Bất ngờ với cuộc sống của Anh Thư "Về nhà đi con" sau 6 tháng xảy ra sự cố

Cuộc sống của Anh Thư "Về nhà đi con" đã trở lại bình thường sau nửa năm xảy ra ồn ào. Giờ đây, Anh Thư đã tự tin đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ về cuộc sống, công việc lên facebook cá nhân.

Đỗ Thu Nga
09:37 17/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào tháng 5/2021, Anh Thư "Về nhà đi con" (Vũ Thị Anh Thư) gặp sự cố video cá nhân dài 8 phút trong điện thoại bị phát tán trên mạng xã hội. Sự việc này khiến Anh Thư vô cùng lo lắng, hoảng sợ. Thậm chí, Anh Thư còn nghĩ đến chuyện quyên sinh vì quá sốc.

Tuy nhiên, theo thời gian, sự cố của Anh Thư dần lắng xuống. Cộng đồng mạng bắt đầu quan tâm đến những câu chuyện khác và cuộc sống của Anh Thư cũng nhờ đó mà trở lại trạng thái "bình thường mới". 

bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-anh-thu-ve-nha-di-con-sau-6-thang-on-ao-8

Vào đầu tháng 8/2021, Anh Thư bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie trước gương cùng dòng trạng thái "Say hi" thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Sau sự cố trên, Anh Thư cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Cô nói, bản thân không hề mong muốn điều đó xảy ra. Nhưng khi sự kiện xảy ra đến, cô buộc phải mạnh mẽ đối mặt, vượt qua khó khăn và trở lại cuộc sống bình thường.

“Thời điểm xảy ra chuyện buồn thì những người tôi cần đều ở bên cạnh tôi. Bạn bè và người thân đều động viên tôi rất nhiều. Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất của tôi lúc ấy”, cô chia sẻ.

bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-anh-thu-ve-nha-di-con-sau-6-thang-on-ao-7

Anh Thư cũng thừa nhận bản thân là người suy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực nhất: "Nếu không đủ mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực thì tôi khó có thể vượt qua được. Sau chuyện buồn thì tôi nhận ra được rất nhiều điều. Tôi sẽ không bao giờ quên những người đưa tay cho tôi nắm khi tôi gặp khó khăn. Dù sao đây cũng là sai lầm của tôi, bản thân cũng có thể phải đánh đổi cả cuộc đời vì sai lầm. Nhưng tôi sẽ cố gắng, để mọi ánh nhìn sẽ tích cực hơn. Hiện tại tôi đã có kế hoạch riêng của mình trong tương lai. Tuy nhiên tôi không thể nói trước được, có dịp tôi sẽ trải lòng với khán giả. Về dài lâu, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình”.

Vậy cuộc sống của Anh Thư ra sao sau 6 tháng xảy ra sự cố? Hiện tại, Anh Thư thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình lên facebook cá nhân. Thông qua những bức ảnh này, Anh Thư khiến cộng đồng mạng chú ý với phong cách gợi cảm cùng loạt đồ hiệu sang chảnh.

bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-anh-thu-ve-nha-di-con-sau-6-thang-on-ao-6

Trên trang cá nhân, Anh Thư "Về nhà đi con" gây chú ý  khi chia sẻ bức ảnh căn phòng sang chảnh, được trưng bày nhiều món hàng hiệu của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu như Chanel, Dior, Hermes, YSL, Louis Vuitton, Gucci…

Vào tháng 10 vừa qua, Anh Thư còn gây chú ý khi khoe ảnh được ai đó tặng iPhone 13. Người đẹp luôn xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu, túi xách đắt tiền có giá trị vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Mới đây nhất, Anh Thư khiến dân mạng phải ghen tỵ khi được đưa rước bằng xế hộp thượng thương hiệu sang chảnh có giá gần 7 tỷ đồng. Có thể thấy, cuộc sống hậu sự cố của Anh Thư không có nhiều xáo trộn mà chỉ có sự sang chảnh tăng lên theo năm tháng.

bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-anh-thu-ve-nha-di-con-sau-6-thang-on-ao-5

Cũng từ sau khi vướng phải sự cố, Anh Thư không xuất hiện trên sóng truyền hình. Người đẹp 23 tuổi tập trung với công việc kinh doanh đồ ngủ c cũng như nhận quảng cáo cho các nhãn hàng nhỏ.

“Hiện tại tôi đã có kế hoạch riêng của mình trong tương lai. Tuy nhiên tôi không thể nói trước được, có dịp tôi sẽ trải lòng với khán giả. Về dài lâu, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình”, cô nói.

Anh Thư được nhắc nhiều khi tham gia dự án phim quốc dân "Về nhà đi con" lên sóng năm 2019. Trong phim, dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Anh Thư gây thương nhớ bởi vóc dáng cũng như gương mặt xinh đẹp. 

Cô cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm. Ngoài "Về nhà đi con", Anh Thư còn tham gia các dự án phim như "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"...  

bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-anh-thu-ve-nha-di-con-sau-6-thang-on-ao-3

Dù tham gia nghề diễn và từng làm ở VTVlive trực thuộc VTVcab với công việc chính là gương mặt đại diện, quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng nhưng người đẹp sinh năm 1988 lại từng theo học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Đây là ngôi trường với lịch sử 50 năm xây dựng và trưởng thành, là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được nhà nước, xã hội công nhận.

Xem thêm: Ngắm Thư Vũ "Về nhà đi con" trong loạt ảnh áo dài trắng đơn giản, khéo léo khoe đường cong cơ thể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận