Dispatch tung "12 sự thật bị bóp méo" trong scandal giữa của Kim Seon Ho và bạn gái cũ

Sáng 26/10, Dispatch khiến cả làng giải trí dậy sóng khi "quay xe" tung ra toàn bộ thông tin chi tiết liên quan đến scandal của nam tài tử Kim Seon Ho và bạn gái cũ. Tài tử được minh oan, nữ MC là kẻ dối trá?

Đỗ Thu Nga
11:38 26/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây 1 tuần, làng giải trí xứ kim chi từng chấn động vì thông tin, nam tài tử Kim Seon Ho ép bạn gái cũ phá thai. Dư luận liên tục chê trách anh là kẻ vô trách nhiệm, thất đứt, không xứng đáng có mặt trong làng giải trí.

Người bạn gái cũ "tố" Kim Seon Ho được xác định là cô Choi Young Ah (MC thời tiết, từng dẫn tại đài YTN sở hữu ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp như minh tinh và đã có 1 đời chồng). Tuy nhiên, sau vài ngày đăng tải bài viết "tố" nam tài tử này, Choi Young Ah "quay xe" đăng đàn xin lỗi CĐM, đồng thời khẳng định đã nhận được lời xin lỗi từ Kim Seon Ho.

dispatch-tung-12-su-that-bi-bop-meo-trong-scandal-cua-kim-seon-ho-9

Đến sáng sớm ngày 26/10, CĐM lại được một phen dậy sóng nữa khi Dispatch đã tung một bài viết gây nổ mạng xã hội liên quan tới những tình tiết chưa ai biết về lùm xùm Kim Seon Ho ép bạn gái cũ phá thai. Theo đó, Dispatch đã tung toàn bộ chi tiết thời gian, bằng chứng cho thấy bạn gái cũ của Kim Seon Ho đã cố tình bóp méo sự thật khiến mọi người hướng chỉ trích vào nam diễn viên.

Distpach cho biết, Kim Seon Ho và bạn gái cũ gặp nhau vào cuối năm 2019 tại buổi tụ tập của người quen. Đến tháng 2/2020, cả hai đi xem phim và uống cà phê, tháng 3/2020 thì chính thức hẹn hò. Giữa tháng 3/2020, cô A thừa nhận bản thân từng ly hôn. Lúc đó, Kim Seon Ho khá bối rối nhưng vẫn quyết định tiếp tục hẹn hò.

Về chuyện cô Choi Young Ah nói rằng, từ lúc yêu nhau cả hai không công khai hẹn hò một cách bình thường thì Dispatch khẳng định: Từ tháng 4 - 6/2020, cả hai đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Busan, rồi hẹn hò ở sông Hàn.

dispatch-tung-12-su-that-bi-bop-meo-trong-scandal-cua-kim-seon-ho-8

Tháng 7/2020, cả hai lần đầu chia tay, nguyên nhân do Kim Seon Ho phát hiện bạn gái thường xuyên nói dối để tới các buổi tụ tập có nhiều đàn ông. Sau đó ngày 8/7, cô này xin lỗi và nam tài tử tha thứ, cả hai tiếp tục hẹn hò. Cũng trong tháng 7/2020, cô Ah thông báo với Kim Seon Ho về việc bản thân mang thai. Nam tài tử lúc đó rất vui mừng song sau một hồi thảo luận cả hai quyết định bỏ em bé.

Dù đã thống nhất ngày 27/7 phá thai nhưng cô Ah lại bất ngờ đổi ý không muốn làm, cả hai tiếp tục thảo luận thêm 1 lần nữa. Cuối tháng 7 đến đầu tháng 8/2020, Kim Seon Ho giới thiệu cô Ah với bố mẹ. Giữa tháng 8/2020, Kim Seon Ho còn tự mình làm súp rong biển cho cô Ah trong 2 tuần, món ăn dành cho phụ nữ sau sinh phổ biến ở Hàn Quốc. Giữa tháng 8/2020, Kim Seon Ho cũng mua thảo dược cho cô A để tẩm bổ. Cuối tháng 8/2020, cả hai nhận nuôi một chú chó.

dispatch-tung-12-su-that-bi-bop-meo-trong-scandal-cua-kim-seon-ho-8

Sang đến tháng 9/2020, cả hai cùng dự một buổi tụ tập bạn bè. Ngày 2/12/2020, vấn đề cá nhân của cô Ah nổi lên. Cô cho rằng bản thân bị đe dọa, lo âu. Tháng 1/2021, Dispatch nhận được thông tin liên quan đến cô Ah. Trong khoảng từ tháng 1 - 3/2021, Kim Seon Ho vẫn mời cô A tới rạp xem nhạc kịch do anh diễn.

Vào tháng 4/2021, cả hai đồng ý dành thời gian xa nhau. Đến tháng 5/2021, cả hai quyết định chia tay vì cô Ah nói dối. Tháng 6/2021, cô Ah gửi cho Kim Seon Ho tin nhắn liệt kê những bất bình của mình. Ngày 17/10/2021, cô Ah đăng bài tố Kim Seon Ho bạo lực lạnh, ép mình phá thai, nói xấu đồng nghiệp.

dispatch-tung-12-su-that-bi-bop-meo-trong-scandal-cua-kim-seon-ho-8
Dispatch tung ảnh cặp đôi hẹn hò tại quán cà phê hồi tháng 10/2020, sau khi nữ MC này phá thai. Bạn bè của 2 người khẳng định họ vẫn hẹn hò hạnh phúc dù Young Ah đã phá thai

Bài viết cũng nhấn mạnh việc, dù nhiều bạn bè khuyên nam tài tử không nên yêu đương với Ah nhưng anh nhất quyết nghe theo tiếng gọi con tim tha thứ cho cô gái này hết lần này đến lần khác. Anh cũng không tiếc tiền sắm đồ hiệu tặng cô gái này trong thời gian hẹn hò dù anh không phải người hoang phí.

dispatch-tung-12-su-that-bi-bop-meo-trong-scandal-cua-kim-seon-ho-3

Và sau màn "quay xe" của Distpach đã có không ít nhân chứng bỗng lên tiếng bênh vực Kim Seon Ho, bao gồm cả bạn thân của anh và 2 người bạn của Choi Young Ah. Bên cạnh đó, mốc thời gian không trùng khớp như lời kể của cô Ah cũng khiến khán giả nghi ngờ về những gì mà cô gái này đã tố cáo trước đó.

Xem thêm: Danh tính bạn gái cũ của "tổ trưởng má lúm" Kim Seon Ho: Từng làm truyền hình, có tầm ảnh hưởng trên MXH

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận