Nghệ sĩ kể: Trương Hoàng - "tắc kè hoa" mới của "vũ trụ VFC" trải lòng chuyện bị bạn gái nghi ngờ giới tính thật

Trương Hoàng là một diễn viên say nghề với khả năng hóa thân đa dạng vào nhiều loại nhân vật khác nhau. Song tài năng ấy từng khiến anh "dở khóc dở cười" khi bị bạn gái nghi ngờ giới tính thật.

Đỗ Thu Nga
10:27 15/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ Long "bảo kê" đến Trung úy Trình

Trương Hoàng là diễn viên trẻ được nhiều người biết qua phim truyền hình "Quỳnh búp bê". Sau đó, anh tiếp tục hóa thân vào một vai diễn trong "500 nhịp yêu". 

Hiện tại, Trương Hoàng đang đóng phim cho VFC. Ngoài ra, anh được làm việc nhiều với đoàn 2 (do nghệ sĩ Công Lý phụ trách) tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Trương Hoàng từng tâm sự, anh may mắn được nhiều anh chị trong nghề giúp đỡ. Anh học hỏi được nhiều kinh nghiệm, quen biết được nhiều đồng nghiệp giỏi. Điều này càng tạo ra động lực lớn hơn để anh cố gắng làm việc, dành hết nhiệt huyết cho nghiệp diễn.

Dien-vien-Truong-Hoang-la-ai-5
Diễn viên Trương Hoàng

Nói về cái duyên với nghề, Trương Hoàng chia sẻ: Từ hồi còn học THPT, anh đã rất thích diễn xuất nhưng lại không có nhiều cơ hội. Sau này, khi hoạt động thể thao, nhờ mối quan hệ mà Hoàng được hướng dẫn  thi vào trường Cao đẳng nghệ thuật. Từ đó anh được sống với đam mê của mình. 

Công việc diễn viên nhìn bề ngoài thì hào nhoáng vậy nhưng với những viên mới vào nghề nư Hoàng lại đầy khó khăn. Họ phải làm việc liên tục và phải nỗ lực hết mình mới đủ sống. Có lẽ, nếu ai không đủ đam mê và nhiệt huyết với nghề diễn thì sẽ dần dần bị đào thải.

Diễn xuất của Trương Hoàng gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi vào vai trạm trưởng - người yêu của Minh TT (Minh Tít thủ vai) trong "500 nhịp yêu". Sau khi phim kết thúc, trên mạng xã hội có nhiều lời bàn tán về cảnh yêu đồng tính của hai nhân vật Minh TT và trạm trưởng trạm khí tượng thủy văn.

Tình huống này xảy ra khi Minh TT đang loay hoay trong việc hóa giải lời nguyền mỗi khi gần gũi với phụ nữ thì bị quay lại quá khứ. Thói trăng hoa của Minh TT khiến những cô gái từng yêu anh tức giận, tìm cách trả thù. Giữa lúc này, Minh TT phát hiện anh trạm trưởng trạm khí tượng thủy văn nơi mình đang làm việc đang thương nhớ mình.

Dien-vien-Truong-Hoang-la-ai-6
Cảnh quay của Trương Hoàng trong "500 nhịp yêu"

Sau bộ phim này, Trương Hoàng còn vào vai Tùng - đàn em thân thiết của Thành Đông trong "Tháng năm dữ dội" do NSƯT Xuân Bắc làm đạo diễn. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng gương mặt điển trai, nam tính của anh không thoát khỏi tầm ngắm của "hội chị em". 

Không chỉ nổi tiếng trên phim trường, Trương Hoàng còn đạt nhiều thành công trong lĩnh vực sân khấu. Năm 2020, anh giành HCV cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc.

Và mới đây nhất, Trương Hoàng có màn lột xác ngoạn mục khi trở lại với phim truyền hình. Anh vào vai Trung úy Trình của phim "Bão ngầm". Vai diễn này mang màu sắc hoàn toàn khác so với những vai diễn trước đây của Hoàng. Khán giả đang chờ đợi sự bứt phá của anh trong bộ phim đang hot nhất nhì trên sóng truyền hình quốc gia.

Trương Hoàng và câu chuyện bị nghi ngờ giới tính

Như đã chia sẻ, Trương Hoàng và Minh Tít từng có phân đoạn yêu đồng giới trong phim "500 nhịp yêu". Cái khó của việc hóa thân vào nhân vật trạm trưởng đó là việc phải làm toát lên vẻ ngoài nam tính nhưng sâu thẳm trong nội tâm lại có sự ham thích đàn ông.

Dien-vien-Truong-Hoang-la-ai-2
Vẻ nam tính ngoài đời thực của Trương Hoàng

Trương Hoàng đã vận dụng hết kinh nghiệm, khả năng diễn xuất của mình để có được phân đoạn yêu đồng giới thuyết phục người xem. Được biết, Hoàng và Minh Tít đã phải rất tập trung, diễn liền một lúc. Đến khi cả hai xem lại cảnh quay thì thấy cả ekip cười ầm ĩ. Song đạo diễn và mọi người đều dành sự khen ngợi cho cả hai.

Nhưng chúng chính vì diễn quá đạt cảnh yêu đồng giới với Minh Tít mà Trương Hoàng bị bạn gái nghi ngờ về giới tính. Bạn gái của nam diễn viên sinh năm 1996, hiện đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù bạn gái biết công việc của Hoàng hay tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới, nhưng vì tính hay ghen nên đôi khi cô nàng vẫn thể hiện sự giận dỗi. Đã có không ít lần Hoàng và bạn gái tranh cãi vì cảnh gần gũi của anh và đồng nghiệp nữ.

Dien-vien-Truong-Hoang-la-ai
Trương Hoàng là diễn viên say nghề

Nam diễn viên kể, trước khi đóng cùng Minh Tít, anh cũng chia sẻ cho bạn gái về vai diễn này. Anh cười nói: "Cô ấy đòi xem bằng được phân cảnh giữa tôi và anh Minh Tít. Cô ấy còn sợ tôi là người đồng tính thật. Tôi cũng giải thích rõ ràng, đây chỉ là công việc, bản thân tôi phải cống hiến hết mình với vai diễn. Tôi không phải tuýp người trăng hoa, yêu đồng tính thì càng không".

Thế nhưng, sau tất cả, Trương Hoàng vẫn cố gắng cân bằng mọi chuyện để dành nhiều thời gian cho diễn xuất. Hiện tại, Trương được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ say nghề, chấp nhận dấn thân vì nghề.

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Trí Quang "Hướng nghiệp" và cuộc đời nhiều đau thương, muốn tu tại gia để tìm bình yên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận