Hy hữu chuyện chú rể suýt cưới nhầm vợ chỉ vì tin vào... Google Maps

Câu chuyện hy hữu nói trên đã xảy ra gần đây tại Indonesia khi nhà rể trong ngày đón dâu đã tin tưởng vào sự chỉ dẫn của Google Maps và tới nhầm nhà của một cô dâu khác.

Thái An
18:12 11/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, mới đây, trang tin Indian Express đã đăng tải câu chuyện hy hữu của 1 chú rể ở Indonesia đã đến nhầm địa chỉ nhà cô dâu do sự cố chỉ đường của dịch vụ Google Maps.

Theo đó, Theo đó, gia đình nhà chú rể đã sử dụng Google Maps để tìm đường đến nhà cô dâu ở làng Losari, quận Pakis, miền trung Java. Tuy nhiên, sai sót trong chỉ dẫn của ứng dụng này đã đưa đoàn đón dâu đến ngôi làng Jengkol bên cạnh, cách làng Losari không xa.

Điều hy hữu ở đây đó là, tại địa điểm do Google chỉ sai cũng có đám cưới của cô dâu tên là Ulfa, 27 tuổi, và chú rể của đám cưới này lại gặp sự cố trên đường đón dâu và đến muộn. Do đó, nhà gái khi thấy có một đoàn đón dâu tới đã không nghi ngờ gì mà vẫn đón khách vô cùng chu đáo. Cô dâu vào thời điểm đó cũng đang bận trang điểm nên cũng đã không sớm phát hiện ra sự cố này.

chú rể suýt cưới nhầm vợ vì đi theo google maps
Gia đình cô Ulfa do không nghĩ có thể xảy ra chuyện hy hữu như đón dâu nhầm nhà nên đã đón tiếp các vị khách lạ rất nhiệt tình

May mắn thay, chính trong cuộc trò chuyện giữa các thành viên hai bên gia đình, người chú của cô dâu đã nhận ra có điều gì đó "sai sai" khi nhà gái nhắc tới chuyện gia đình chồng chưa cưới của cô dâu ở Kendal trong khi gia đình chú rể này lại đến từ Pemalang. Chính vì thông tin này, người đàn ông đã nhanh chóng phát hiện sự nhầm lẫn và kịp thời cứu hai gia đình khỏi những diễn biến có thể không vãn hồi được.

Khi 2 bên nhận ra sự nhầm lẫn, tất cả mọi người đều vô cùng sốc. Ngay sau đó, chú rể và gia đình đã phải xin lỗi gia đình cô Ulfa, sau đó lấy lại quà để di chuyển tới địa điểm tổ chức đám cưới chính xác của mình với sự giúp đỡ của vài người trong gia đình cô Ulfa. 

chú rể suýt cưới nhầm vợ vì đi theo google maps
Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, gia đình chú rể đã xin lỗi nhà cô Ulfa và xin lại lễ vật để đi đón cô dâu của mình

Được biết sau đó, 2 buổi lễ vẫn được diễn ra bình thường như kế hoạch đã định, không có sự kiện “lên nhầm kiệu hoa” này xảy ra.

Cô Ulfa cho biết: “Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy những người đàn ông mà tôi không hề quen biết trong lễ cưới của mình. Gia đình tôi đã chào đón họ và đã tiến hành trao đổi lễ vật”.

Ulfa chia sẻ, đây là một trong những trải nghiệm nhớ đời nhất đối với cô. Cô cũng thừa nhận rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi thấy tất cả mọi người đều vui vẻ.

Cô gái cũng cho biết, gia đình vẫn thường nhắc lại sự cố hy hữu này và câu chuyện luôn khiến mọi người bật cười vui vẻ. Không ai tin nổi mọi chuyện có thể trùng hợp đến thế và chỉ vì tin vào công nghệ mọi thứ đã trở nên lúng túng đến vậy.

Google Maps là dịch vụ vô cùng tiện ích, tuy nhiên, do chúng là ứng dụng có cho phép người dùng cập nhật các địa điểm và thông tin nên cũng không ít lần tính năng này khiến người dùng phải rơi vào những tình huống "cạn lời".

Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với phát ngôn về sự trưởng thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận