Fanpage Trường Đua ĐN offical đăng tin bà Phương Hằng hẹn livestream lúc 19h ngày 4/6

Theo thông tin mới nhất từ fanpage Trường Đua ĐN offical thì 19h tối nay (4/6), bà Phương Hằng sẽ lên sóng livestream.

Đỗ Thu Nga
11:20 04/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi đăng tải tâm thư vào tối ngày 3/6, mới đây trên fanpage "Trường Đua ĐN offical" chia sẻ thông tin mới: Bà Phương Hằng sẽ phát trực tiếp vào tối nay.

"Cuộc chiến khập khiễng, cô Phương Hằng sẽ livestream tối nay 4/6 19h mọi người đón xem", đây là dòng thông báo đăng tải trên fanpage Trường Đua ĐN offical.

Dù mới đăng bài được khoảng 30 phút nhưng bài viết đã nhận về gần 1000 bình luận, hơn 100 chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng quan tâm đến buổi livestream được thông báo sẽ diễn ra vào tối nay của bà Phương Hằng. 

ba-phuong-hang-hen-livestream-luc-19h-ngay-4-6-o-kenh-nao-3
Bài đăng trân fanpage Trường Đua ĐN offical

- Tài khoản Long Hoàn bình luận: "Con mỗi ngày đều trông ngóng xem live của cô để ủng hộ...".

- Tài khoản Nguyễn Xyến viết: "Tối nay cả nhà vừa ăn cơm vừa xem cô Hằng live".

- Tài khoản Huong Nguyen viết: "Chúc mừng cô Phương Hằng trở lại your fans như ngày nào. Mạnh mẽ lên nha cô Phương Hằng, đừng nhụt chí, nản lòng những gì không đáng có. Luôn ủng hộ gia đình cô Phương Hằng...".

ba-phuong-hang-hen-livestream-luc-19h-ngay-4-6-o-kenh-nao-2
Một số bình luận của cư dân mạng

Và còn rất nhiều, rất nhiều những bình luận khác "hóng" việc bà Phương Hằng sẽ livestream vào 19h tối nay. Nếu như thông báo của Trường Đua ĐN offical thì rất có thể tối nay bà Hằng phát trực tiếp trên fanpage này. 

Liên quan đến việc bà Phương Hằng livestream trên mạng xã hội, tối 31/5, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin – Truyền thông (TT-TT) TP Hồ Chí Minh xác nhận, cùng ngày Sở đã làm việc với đại diện theo ủy quyền của bà Nguyễn Phương Hằng (quận 3, TP Hồ Chí Minh) về những phát ngôn được phát trực tiếp (livestream), trình bày trên các clip (đoạn phim video) được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook và kênh YouTube có nội dung không chuẩn mực, phản cảm, gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội và cá nhân khác.

Theo báo Thanh Niên, ông Thọ cho biết, bà Hằng hứa sẽ rút kinh nghiệm. Đồng thời cam kết sẽ cẩn trọng hơn trong phát ngôn khi sử dụng những từ ngữ làm ảnh hưởng đến người khác.

ba-phuong-hang-hen-livestream-luc-19h-ngay-4-6-o-kenh-nao
Chân dung bà Phương Hằng

Trước đó, buổi phát trực tiếp vào tối 25/5 của bà Phương Hằng được xem là buổi livestream làm chao đảo mạng xã hội. Vào buổi tối hôm đó, livestream của bà Hằng đã thu hút đến gần 500.000 người xem. 

Cụ thể, trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có thời điểm có hơn 228.000 người xem cùng lúc, còn fanpage “Trường Đua Đại Nam Official” cũng đạt 84.00 người xem. Tại YouTube, con số này là 161.000 người xem.

Với tổng 312.000 người xem trên 2 tài khoản Facebook, cùng 161.000 người xem trên YouTube (chưa kể những kênh phát lại), bà Phương Hằng đã thu về gần 500.000 người xem trực tiếp trên cả 3 tài khoản chính thức của mình. 

So với sức chứa hơn 40.000 người của Sân vận động Mỹ Đình thì con số này gấp 12,5 lần.

Lần livestream đó của nữ doanh nhân cũng đã phá vỡ nhiều kỷ lục về livestream trên Facebook tại Việt Nam.

Xem thêm: Tâm thư gửi tất cả "quý vị trong và ngoài nước" của bà Phương Hằng: Tôi đã hoàn toàn chiến thắng 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận