Cố cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC 'siêu to khổng lồ', bà mẹ 1 con người Mỹ nhận kết đắng

Bà mẹ 1 con đã phải tiến hành 5 cuộc phẫu thuật, đeo 12 chiếc đinh vít sau khi cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp thịt KFC "siêu to khổng lồ" cách đây 7 năm.

Đỗ Thu Nga
18:41 23/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Dailymail, 7 năm trước trong một lần cố gắng cắn miếng bánh mì kẹp KFC khổng lồ, Holly Strevens đã bị trật khớp hàm. Cho đến thời điểm hiện tại, bà mẹ 1 con này đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật, vít 12 chiếc đinh và điều này khiến việc ăn uống trở nên vô cùng khó khăn.

Khi vào bệnh viện thăm khám, bác sĩ nói rằng, Holly Strevens mắc hội chứng rối loạn khớp thái dương hàm (hay còn gọi là TMJ). Khớp thái dương hàm có vai trò như một bản lề trượt kết nối xương hàm với hộp sọ. 

Sự cố hy hữu trên khiến người phụ nữ 34 tuổi này phải thay một chiếc hàm giả. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa thể quên được ngày xảy ra sự việc.

ba-me-1-con-phai-thay-ca-ham-duoi-vi-co-chiec-banh-mi-kep-thit-kfc-0
Sự cố hi hữu đó đã làm thay đổi cả cuộc đời của Holly

Holly Strevens nói: "Tôi đang ngồi ở nhà ăn KFC và xem TV. Đột nhiên có một tiếng bụp lớn phát ra từ phía khớp ở hàm trái. Mọi thứ đều ổn, nhưng tôi không thể đóng, mở miệng được nữa". 

Holly cho biết thêm, hiện cô mong muốn sẽ thay nốt hàm trên vì ngày nào cũng phải chịu những cơn đau mãn tính dẫn đến co giật (không phải do bệnh động kinh). Cô cũng mong rằng các nhà hàng bán đồ ăn nhanh sẽ giảm kích thước các loại bánh mì kẹp thịt của họ để ngăn điều này xảy ra với những người khác.

"Tôi tức giận vì những gì đã xảy ra với mình, nhưng nó có thể đến với bất kỳ ai há miệng quá rộng. Trước khi ăn chiếc bánh mì kẹp thịt KFC kia thì tôi hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe nào. TMJ từ đâu đến chứ????", Holly nói. 

ba-me-1-con-phai-thay-ca-ham-duoi-vi-co-chiec-banh-mi-kep-thit-kfc-8
Holly đã phải thay cả hàm dưới vì sự cố này

7 năm qua, cuộc sống của bà mẹ 1 con đã "bị hủy hoại" bởi sự cố đó. Cô thường xuyên bị đau, co giật. Cô không thể ăn nổi dù chỉ là 1 quả táo. Bất cứ thức ăn gì cứng hoặc cần nhai cũng là điều vô cùng khó khăn, nó có thể khiến cô đau đớn đến tê dại.

"Mọi người có thể há miệng đến 35mm nhưng hàm của tôi đã giảm xuống chỉ còn 13mm. Tôi cũng bị viêm khớp ở hàm trái với u nang trên khớp trước khi thay hàm", Holly chán nản nói. 

Những cơn co giật đã khiến Holly trở thành kẻ thất nghiệp. Cuộc sống của cô gặp khá nhiều khó khăn từ sự cố hy hữu đó.

ba-me-1-con-phai-thay-ca-ham-duoi-vi-co-chiec-banh-mi-kep-thit-kfc-9
Holly mong các thương hiệu sản xuất đồ ăn nhanh hãy giảm size bánh để sự cố này không xảy ra với người khác

"Tôi rất hối hận vì đã ăn cái bánh mì kẹp thịt đó. Nó đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Bây giờ tôi bị coi như một người tàn tật, và hoàn toàn phụ thuộc vào người khác. Sức khỏe tinh thần của tôi giảm sút, và tôi luôn trong tâm trạng lo lắng vì tôi có thể bị phù khi ở một mình. Tôi hy vọng có thể sớm thay nốt xương hàm bên phải để chấm dứt tình trạng bị những cơn đau nhức kinh niên hành hạ", Holly chia sẻ.

Xem thêm: Chuyện lạ có thật: Người đàn ông Pakistan bị tạm giam vì nuôi tóc dài

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận