Bà Phương Hằng hẹn cộng đồng mạng 18h30 ngày 29/5 livestream kể về "góc khuất thiện nguyện"

Sau buổi livestream hút gần 500.000 người xem (gấp 12 lần sức chứa sân Mỹ Đình), bà Phương Hằng tiếp tục hẹn cộng đồng mạng buổi phát trực tiếp tiếp theo vào ngày 29/5.

Đỗ Thu Nga
12:11 28/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút trên fanpage "Trường Đua ĐN offical", bà Phương Hằng thông báo về việc mở livestream tiếp theo vào ngày 29/5. Theo đó, trong lần phát trực tiếp tới, bà Phương Hằng sẽ chia sẻ về những góc khuất thiện nguyện.

Bài đăng trên Trường Đua ĐN offical viết sư sau: "Quý vị thân mến, Phương Hằng tôi sẽ trực tiếp trên kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng và Trường Đua ĐN offical  vào Thứ 7 này, ngày 29/5/2021, để kể về những câu chuyện rất thật đã xảy ra khi Phương Hằng tôi mở ra Quỹ thiện nguyện.

Không nói ra thì không ai biết những GÓC KHU.ẤT, những cái K.H.Ổ Đ.A.U, và cả N.G.Ư.Ờ.I. C.H.Ế.T. lẫn N.G.Ư.Ờ.I. S.Ố.N.G. đều phải ngậm ngùi cay đắng, bởi những kẻ G.IẢ DA.NH, núp lùm làm thiện nguyện. Mời quý vị đón xem vào lúc 18h30 Thứ 7 này. Chúc quý vị có một buổi tối bình an và hạnh phúc".

ba-phuong-hang-hen-cong-dong-mang-livestream-vao-thu-7-ngay-29-5-3
Bài đăng trên Trường Đua ĐN offical của bà Phương Hằng

Theo đó, bà Phương Hằng sẽ livestream trên 2 kênh chính là:

- Fanpage Trường Đua ĐN offical: https://www.facebook.com/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C4%90ua-%C4%90N-offical-104283821215114

- Kênh Youtube Trường Đua Đại Nam: https://www.youtube.com/channel/UCOk_xhgFtFSZCI9suhFaE6A

Trước đó, vào 1830 ngày 25/5, bà Phương Hằng livestream "bóc trần" showbiz Việt và nêu ý kiến cá nhân về số tiền ủng hộ lũ lụt miền Trung hơn 13 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh. Ngoài trang facebook cá nhân CEO Nguyễn Phương Hằng, bà Hằng còn live trực tiếp trên Facebook Trường đua Đại Nam official và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam với tổng cộng số người xem trực tiếp lên tới gần 500K người. Trong đó, bà Phương Hằng đã chính thức trở thành người sở hữu kỷ lục Facebook Việt khi có hơn 228K người xem live cùng một lúc.

ba-phuong-hang-hen-cong-dong-mang-livestream-vao-thu-7-ngay-29-5-0
Chân dung bà chủ khu du lịch Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng

Sau buổi phát trực tiếp đó, bà Phương Hằng được cộng đồng mạng đặt thêm biệt danh mới là "streamer Phương Hằng", bởi lượt xem livestream của bà vượt qua nhiều streamer nổi tiếng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, rất nhiều phát ngôn của bà Hằng trong buổi trực tiếp đó đã trở thành hot trend trên mạng xã hội. 

Theo nhiều nguồn thông tin, bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh là Hằng Canada. Bà Hằng sinh năm 1971 là một nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh. Bà vợ của đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"). Bà Hằng được biết đến là người đã cùng ông Dũng "lò vôi" xây dựng và phát triển nên Công ty Cổ phần Đại Nam.

Trên thương trường, bà Hằng được đánh giá là nữ doanh nhân mạnh mẽ, quyết đoán. Hình ảnh của bà xuất hiện nhiều trên mạng xã hội từ sau vụ việc kiện ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, livestream nói về giới nghệ sĩ Việt.

Ngoài công việc kinh doanh, vợ chồng bà Hằng còn biết đến là người chăm làm từ thiện. Vợ chồng bà đã lập ra quỹ Hằng Hữu để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. 

Mới đây, Bệnh viện Nhi đồng thành phố đã gửi tâm thư cảm ơn bà Hằng trong nỗ lực giúp gần trăm trẻ em được hoàn sinh trái tim, bộ lão "lỗi tạo hóa". Ngoài ra, gia đình bà Hằng cũng tích cực ủng hộ đất nước trong những đợt dịch COVID-19. 

Xem thêm: Bà Phương Hằng livestream trên facebook và kênh Youtube nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận