Luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ giản dị, chân đất nhưng bạn có biết danh hài Hoài Linh là đại gia ngầm trong Vbiz?

Không thường xuyên khoe đồ hiệu, xe sang hay bất động sản riêng đắt giá, Hoài Linh luôn xuất hiện trước khán giả là người nghệ sĩ giản dị, chân chất nhất Vbiz, tuy nhiên, ít ai biết rằng sau những điều đó vị danh hài này lại là đại gia ngầm với loạt tài sản khủng.

Thái An
07:52 25/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoài Linh luôn là nghệ sĩ có mức cát xê cao nhất trong Vbiz

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh (sinh ngày 18/12/1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa). Hoài Linh là danh hài nhận được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT)năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này.

Xuất thân từ một diễn viên hài, nhưng bằng niềm đam mê tài năng đa dạng, Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và trở thành "bảo chứng phòng vé" đối với các dự án phim.

hoai linh giau co nao 13
Hoài Linh trong phim "Nắng" có hình tượng khá sát với đời thường của nam danh hài

Một nhà sản xuất cho biết, Hoài Linh từng nhận cát xê 3 tỷ đồng cho một bộ phim. Từ năm 2006 tới nay, anh đã tham gia tới 43 bộ phim và trung bình mỗi năm đóng từ 3 tới 5 phim. Như vậy, tiền cát-xê của Hoài Linh chỉ riêng từ phim ảnh đã lên tới vài chục tỷ.

Ngoài đóng phim, Hoài Linh còn miệt mài đi diễn tỉnh và chạy show khắp các sân khấu. Một đêm, anh có thể diễn vài show khác nhau. Theo thông tin một người giấu tên chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ đã cho biết: "Giá cát xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết".

Như vậy, Hoài Linh có thể kiếm vài tỷ tới cả chục tỷ mỗi tháng nhờ việc chạy show khắp các sân khấu tỉnh.

hoai linh giau co nao 4
NSƯT Hoài Linh là gương mặt thân quen trong nhiều show truyền hình ăn khách tại Việt Nam

Không những vậy, Hoài Linh còn là gương mặt vàng ở các game show truyền hình. Từng có lúc, anh phủ sóng khắp các gameshow hot nhất.

Một số thông tin cho rằng, Hoài Linh từng được trả 3 tỷ đồng để ngồi ghế giám khảo một gameshow. Từ đó, có thể thấy, thu nhập từ gameshow của Hoài Linh cũng rất đáng kể.

Đối diện với thông tin này, Hoài Linh cho biết: "Cũng có thể có nhưng còn tùy chứ đâu phải cứ lên sân khấu là được 3 tỉ đồng. Đó có thể là cát-xê của phim hoặc gameshow nếu làm dài khoảng 20-30 số".

Nam danh hài cũng sở hữu giá cát-xê sự kiện cao nhất giới nghệ sĩ hài với 200 triệu cho một lần xuất hiện tại event. Ngoài ra, anh còn thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo, với giá book cao ngất ngưởng.

Khối tài sản siêu khủng ít ai biết tới của NSƯT Hoài Linh

Nhà thờ Tổ giá trị trăm tỷ đồng của Hoài Linh

Do kín tiếng và thường xuyên không khoe sang giàu nên món tài sản hạng sang được biết đến nhiều nhất của danh hài Hoài Linh là nhà thờ Tổ trăm tỉ tọa lạc tại phường Long Phước, quận 9.

hoai linh giau co nao 5
Nhà thờ Tổ của Hoài Linh được ước tính có giá trị lên tới 100 tỷ đồng

Công trình được khởi công từ năm 2014 và khánh thành vào tháng 9/2016. Nhà thờ Tổ được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2. Ngoài khuôn viên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... bên trong gian thờ chính, nam danh hài đặt bốn bàn thờ lớn để thờ tổ nghiệp, thờ các vị tiên hiền - hậu hiền, thờ khán giả...

hoai linh giau co nao 12
Nhà thờ Tổ là công trình được Hoài Linh xây lên để thỏa tâm nguyện của bản thân

Nhà thờ Tổ được kiến trúc với nhiều chi tiết đều cực kỳ tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng đắt giá. Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ bên trong, nhưng nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỉ đồng.

Hoài Linh là dân chơi kim cương lâu năm

Không chi tiền vào đồ hiệu hay siêu xe nhưng Hoài Linh lại khiến dân tình muốn "xỉu ngang" với thú vui tốn kém mang tên sưu tầm kim cương. 

hoai linh giau co nao 3
Một trong những lần hiếm hoi Hoài Linh mang hột soàn khi đi sự kiện

Trong một bài phỏng vấn, NSƯT Hoài Linh từng nói: "Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương. Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người".

Câu nói của Hoài Linh đã thể hiện sự đại gia ngầm của bản thân tới mức "hột xoàn đong bằng lon". Được biết, Hoài Linh còn hào phóng tới mức tặng Đàm Vĩnh Hưng hẳn 2 viên kim cương.

Hoài Linh có niềm đam mê lớn với trầm hương

Ngoài kim cương, thông qua vlog thăm nhà Hoài Linh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khán giả đã được biết thêm một thú chơi xa xỉ khác của nam danh hài là chơi trầm hương – loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6.000 đô (138 triệu) một cân.

Theo vlog này, anh Bốn ròm sở hữu cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo. Bên cạnh đó, những tủ kính trong căn phòng siêu thơm này còn chứa nhiều các loại vòng được làm từ trầm hương Kỳ Nam (loại trầm quý hiếm có giá lên tới vài tỷ).

hoai linh giau co nao 9
Hoài Linh khoe sợ trầm hương trị giá khoảng 2,2 tỷ đồng với đàn em trong bữa sinh nhật tại gia năm 2019

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng ghé thăm, anh đã lấy trong tủ ra một chiếc vòng Kỳ Nam có giá lên tới 100 ngàn đô (2,2 tỷ) cho đàn em xem.

Nhiều khán giả xem xong clip đã vô cùng choáng ngợp trước sự giàu có không tưởng của NSƯT Hoài Linh. Nhiều người cũng ước tính số trầm hương trong căn phòng tại nhà riêng của anh Bốn phải lên tới cả trăm tỷ.

Vlog tiết lộ căn phòng trầm hương có giá trăm tỷ của Hoài Linh

Nhà sang, xe xịn?

Đối lập với những giá trị hào nhoáng được chứa đầy bên trong bởi kim cương và trầm hương, căn nhà của Hoài Linh lại có vẻ khá giản dị so với nhà của các nghệ sĩ hạng A khác trong showbiz. Theo đó, trong  loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Việt Hương sang nhà riêng của đồng nghiệp để được anh cắt tóc, nhiều người mới biết đến căn nhà của Hoài Linh. 

hoai linh giau co nao 16
Hình ảnh hiếm hôi về nhà riêng của nghệ sĩ Hoài Linh

So với hình ảnh này thì dường như Clip NSƯT Hoài Linh "báo cáo" về số tiền hơn 13 tỷ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang viral trên MXH hiện nay cũng được ghi hình tại căn nhà này.

hoai linh giau co nao 17
Hình ảnh cắt từ clip NSƯT Hoài Linh lên tiếng về số tiền hơn 13 tỷ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khến cộng đồng mạng xôn xao trong những ngày qua

Danh hài Hoài Linh không có thói quen dùng siêu xe, nhưng anh vẫn khiến công chúng chú ý trong một lần xuất hiện cùng chiếc ô tô Toyota Highlander nhập nguyên bản từ Mỹ với giá hơn 2 tỷ đồng.

hoai linh giau co nao 6

Bên cạnh đó, trong vài dịp hiếm hoi, khán giả cũng có thể thấy NSƯT Hoài Linh diện cho bản thân nguyên cây hàng hiệu với giá trị lên tới hàng trăm triệu.

hoai linh giau co nao 7

Xem thêm: Clip NSƯT Hoài Linh "báo cáo" về số tiền hơn 13 tỷ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận