Công an đã xác định được danh tính nạn nhân bị "ch.ôn sống" như thời trung cổ

Cơ quan Công an 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã xác định được danh tính nạn nhân bị trói tay, vùi đất ch.ôn sống như thời trung cổ. Hiện đang đấu tranh làm rõ mục đích sự việc.

Đỗ Thu Nga
14:44 27/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa ngày 27/3, lãnh đạo UBND phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trong số những đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về vụ việc nam thanh niên bị trói tay, chôn sống thì có 1 đoạn được quay ở khu vực cầu Cửa Tiền 2, giáp ranh giữa phường Vinh Tân và Cửa Nam. Song nhóm thanh niên chỉ quay ở đây ít phút rồi rời đi nơi khác.

Còn bãi cát được đào hố để vùi lấp nam thanh niên hiện vẫn đang được cơ quan chức năng xác định vị trí. Lãnh đạo phường Vĩnh Tây khẳng định, trên địa bàn phường không có địa điểm bãi cát nào giống như trong video.

danh-tinh-nan-nhan-bi-chon-song-duoi-ho-cat
Nạn nhân là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân)

Liên quan đến sự việc trên, trưa cùng ngày lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan vẫn đang tiếp tục xác minh các nội dung thông tin liên quan đến đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về việc một nam thanh niên bị trói tay, vùi lấp dưới hố cát.

Qua xác minh ban đầu, Công an huyện Nghi Xuân xác định được nạn nhân là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân). Hiện Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục xác minh vị trí nhóm thanh niên trong clip đào hố cát vùi lấp thanh niên V..

Trong khi đó, Công an tỉnh Nghệ An cũng đang ráo riết xác minh các nội dung liên quan đến đoạn clip gây phẫn nộ cộng đồng mạng trên nói trên. 

Như đã đưa tin, sáng 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài vài phút ghi cảnh một nam thanh niên bị đánh đập, làm nhục rồi bị vùi lấp dưới hố cát gần bờ sông.

Theo đoạn clip, nam thanh niên khoảng 20 tuổi bị trói tay ra đằng sau đứng gần một hố cát đã được đào sẵn. Bên trên bờ là một nhóm thanh khoảng 6 thanh niên vây xung quanh. Một thanh niên mặc áo đen chửi bới, đạp vào người nạn nhân và ép đi xuống hố để lấp cát.

Mặc cho nạn nhân van xin, hứa không tái phạm nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục xúc cát đổ lên người. Phía trên mặt nạn nhân được nhóm thanh niên trùm một lớp vải.

CĐM phẫn nộ khi xem clip nam thanh niên bị chôn sống như thời trung cổ ở Nghệ An

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận