Chồng công khai qua lại với "tiểu tam" chính là giọt nước tràn ly khiến Diệp Lâm Anh quyết định buông tay

Sau tất cả, cuối cùng mỹ nhân giỏi giang, kiên cường Diệp Lâm Anh đã nghẹn ngào lên tiếng cho biết, người thứ 3 chính là giọt nước tràn ly khiến cô quyết định buông tay.

Đỗ Thu Nga
08:56 13/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ cuối năm 2021 đến nay, chuyện lục đục của vợ chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm là chủ đề được cư dân mạng rất quan tâm. Có rất nhiều nguồn thông tin cho rằng đã xuất hiện người thứ 3 trong cuộc hôn nhân này. Thời gian đầu, Diệp Lâm Anh cố gắng phủ nhận mọi tin đồn với mong muốn giữ một gia đình trọn vẹn.

Thế nhưng, sau tất cả, mỹ nhân đa tài, giàu có này cũng phải kéo vali ra khỏi nhà chồng đại gia. Và mới đây nhất, Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình trên tờ Ngoisao.net, hé lộ góc khuất hôn nhân khiến nhiều người xót xa.

Diệp Lâm Anh cho biết, cô công khai tình trạng hôn nhân của bản thân ở thời điểm này vì cô đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Cô cùng hai con đã dọn ra ngoài ở từ ngày 31/12/2021. Sau khi rời nhà chồng, cô không giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, ly thân nữa.

Diep-Lam-Anh-noi-gi-ve-chuyen-chong-ngoai-tinh-9
Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình

Cũng theo Diệp Lâm Anh, trước khi cô lên tiếng, chồng đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó,  Diệp Lâm Anh phủ nhận mọi thông tin vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ, núi kéo cuộc hôn nhân này.

"Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân".

Trong cuộc phỏng vấn với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh được hỏi: "Thời điểm video chồng chị thân mật bên một nữ diễn viên bị rò rỉ, tâm lý của chị thế nào?".

Diệp Lâm Anh đáp: "Lúc thấy video chồng ở cùng người phụ nữ ấy và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau trên báo chí, mạng xã hội, tôi suy sụp vô cùng. Bởi khi đó, tôi đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không. Mình thì đang như thế mà chồng lại công khai yêu đương, hẹn hò người khác khiến tôi cảm thấy mọi việc đã quá giới hạn và sức chịu đựng. Không những vậy, chồng tôi còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến tôi không chịu nổi nữa phải quyết định đi con đường riêng của mình".

Cũng theo Diệp Lâm Anh, vợ chồng cô lục đục khoảng 2 năm nay chứ không phải mới đây. Đó là thời điểm cô có bầu con thứ hai, gia đình xảy ra nhiều chuyện. 

Diep-Lam-Anh-noi-gi-ve-chuyen-chong-ngoai-tinh-8
Quỳnh Thư đi chơi với chồng Diệp Lâm Anh hôm 20/10

Diệp Lâm Anh cũng cho biết, cô bị tổn thương, buồn phiền nhiều nhưng vẫn cố gắng bỏ qua để giữ gìn tổ ấm. Nhưng hôn nhân ngày càng nhiều vết nứt, tổn thương đến độ cô và chồng đều thấy chán nản, buông xuôi và bắt đầu chiến tranh lạnh từ đầu năm 2021. 

"Dù vậy, trong thâm tâm tôi vẫn có ý muốn hàn gắn nên mới ở lại nhà chồng. Bởi trước đây tôi nghĩ đàn ông dù bay nhảy ở đâu cuối cùng cũng tìm về gia đình. Tôi hy vọng chúng tôi cho nhau khoảng thời gian thoải mái đầu óc, ít giao tiếp, trò chuyện với nhau cũng được, để cùng bình tâm suy nghĩ mọi việc. Tôi vẫn mong chúng tôi có thể quay lại với nhau vì các con, vì gia đình. Nghĩ vậy mà tôi cố gắng ở lại tới phút chót, đến lúc thấy hết hy vọng hoàn toàn tôi mới buông tay. Chính việc chồng tôi công khai chuyện ly thân và quyết định đến với người mới khi chúng tôi còn chưa ly hôn đã đẩy mối quan hệ của vợ chồng tôi đến bờ vực", Diệp Lâm Anh nói.

Và cô còn cho biết thêm: "Ở đây, sự xuất hiện của người thứ ba không phải khởi đầu nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của vợ chồng tôi đổ vỡ hoàn toàn".

Thực tế, Diệp Lâm Anh đã đi gặp cô diễn viên hẹn hò với chồng để nói chuyện nhưng cũng không giải quyết được vấn đề gì. Bởi người kia nói rằng, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với nhau nữa nên họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau... 

Tuy nhiên, về mặt pháp lý, Diệp Lâm Anh vẫn là vợ hợp pháp của Đức Phạm. Vì thế, việc công khai qua lại với người phụ nữ khác của Đức Phạm quả thực không đúng....

"Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi...", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

(Theo Ngoisao.net)

Xem thêm: Diệp Lâm Anh - từ mỹ nhân Vbiz đến bà chủ "mát tay" trong kinh doanh: Không phải "yêu nữ hàng hiệu" nhưng độ chịu chi khiến ai cũng nể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận