Bà Phương Hằng livestream trên facebook và kênh Youtube nào?

Bà Phương Hằng cho biết, 18h30 ngày 25/5 sẽ livestream trên fanpage Trường đua Đại Nam Offical và nhiều kênh Youtube khác.

Đỗ Thu Nga
17:37 25/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin, 18h30 ngày 25/5, bà Phương Hằng sẽ phát trực tiết tiết lộ rất nhiều thông tin nóng hổi. Từ việc này, cộng đồng mạng hò nhau hẹn giờ thông báo livestream của bà Hằng, tắm rửa, ăn uống sớm để xem live của bà Hằng... 

Vậy, bà Phương Hằng sẽ livestream trên facebook nào, kênh Youtube nào? Theo bài đăng trên fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng, livestream tối nay sẽ được phát trên kênh CEO Nguyễn Phương Hằng, Youtube Trường Đua Đại Nam, và các trang Youtube, Facebook khác. Cụ thể:

- Kênh CEO Nguyễn Phương Hằng: https://www.facebook.com/Fannguyenphuonghang139

- Trường đua Đại Nam Offical: https://www.facebook.com/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C4%90ua-%C4%90%E1%BA%A1i-Nam-offical-104283821215114/

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOk_xhgFtFSZCI9suhFaE6A

ba-phuong-hang-livestream-tren-facebook-va-kenh-youtube-nao-4
1 trong những kênh facebook bà Hằng sẽ phát trực tiếp tối nay

Hiện tại, bà Hằng có rất nhiều facebook khác nhau. Tuy nhiên, trang facebook có tick xanh của bà Hằng là: Nguyễn Phương Hằng (https://www.facebook.com/phuonghang.nguyen.794).

Thời gian qua, bà Phương Hằng là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nahats với một loạt phát ngôn gây sốc liên quan đến giới nghệ sĩ. Bà còn chỉ mặt điểm tên nhiều ngôi sao đình đám như NS Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Vậy người phụ nữ này là ai và giàu cỡ nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng (biệt danh Hằng Canada, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/1/1971), hiện đang là doanh nhân, Tổng Giám đốc Công ty và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Đại Nam, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi").

Bà Hằng sang Canada sống từ năm 16 tuổi, sau đó kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc, có với nhau 1 cậu con trai. Trước khi qua đời, chồng cũ của bà để lại cho bà khối tài sản 18 triệu USD (414 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Sau đó, bà thanh lý hết tài sản và cùng con về Việt Nam, thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, thời trang, cao su,…

ba-phuong-hang-livestream-tren-facebook-va-kenh-youtube-nao-3
Vợ chồng Phương Hằng - Dũng "lò vôi" và cậu con trai Huỳnh Hằng Hữu

Trước khi trở thành phu nhân của ông Dũng "lò vôi", bà Hằng được giới kinh kinh doanh biết đến với biệt danh Hằng Canada - tay buôn bất động sản có tiếng. 

Tháng 5/2020, ông Huỳnh Uy Dũng - người chồng hiện nay của bà - bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi thương trường để tập trung cho hoạt động từ thiện. Bà Hằng tiếp quản chức Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. 

Ngoài kinh doanh, vợ chồng bà Phương Hằng còn nổi tiếng với các hoạt động từ thiện. Năm 2014, họ sáng lập quỹ từ thiện Hằng Hữu. Theo chia sẻ của vợ chồng bà Hằng, mọi lợi nhuận của công ty sẽ được làm từ thiện, nếu không đủ thì sẽ bán đi bớt tài sản. Năm 2013, họ dành tặng cho các chiến sĩ bộ đội Trường Sa vườn cao su trị giá 170 tỷ đồng.

Xem thêm: Fanpage Trường Đua ĐN offical đăng tin bà Phương Hằng hẹn livestream lúc 19h ngày 4/6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận