99+ lời chúc Tết Trung thu 2023 ngắn ngọn, ý nghĩa và hay nhất

Lời chúc Tết Trung thu phù hợp cho từng đối tượng sẽ giúp mùa Trung thu 2023 trở nên trọn vẹn, ý nghĩa hơn.

Đỗ Thu Nga
11:22 21/09/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho ông bà

1. Nhân ngày Trung thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà. Chúc cho gia đình ta luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả nhà.

2. Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến ông bà. Con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

99-loi-chuc-tet-trung-thu-2023-ngan-ngon-y-nghia-va-hay-nhat-7

3. Trung thu này, con lại không về sum họp với mọi người. Con mong ông bà có ngày Tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.

4. Con chúc ông bà luôn mạnh khỏe để luôn là “nhà” cho chúng con trở về mỗi khi mỏi mệt. Chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu. 

5. Chúc ông bà có một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình mình.

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho bố mẹ

1. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái tết trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

2. Con kính chúc cha mẹ trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

3. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

4. Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

5. Mẹ ơi! Một trung thu nữa lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con. Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho vợ, người yêu

1.  Em có thấy không, trên bầu trời có rất nhiều ngôi sao đang mỉm cười nhìn về chúng ta như có ý định chúc mừng trung thu chúng ta kìa.

2. Gửi đến em tất cả những lời chúc trung thu ngọt ngào nhất từ tận trong đáy lòng của anh.

3. Nhân ngày trung thu, anh xin tặng em món quà quý giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận đi!

99-loi-chuc-tet-trung-thu-2023-ngan-ngon-y-nghia-va-hay-nhat-6

4.  Em hãy bước ra ngoài phòng và nhìn lên bầu trời đi. Trăng sáng không em? Em biết không, anh đã ngồi đây một mình ngắm trăng mà nhớ em nhiều lắm. Ở phương xa chúc em một trung thu vui vẻ, hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều! Mong ngày sớm được gặp em.

5. Anh ước rằng trung thu năm nay, năm sau, 10 năm sau, hai mươi năm sau, 50 năm, thêm 100 năm sau chúng ta vẫn nắm chặt tay nhau, cùng tựa vai nhau và ngắm trăng rằm em nhé. Dù bầu trời đêm không có trăng, không thấy chị Hằng nhưng em biết không em vẫn mãi là "chị Hằng" xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho thiếu nhi

1. Chúc các bé Trung thu vui vẻ, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

2. Chúc các bé mùa Trung thu tràn đầy năng lượng, ham hiểu biết để có thể khám phá thế giới xung quanh, học hỏi thêm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. 

3. Chúc các bé có một Trung thu tràn đầy những trò chơi vui nhộn, thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình.

4. Trung thu đến rồi, chúc các bé có một mùa Trung thu vui vẻ, tràn ngập niềm, tiếng cười. Chúc cho các bé luôn hăng say học tập để trở thành những mầm non tương lai của đất nước. 

5. Chúc các bé có một mùa Trung thu an lành và tràn đầy niềm vui. Hãy luôn mỉm cười để lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thơ.

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho khách hàng, đối tác

1. Một mùa Trung thu an lành lại tới, kính chúc quý khách hàng có một mùa Trung thu may mắn và thành công. 

2. Mùa Trung thu sum vầy! Kính chúc quý khách hàng có một mùa Trung thu ấm áp, tràn đầy yêu thương và hạnh phúc bên gia đình và người thân. 

99-loi-chuc-tet-trung-thu-2023-ngan-ngon-y-nghia-va-hay-nhat-5

3. Nhân dịp Tết Trung thu, công ty chúng tôi xin được gửi lời chúc Tết Trung thu ấm áp và đoàn viên tới quý khách hàng. Mong rằng các khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian tiếp theo.

4. Trung thu là Tết của tình thân, Tết của thiếu nhi, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới khách hàng đã ủng hộ công ty từ những ngày đầu công ty thành lập. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở chặng đường phía trước.

5. Một mùa Trung thu nữa lại về, kính chúc quý đối tác một mùa Trung thu an lành. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới đối tác vì đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trên con đường phát triển.

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho sếp

1. Chúc sếp ngày Tết Trung thu vui vẻ, khỏe mạnh, luôn là chỗ dựa cho anh chị em trong công ty, giúp công ty đi lên.

2. Chúc sếp có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc cho cả phòng ta luôn lớn mạnh không ngừng.

3. Tết Trung thu đến, chúc Sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

4.  Chúc sếp và gia đình ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe, thăng tiến trong công việc.

5. Thay mặt cho anh chị em ở trong công ty, chúc sếp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc sếp và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh.

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho đồng nghiệp

1. Chúc bạn sẽ đón 1 cái tết trung thu thật vui vẻ bên ông bà , và những đứa con ngoan của mình.

2. Ngày tết đoàn viên, chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

3. Chúc bạn Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân và đặc biệt là người ấy nhé.

4. Chúc cho đại gia đình bạn Trung thu ngập tràn tiếng cười, niềm vui.

5. Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu. 

Lời chúc Tết Trung thu 2023 dành cho thầy cô giáo

1. Nhân dịp Tết Trung thu, em xin được gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

2. Tết Trung thu con xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng nhất tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời của chúng con. Con chúc thầy cô hạnh phúc, sức khỏe và luôn hạnh phúc.

3. Nhân ngày Trung thu, em chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, luôn luôn giữ vững niềm tin vào những đứa học trò nghịch ngợm như quỷ sứ bọn em.

4.  Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày Trung thu, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

5. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi "tiên học lễ, hậu học văn". Không có thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Xem thêm: Trung thu 2023 là ngày bao nhiêu dương lịch?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận