Đưa những câu nói của BLACKPINK vào làm dẫn chứng cho bài văn NLXH

Suốt 7 năm hoạt động, BLACKPINK không chỉ trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu mà họ còn mang đến cho khán giả của mình rất nhiều câu nói truyền cảm hứng mà các bạn học sinh có thể vận dụng vào bài văn NLXH của mình.

Đỗ Thu Nga
10:00 09/08/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi công ty giải trí YG Entertainment vào năm 2016. BLACKPINK có 4 thành viên là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa.

Với tài năng của mình, 4 cô gái "Đen - Hồng" đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Họ phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng và thực hiện các tour lưu diễn toàn cầu gây ấn tượng mạnh.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, BLACKPINK còn tham gia vào hoạt động quảng cáo, là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Và trong những lần xuất hiện, họ đã có nhiều cầu nói truyền cảm hứng mà các bạn học sinh có thể vận dụng trong quá trình viết bài văn NLXH của mình. Phải nói đây là một cách "đu idol" vô cùng có ích cho các bạn:

JENNIE

- Hãy tránh xa những người tiêu cực. Họ luôn có vấn đề với mọi giải pháp.

- Hãy để nụ cười của bạn thay đổi thế giới. Đừng để cả thế giới làm thay đổi nụ cười của bạn.

- Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai khi tôi gặp khó khăn. Bởi vì trong tương lai, nếu tôi gặp khó khăn và không có người đó ở đó, thì tôi sẽ suy sụp. Mẹ và những người bạn của tôi sẽ không thể luôn ở bên cạnh tôi.

- Tôi hy vọng mọi người đều tràn ngập tình yêu thương. Dù có người không thích bạn, nhưng trong trái tim bạn vẫn có tình yêu, nếu bạn làm được như vậy, tôi nghĩ bạn sẽ là một người xinh đẹp và sành điệu.

dua-nhung-cau-noi-cua-blackpink-vao-lam-dan-chung-cho-bai-van-nlxh-7

- Có thể là do tôi là người cầu toàn, nhưng tôi rất nghiêm khắc với bản thân. Trên đời này không có điều gì là hoàn hảo hay trọn vẹn. Đó là sự lặp lại không bao giờ kết thúc để tìm ra điểm yếu của tôi và thay đổi, phát triển nó mạnh mẽ hơn.

- Tôi muốn nói rằng, mọi khoảnh khắc đều có giá trị đối với bạn, vì vvayaj, hãy biến thời gian bạn dành cho ước mơ của mình thành một khoảnh khắc thật đặc biệt, hãy đảm bảo rằng bạn làm điều gì đó mà bạn sẽ thấy hạnh phúc khi quay lại và nhìn lại chính mình".

JISOO

- Tôi hy vọng bạn sẽ làm tất cả những gì trái tim bạn mong muốn. Chỉ cần cố gắng làm tất cả những gì bạn muốn, mọi chuyện đều sẽ là kết quả tốt.

- Màu hồng là màu đẹp nhất trên thế giới. Màu đen ở trên màu hồng? Đó chỉ là màu đen. Điều đó có nghĩa là xinh đẹp không phải là tất cả.

- Những người không thích tôi sẽ không bao giờ thích tôi. Những người thích tôi sẽ luôn thích tôi. Và những người ủng hộ tôi sẽ vẫn ủng hộ tôi. Bất kể nhiều ít, nông sâu, chỉ cần vẫn có những người ủng hộ tôi, điều đó thật tốt. Chỉ cần ai đó yêu tôi, dù chỉ là một số ít, tôi sẽ hạnh phúc với điều đó.

- Tôi sẽ chỉ nói ý kiến ​​của mình một lần và tôi ngừng nói về vấn đề đó. Bởi vì mọi người chỉ có thể học tốt bằng cách tự mắc sai lầm.

dua-nhung-cau-noi-cua-blackpink-vao-lam-dan-chung-cho-bai-van-nlxh

- Tôi chỉ muốn nói rằng, đừng sợ hãi, hãy tin vào bản thân, dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng phải trải qua để thực sự biết đó là gì. Vì vậy, nếu bạn có quá nhiều nỗi sợ hãi bên trong, bạn có thể bỏ qua những cơ hội và niềm vui.

- Bản thân tôi đã cố gắng học theo những người xung quanh, và tôi đã lạc lối và kết thúc bằng cảm giác trống rỗng hơn là cảm giác thành tựu. Tôi muốn mọi người tìm ra hình mẫu của họ trong chính bản thân họ.

- Tôi không thích Ariel (Nàng tiên cá) vì cô ấy đã rời bỏ gia đình, từ bỏ giọng nói và cái đuôi của mình cho một người đàn ông. Tôi thích Jasmine (Aladdin) vì cô ấy có kỹ năng chiến đấu và tự mình nuôi một con hổ.

- Đọc sách dưới gốc cây thật bình yên, nhưng hãy tưởng tượng cái cây sẽ buồn thế nào khi thấy chúng ta cầm một người bạn (đã chết) của nó.

- Nếu có những lời không tốt đẹp về các cậu, hãy lờ nó đi. Nếu các cậu ăn miếng trả miếng các cậu có thể lãng phí thêm. Vì ngay từ đầu các cậu đã không thể kết thúc nó với những lời tốt đẹp, những lời xấu xa sẽ không kết thúc, sự soi mói cũng thế. Nên các cậu hãy cứ lời nó đi mà sống nhé".

ROSÉ

- Hãy cứ ước mơ thật lớn khi bạn có thể và tận hưởng niềm vui đó.

- Mỗi người đều là tắc kè hoa, ai cũng có thể có đủ loại màu sắc. Tại một thời điểm, bạn phải chọn một màu sắc: Đây là tôi, điều này nghe giống tôi, điều này sẽ mô tả tôi.

- Tôi nghĩ mọi người đều được thử thách với những trở ngại mới mỗi ngày. Cho dù đó là một quyết định nhỏ hay lớn thì đều phải tuân theo trách nhiệm lớn nhất mà bạn có.

- Tôi muốn trở thành một người luôn đi theo hướng riêng của mình mà không đánh mất ước mơ của mình. Đến một lúc nào đó, tôi muốn trở thành người biết chính xác mình muốn gì và chạy đến đó.

dua-nhung-cau-noi-cua-blackpink-vao-lam-dan-chung-cho-bai-van-nlxh

- Tôi tự nhủ rằng đừng cảm thấy áp lực về thời gian, rằng mỗi giây phút bạn đầu tư vào việc ngắm nhìn, khám phá, nghiên cứu và tận hưởng những gì bạn thích làm, đều đáng giá và góp phần vào hành trình phát triển, trở thành người bạn muốn trở thành.

- Mục tiêu của tôi là sống hạnh phúc từng ngày, từng tháng và từng năm, biết ơn những điều nhỏ nhặt trong tương lai.

- Khi tôi sống nhiều hơn một chút, tôi học hỏi qua những thử thách và sai lầm mỗi ngày. Mọi người trông khôn ngoan khi họ biết rằng họ không phải là tất cả.

- Mình mong rằng các bạn sẽ không từ bỏ ước mơ của bản thân. Mỗi người trong chúng ta đều ước mơ khi còn bé, nhưng theo ước mơ sẽ dần bị phai mờ do thời gian hoặc hoàn cảnh không cho phép. Mặc dù thế cũng đừng đánh mất ước mơ của bạn mà hãy theo đuổi nó đến cùng. Hãy làm thật nhiều những gì bạn thích, điều đó chẳng phải sẽ khiến bạn hạnh phúc sao? Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng.

LISA

- Hãy chắc chắn về những gì bạn thật sự muốn làm. Và nếu không phải bây giờ, thì liệu sẽ khi nào? Em nghĩ biết mình muốn gì thực sự là điều quan trọng để thúc đẩy bản thân không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình.

- Với tôi, vẻ đẹp là sự tự tin. Tôi nghĩ vẻ đẹp đến từ nội tâm và thái độ tự tin của mỗi người. Trang điểm và tạo kiểu tóc là điều cần thiết cho sự tự tin để thể hiện vẻ đẹp bên trong của bạn!

dua-nhung-cau-noi-cua-blackpink-vao-lam-dan-chung-cho-bai-van-nlxh-4

- Người có tài năng bẩm sinh không có gì đáng sợ cả, những người chăm chỉ mới là người đe dọa đến bạn nhiều hơn.

- Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, cho dù hành trình của bạn có đau đớn và khó khăn đến đâu. Nếu bạn tin tưởng vào bản thân và chiến đấu vì nó cho đến cùng, ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

- Không quan trọng nếu chúng ta già đi và bị thay thế bởi một thế hệ trẻ mới, miễn là vẫn có ai đó nói về chúng ta bởi vì họ vẫn nhớ chúng ta đã tỏa sáng như thế nào.

- Bạn không có động lực để học tập. Hãy nhớ rằng bố mẹ luôn có động lực để kiếm tiền vì bạn.

Xem thêm: Học lỏm kiểu tóc búi hè mát mẻ được các cô nàng BlackPink và dàn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận