Tiết lộ ekip hùng hậu đứng sau mỗi buổi livestream của bà Phương Hằng: 3 trợ lý, 1 thư ký, 1 MC và 1 team kỹ thuật

Thông tin hot nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại chính là "khung giờ bà Phương Hằng livestream tối nay". Tuy nhiên, ít người biết được, đằng sau mỗi buổi live của bà Hằng là 1 ekip hùng hậu.

Đỗ Thu Nga
17:13 25/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Afamily dẫn tin từ Pháp luật và Bạn đọc cho biết, đằng sau mỗi buổi livestream của bà Phương Hằng là đội quân hùng hậu, mỗi người một việc nhưng rất chặt chẽ, thống nhất. Đội ngũ này được cho là rất tận tụy, ngày đêm giúp sức bà Phương Hằng có đủ nội dung cho các buổi livestream.

Được biết, xung quanh bà Phương Hằng có 5 "cánh tay" đắc lực giúp là 3 trợ lý, 1 thư ký, 1 MC và 1 team kỹ thuật. Cụ thể, 3 trợ lý chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream; 1 thư ký riêng; 1 đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Bà Phương Hằng có 3 trợ lý (tên thường gọi viết tắt: N.H.N, H.L, Đ.L) và 2 thư ký (tên thường gọi viết tắt: P.T.T). Ngoài ra, bà có 1 MC, người này thường xuyên dẫn dắt những buổi tiệc của bà Hằng. 

ekip-dung-sau-moi-buoi-livestream-cua-ba-phuong-hang-la-ai-6
Đằng sau mỗi buổi livestream của bà Hằng là đội ngũ hùng hậu

Về đội ngũ kỹ thuật, mỗi lần bà Hằng livestream thường huy động 3 người xử lý kỹ thuật gồm: âm thanh, ánh sáng, chạy slide,... Người trợ lý sẽ chịu trách nhiệm in ấn hình ảnh, các trang facebook, ảnh chụp màn hình bình luận của người trên mạng xã hội nói về bà Hằng và những người liên quan... Cuối livestream, bà Hằng thường xuyên công bố những thông tin đã được đội ngũ trợ lý chuẩn bị trong quá trìn live.

Không chỉ đầu tư đội ngũ hùng hậu, bà Hằng cũng sẵn sàng đầu tư các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm chắc chắn không thể thiếu và với mỗi dụng cụ bà Hằng có từ 2 trở lên.

ekip-dung-sau-moi-buoi-livestream-cua-ba-phuong-hang-la-ai-8

Ngoài ông Dũng "lò vôi" bà Hằng còn có một vị quân sư khác là gymer Duy Nguyễn. Trong một cuộc livestream gần đây, gymer Duy Nguyễn tiết lộ, bà Hằng từng gọi cho anh với nội dung nhờ làm "quân sư".

"Duy Nguyễn ơi tối nay khoảng 18h30 chị sẽ livestream đến 22h, 22h30, hôm nay có quá nhiều chuyện để nói. Chị muốn công bố cho mọi người một cái tin nữa là chị chỉ giữ lại quỹ mổ tim để chị hoạt động xuyên suốt còn lại chị sẽ dành hết tất cả số tiền trong quỹ khác để kiện những đứa khốn nạn nhất ra tòa", bà Hằng nói. 

ekip-dung-sau-moi-buoi-livestream-cua-ba-phuong-hang-la-ai
Bà Hằng còn nhờ Duy Nguyễn làm quân sư

Cuộc gọi giữa hai người kéo dài hơn 10 phút, trong đó, bà Hằng nói qua kế hoạch thuê luật sư khởi kiện anti fan của mình. Đồng thời bà Hằng cũng tiết lộ nhiều nickname vui mình tự đặt ra để khiêu chiến. 

Gymer Duy Nguyễn đưa ra một vài lời bình kèm theo đó không quên nhắn nhủ: "Chị giữ tinh thần thoải mái để xuất hiện rạng ngời nhé chị!".

Để hỗ trợ toàn diện cho bà Hằng live, ở phía ngoài có một team IT luôn sẵn sàng hỗ trợ bà Hằng khi live gặp sự cố.

ekip-dung-sau-moi-buoi-livestream-cua-ba-phuong-hang-la-ai-3
Bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng vào ngày 25/5

Được biết, trên facebook "CEO Nguyễn Phương Hằng" có đăng thông tin, 18h30 ngày 25/5/2021 trên kênh CEO Nguyễn Phương Hằng, Youtube Trường Đua Đại Nam và các trang facebook, Youtube khác sẽ đăng tải livestream của bà Hằng. Theo cư dân mạng, đây là live được mong đợi nhất tối hôm nay. 

Xem thêm: Luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ giản dị, chân đất nhưng bạn có biết danh hài Hoài Linh là đại gia ngầm trong Vbiz?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận