Cha mắc bệnh hạch cổ, con gái hôn mê chưa tỉnh, gia đình rơi vào cảnh nợ nần chồng chất

Bất hạnh ập đến khiến gia đình ông Hùng rơi vào đáy vực sâu rất cần sự chung tay giúp đỡ của các mạnh thường quân.

Đỗ Thu Nga
08:00 10/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gia đình ông Lê Ngọc Hùng (SN 1976, trú tại xóm 3, Hưng Yên Nam, Hưng Nguyên, Nghệ An) đang sống trong căn nhà xuống cấp nghiêm trọng. Nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên cũng đành chấp nhận.

Theo báo Lao động, ông Hùng có 4 ngươi con, con gái đầu đã lấy chồng, còn con gái thứ 2 là Lê Thị Hương (SN 2002). Hai em sau Hương còn đang ở tuổi đi học.

Bất hạnh ập xuống gia đình khi ông Hùng phát hiện mắc bệnh hạch cổ phải CRBC. Bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) - vợ ông Hùng cho biết: “Từ khi chồng tôi bị bệnh hạch cổ phải CRBC, không làm được việc nặng thì gia đình tôi lao đao. Mọi chi phí sinh hoạt nhờ cả vào công việc lặt vặt của tôi và đồng lương của Hương đi làm công nhân. Tiền học của hai đứa út tôi phải vay mượn khắp nơi...".

Cha-mac-benh-hach-co-con-gai-hon-me-gia-dinh-roi-vao-duong-cung
Đây là căn nhà nơi gia đình ông Hùng sinh sống

Gia đình đang trong cảnh khó khăn, túng thiếu thì vào ngày 23/11/2021, chị Lê Thị Hương bị đột quỵ. Bất hạnh này khiến gia đình nghèo vô cùng sốc và đau đớn.

Chị Lê Thị Hồng (SN 1999) - chị gái của Hương kể lại: “Em gái tôi bị bệnh hen, khi đi làm ở công ty, em thường kêu mệt và khó thở. Lúc mọi người đưa em xuống bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An thì tim đã ngừng đập 15 phút. Ở bệnh viện, bác sĩ cho chúng tôi biết não em đã chết, bây giờ chỉ chờ một phép màu".

Cha-mac-benh-hach-co-con-gai-hon-me-gia-dinh-roi-vao-duong-cung-0
Bên trong không có đồ đạc gì giá trị

Cũng theo chị Hồng, ngày 30/11, gia đình thấy chị Hương hôn mê một tuần không tỉnh nên đưa ra Hà Nội thăm khám. Hiện tại, chị Hương đang được điều trị ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. 

Xót xa hơn, chị Hương còn là vợ sắp cưới của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1996). Anh Hưng kể, chỉ một thời gian ngắn nữa là hai người nên duyên vợ chồng. Vậy mà tai họa ập đến. Nhìn vợ sắp cưới nằm hôn mê trên giường bệnh, anh chỉ mong có kỳ tích xảy ra, Hương tỉnh lại.

Cha-mac-benh-hach-co-con-gai-hon-me-gia-dinh-roi-vao-duong-cung-8
Chị Hương đang hôn mê chưa tỉnh

Ông Nguyễn Duy Sỹ (SN 1970) là xóm trưởng xóm 3, xã Hưng Yên Nam cho biết: “Tôi thấy gia đình thật sự rất khó khăn và bế tắc. Người cha đang còn trong thời gian điều trị thì người con lại phải đổi diện với nguy hiểm đến tính mạng. Về mặt tinh thần thì suy sụp hơn bao giờ hết, còn về vật chất thì gia đình bế tắc hoàn toàn. Mong các mạnh thường quân giúp đỡ cho gia đình, đặc biệt, giúp cho em Hương vượt qua nguy hiểm này”.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: 

Anh Phạm Trọng Nhật (em rể của em Lê Thị Hương). 

Địa chỉ: xóm 3, xã Hưng Yên Nam, Hưng Nguyên, Nghệ An. SĐT: 0334759903, STK: 0101001224339, ngân hàng: Vietcombank. 

(Theo Dân trí)

Xem thêm: Tâm nguyện nhói lòng của người đàn ông bị ung thư: Mong được chết để vợ con bớt khổ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận