình Hùng vừa qua đời tại bệnh viện dã chiến số 16 sau hơn nửa tháng điều trị COVID-19.

Đỗ Thu Nga
15:16 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô Ngọc Thắng - vợ nghệ sĩ Đình Hùng chia sẻ, chồng qua đời vào lúc 23h30 ngày 6/9 tại Trung tâm hồi sức tích cực, bệnh viện dã chiến số 16 (quận 7, TP HCM). Ông mất sau một thời gian ngắn điều trị COVID-19. 

"Chồng tôi ra đi đột ngột tại bệnh viện sau thời gian ngắn điều trị Covid-19. Tôi và các con không được nhìn mặt anh lần cuối. Sự ra đi của anh là nỗi đau lớn đối với gia đình", vợ nghệ sĩ Đình Hùng chia sẻ.

Cũng theo cô Ngọc Thắng, nam ca sĩ mắc COVID-19 vào đầu tháng 8. Khi bệnh tình chuyển nặng, chỉ số oxy trong máu giảm, ngày 12/8, ông được đưa vào bệnh viện ở quận 8 để điều trị. Sau đó, ông được chuyển qua Trung tâm hồi sức tích cực, bệnh viện dã chiến số 16. Những ngày cuối đời, ông khó thở, hôn mê sâu. 

ca-si-dinh-hung-qua-doi-vi-covid-19-h

Khi ca sĩ Đình Hùng qua đời, do dịch bệnh nên vợ con không được gặp mặt lần cuối. Gia đình sau khi nhận được tin của bệnh viện đã thông báo tin buồn đến anh em, đồng nghiệp. Gia đình đang chờ hân viên y tế hỏa táng và đưa tro cốt cho gia đình. Gia đình không tổ chức tang lễ.

Các thành viê trong gia đình ca sĩ Đình Hùng cũng trở thành F0 và điều trị tại nhà. Hiện, sức khỏe của cô Ngọc Thắng và các con ổn định.

Ca sĩ Đình Hùng (tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hùng) sinh ngày 16/10/1957, quê Hưng Yên. Ông lớn lên và lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. 

Ca sĩ Đình Hùng xuất thân từ nhóm ca khúc chính trị mang tên Thông Xanh- một nhóm nhạc thuộc Nhà văn hoá quận 3. Từ một nhóm ca khúc chính trị, Thông Xanh đã dần vươn lên, trở thành nhóm nhạc chuyên nghiệp thường xuyên đi lưu diễn và Đình Hùng đã trở thành ca sỹ có tiếng.

ca-si-dinh-hung-qua-doi-vi-covid-19-i
Ca sĩ Đình Hùng thời còn trẻ

Thời kỳ đỉnh cao, Đình Hùng là thành viên của đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn, cùng thời với nhiều nghệ sỹ như Cẩm Vân, Trang Kim Yến, Thu Cúc, Hồng Hạnh, Đình Văn, Thanh Hoa, Lê Tuấn, Chung Tử Lưu…

Đình Hùng được khán giả biết tới bởi phong cách biểu diễn luôn vui tươi cùng những ca khúc đầy sôi động và thường xuyên biểu diễn trên các sân khấu trong và ngoài nước.

Sau khi ông tách đoàn, thành lập công ty giải trí riêng, chuyển hướng sang trình diễn các dòng nhạc mang phong cách chuyên sâu. Ông giữ vai trò trưởng ban nhạc Flamenco mang tên Gipsy Fire. Không chỉ trình diễn ở các phòng trà, Gipsy Fire còn tham gia các hoạt động mang tính lễ hội như các chương trình văn hóa nghệ thuật đường phố tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, tổ chức các show trình diễn cho du khách…

Xem thêm: Vĩnh biệt ca sĩ có giọng hát đầy nội lực Phan Cẩm Vân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận