Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc – tâm điểm “vàng” của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc là tâm điểm của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, nằm giữa trung tâm đô thị sầm uất.

Chi Nguyễn
21:18 15/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Koradise là tiểu khu Shophouse mang phong cách Hàn Quốc trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Được xem là tâm điểm “vàng” khi nằm giữa trung tâm đô thị sầm uất, kết nối trực tiếp với đại lộ An Thới, là tuyến phố giải trí và mua sắm rực rỡ sắc màu, chứa nhiều tiềm năng giá trị vượt bậc để khai thác.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Hãy cùng theo dõi thông tin được chúng tôi chia sẻ về vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc dưới đây để cập nhật và tổng hợp thêm thông tin tham khảo quan trọng.

vi-tri-cua-tam-diem-vang-the-koradise-meyhomes-capital-phu-quoc

Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Shophouse The Koradise ở trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thuộc Phường An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây sẽ là những tuyến phố rực rỡ sắc màu và nhộn nhịp sầm uất bậc nhất huyện đảo Phú Quốc, mang tới nơi giải trí, mua sắm tuyệt vời cho đảo ngọc.

vi-tri-cua-tam-diem-vang-the-koradise-meyhomes-capital-phu-quoc

Xung quanh tiểu khu The Koradise sẽ hội tụ rất nhiều tiện ích nội khu cao cấp, đặc biệt còn xuất hiện nhiều kiến trúc nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều cảnh quan sinh thái sống động, mở rộng kỳ nghỉ cho du khách lưu trú ngắn hạn tại nơi này. Địa điểm này còn đặc biệt khi nằm gần hệ sinh thái tiện ích dịch vụ đa dạng của đảo ngọc, xung quanh có nhiều khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp, tạo đà phát triển cho du lịch.

Trong đó có những địa điểm dễ dàng để tiếp cận và kết nối như trung tâm Bãi Trường, trung tâm thị trấn Dương Đông, sân bay Phú Quốc, cảng An Thới,… Đặc biệt, từ đây còn liên kết đến các điểm nóng hot của huyện đảo dễ dàng như Bãi Khem, Mũi Ông Đội, làng nghề truyền thống Phú Quốc, Bãi Sao,… là nơi du lịch cực kỳ hấp dẫn, đang không ngừng phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Đây còn là địa điểm được nhiều tín đồ du lịch si mê khi sở hữu phong cách hữu tình trân quý, là hòn đảo ngọc đắt giá, có cảnh biển xanh biếc thơ mộng, hơn nữa thảm thực vật xanh xung quanh còn vô cùng đa dạng, khiến tuyến phố thương mại trở nên gần gũi với thiên nhiên, mang nhiều dấu ấn tự nhiên giữa phố thị xa hoa và nhộn nhịp.

Tiềm năng đến từ vị trí chiến lược của The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc

The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí cực kỳ chiến lược giữa trung tâm An Thới, là một phần của khu đất hiếm hoi còn lại 6% của huyện đảo Phú Quốc. Chính vì thế, tiềm năng và giá trị quỹ đất nơi đây đặc biệt vượt trội, giúp shophouse có giá trị thương mại cao, đồng thời có lợi thế cạnh tranh hàng đầu, không ngừng tăng trưởng giá trị theo thời gian.

Nhờ vào lợi thế trung tâm, nằm gần nhiều đại lộ lớn, tuyến phố thương mại dễ dàng kết nối với lưu lượng khách du lịch khủng ghé thăm huyện đảo, gia tăng lợi thế thương mại cho nhà đầu tư, đặc biệt có thể khai thác giá trị lâu dài với du lịch, nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ nơi đây, là món hời không nên bỏ lỡ tại đảo ngọc.

vi-tri-cua-tam-diem-vang-the-koradise-meyhomes-capital-phu-quoc

Nơi đây quy tụ và tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và resort cao cấp, cho thấy tiềm năng đắt giá của khu vực, mở ra kênh đầu tư đầy tiềm năng trong nhiều giai đoạn sắp tới cho khách hàng. Dựa vào những thế mạnh như du lịch phục hội, tăng trưởng dòng khách trong nước và quốc tế đột biến, hạ tầng không ngừng phát triển đồng bộ,… giá trị để khai thác từ sản phẩm nơi đây là không giới hạn.

Trong nhiều năm tới, Phú Quốc còn trở thành thị trường đầy hứa hẹn với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng như hiện tại, là cơ hội kinh doanh, đầu tư không thể bỏ qua cho nhà đầu tư nhạy bén, nhanh tay nắm bắt cơ hội sở hữu “siêu phẩm” có tiềm năng thương mại và đầu tư vượt bậc tại huyện đảo Phú Quốc hiện nay.

Tham khảo thông tin toàn bộ dự án tại: Meyhomes Phú Quốc

Hy vọng thông tin chúng tôi vừa chia sẻ có thể góp phần hỗ trợ quý khách hàng hiểu rõ hơn về vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com    

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận