CĐM phẫn nộ khi xem clip nam thanh niên bị chôn sống như thời trung cổ ở Nghệ An

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip một nam thanh niên bị đưa xuống hố ch.ôn sống như thời trung cổ.

Đỗ Thu Nga
14:14 27/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tờ Vietnamplus, sáng 27/3, nhiều tài khoản mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi cảnh nam thanh niên bị lột đồ, trói tay bị một nhóm thanh niên hành hung. Tiếp đó, nam thanh niên này bị đưa xuống hố đào sẵn và bắt nằm xuống đó. Sau đó, một số người xúc đất lấp lên người nam thanh niên.

Cũng theo nguồn tin của Vietnamplus, sự việc xảy ra ở tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, hiện trường vụ việc vẫn chưa được xác định. Nhưng theo hình ảnh từ video thì đây là khu vực hoang vắng, gần sông hoặc biển.

Mặc dù mới chia sẻ lên mạng xã hội nhưng đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số các bình luận đều lên án hành vi tra tấn nam thanh niên của nhóm người này. Một số khác cho rằng, nếu đây là trò đùa thì đó là trò đùa quá man rợ.

Hiện chưa xác định thực hư vụ việc này như nào nhưng thật sự nó là đoạn clip gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, đoạn clip này bị phát tán, trẻ nhỏ xem được thì quá nguy hiểm.

thuc-hu-clip-nam-thanh-nien-bi-chon-song-o-vinh-nghe-an-0
Hình ảnh cắt ra từ clip

Một số cư dân mạng đề nghị cơ quan pháp luật nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Nếu đoạn clip này là sự thật thì cần có biện pháp xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm.

Hiện tại, thông tin về vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương xác minh. Cơ quan chức năng cho biết, sẽ thông tin chi tiết về vụ việc sau khi xác minh rõ. 

Một số bình luận phẫn nộ của cộng đồng mạng:

- Không thể tưởng tượng nổi ở Việt Nam lại có cảnh thế này. Nếu là đùa thì cực kỳ phản cảm và dã man. Nếu là thật thì cần phải trừng phạt thích đáng.

- Man rợ quá, tra tấn như thời trung cổ. Những kẻ này là những kẻ vô học.

- Nếu thanh niên kia bị làm sao thì đi tù cả đời cũng chưa hết tội được đâu.

- Tôi thấy đủ các yếu tố cấu thành tội phạm rồi. Phải bắt ngay.

Vụ người đàn ông đi khám BHYT 80 lần trong 2 tháng: Chuyển Công an điều tra

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận